svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นิกกี้ พิ้ม" ปรับโหมดเป็นว่าที่คุณพ่อลุยธุรกิจสร้างครอบครัว

27 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หายหน้าจากวงการบันเทิงไปนานสำหรับ"นิกกี้ พิ้ม" หรือ สุระ ธีระกล กลับมาคราวนี้หันมาลุยธุรกิจอย่างเต็มตัวเพื่อสร้างครอบครัวและเพื่อลูกสาวที่กำลังจะเกิดมา รวมทั้งลบรอยสักบริเวณหน้าออก เพื่อปรับลุคให้ดูสมาร์ทขึ้น

"นิกกี้ พิ้ม" ปรับโหมดเป็นว่าที่คุณพ่อลุยธุรกิจสร้างครอบครัว





หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ๆสำหรับนายแบบและนักแสดงหนุ่ม นิกกี้ พิ้ม  หรือ สุระ ธีระกล ซึ่งเคยได้รับฉายาว่า นิกกี้ 9 นิ้ว ปัจจุบันเจ้าตัวได้เปลี่ยนชื่อเป็น ลูซิเฟอร์ นิราย พิ้ม  และในตอนนี้กำลังปรับโหมด แฟมิลี่ แมนลุยธุรกิจสร้างครอบครัว เนื่องจากแฟนสาวนอกวงการ นามว่า  เดน่า  กำลังตั้งตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนกว่าแล้วและมีกำหนดคลอดช่วง 21 มกราคมในปีหน้า  ได้มาเจอหน้าเจอตาแบบนี้ทางเนชั่นบันเทิงออนไลน์ก็ต้อง ขอเดต อัปเดตชีวิตในช่วงที่หายหน้าหายตาไป  นิกกี้ พิ้ม  ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ในขณะนี้ตนเอง หันมาลุยธุรกิจ เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม และทำป๊อปคอร์น YEAH!BABY ออกมาจำหน่ายซึ่งในตอนนี้เจ้าตัวก็ลุยธุรกิจตรงนี้เต็มที่  


"นิกกี้ พิ้ม" ปรับโหมดเป็นว่าที่คุณพ่อลุยธุรกิจสร้างครอบครัว

เพราะในตอนนี้ไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวแล้วมีครอบครัวและกำลังจะมีลูกสาวตัวน้อยที่กำลังจะลืมตามาดูโลกกว้าง ตนเองก็พยามปรับโหมดทำหน้าที่ว่าที่คุณพ่อให้ดีที่สุด รวมถึงลุค ด้วยเพราะล่าสุด นิกกี้ พิ้ม ก็ลบรอยสักบริเวณหน้าให้ออกให้หมด ทุกอย่างที่ทำนั้นก็ทำเพื่อลูกสาวที่กำลังจะเกิดมา ส่วนอีกหนึ่งธุรกิจที่ทำเกี่ยวกับภาพยนตร์ผู้ใหญ่ นั้นก็ขอยุติไว้ก่อน 
ฟังบทสัมภาษณ์นิกกี้ พิ้ม เต็มๆได้ที่นี้  

logoline