svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ประธานวันแชมเปียนชิพตัดใจศึกการต่อสู้ใช้ระบบ"สนามปิด"

26 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ประธาน"วัน แชมเปียนชิพ"องค์กรศิลปะการต่อสู้ ยืนยันการแข่งขันที่มีขึ้นในไทย ยังคงเป็นกิจกรรมในรูปแบบสนามปิด เพื่อสร้างความมั่นใจต่อความปลอดภัยด้านสุขอนามัยให้กับทุกฝ่าย แม้ว่าภาครัฐจะอนุญาตให้มีผู้ชมในสนาม ส่วนการกลับไปจัดการแข่งขันในต่างประเทศอยู่ระหว่างประเมินสถานการณ์

ประธานวันแชมเปียนชิพตัดใจศึกการต่อสู้ใช้ระบบ"สนามปิด"


ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานวัน แชมเปียนชิพ






ชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานวัน แชมเปียนชิพ  องค์กรศิลปะการต่อสู้   ข้ามชาติ  ซึ่งมีสำนักงาน อยู่ในประเทศไทย  ให้สัมภาษณ์ว่า  การจัดศึกการต่อสู้ในไทย ภายใต้ชื่อ ONE: NO SURRENDER I, II & III     ระหว่างกรกฏาคม จนถึงสิงหาคม  ทั้ง 3 รายการ  ถือเป็นอีเว้นท์กีฬาในไทย ที่กลับมาจัดขึ้นหลังจากที่ภาครัฐ อนุญาตให้มีการแข่งขันกีฬาเกิดขึ้นได้ ภายใต้รูปแบบสนามปิด  เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด 19  และถึงแม้ว่าต่อมา ภาครัฐจะอนุญาตให้กิจกรรมกีฬามีผู้ชมในสนามได้ ภายใต้แนวทางการเฝ้าระวัง  แต่" วัน แชมเปียนชิพ"ก็ยังห่วงใยในเรื่องนี้ ดังนั้นการแข่งขันที่จะมีขึ้น คือ  ONE: A NEW BREED  ในคืนวันศุกร์ที่ 28  สิงหาคม  ก็ยังคงเป็นไปในรูปแบบสนามปิด เพราะต้องการสร้างความมั่นใจ ด้านความปลอดภัยต่อ ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในกิจกรรม


ประธานวันแชมเปียนชิพตัดใจศึกการต่อสู้ใช้ระบบ"สนามปิด"

ประธานวันแชมเปียนชิพตัดใจศึกการต่อสู้ใช้ระบบ"สนามปิด"



"วัน แชมเปียนชิพ ต้องการให้การแข่งขันยังคงมีมาตรฐานความปลอดภัยทั้งต่อ ทีมงาน นักกีฬา และผู้เกี่ยวข้อง ดังนั้นยังไม่ถึงเวลาที่จะเปิดให้มีผู้ชม ส่วนการจัดกิจกรรมในต่างประเทศ ทั้งจีน,สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์  และ อินโดนีเซีย  อยู่ระหว่างประเมินสถานการณ์  แต่ให้ความมั่นใจได้ว่า เรามีแผนที่จะกลับมาจัดโปรแกรมการแข่งขันในต่างประเทศต่อจากนี้อย่างแน่นอน"




เขา  กล่าวด้วยว่า  สำหรับ  ONE: A NEW BREED ในวันศุกร์ที่ 28 สิงหาคม  จะเป็นไฟต์ที่มีความสนุกตื่นเต้น คู่เอกของรายการ เป็นการป้องกันแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวตหญิง ครั้งที่สองของ "แสตมป์ แฟร์เท็กซ์" กับผู้ท้าชิงจากบราซิล "อัลลิเซีย เฮลเลน รอดริเกส" ซึ่งทั้งคู่มีสไตล์การชกที่ดุดันกันทั้งคู่ จึงถือเป็นไฟต์ที่น่าสนใจ  ขณะที่คู่รอง   เป็นรอบชิงชนะเลิศทัวร์นาเมนต์ ONE มวยไทย รุ่นแบนตัมเวต ระหว่าง "รถเหล็ก พี.เค.แสนชัยมวยไทยยิม" กับ "กุหลาบดำ ส.จ.เปี๊ยกอุทัย"  ส่วนอีกคู่ที่น่าสนใจใน ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต  หญิง  ระหว่าง "วันเดอร์เกิร์ล แฟร์เท็กซ์"   จะพบกับ "เคซี คาร์ลอส"   ทั้งนี้   ONE: A NEW BREED  แข่งขันแบบสด ถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วโลก  ทาง ONE Super App, YouTube และ AIS PLAY   เริ่มตั้งแต่  19.30 น. 







ประธานวันแชมเปียนชิพตัดใจศึกการต่อสู้ใช้ระบบ"สนามปิด"


แสตมป์ แฟร์เท็กซ์   แชมป์ ONE มวยไทย รุ่นอะตอมเวตหญิง




logoline