svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อดีตคนบันเทิงร้องทนาย ถูก'ปวิน'โพสต์ด่าจนทัวร์ลง

19 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องนี้ต้องถึงมือทนาย หลังจากอดีตคนบันเทิง'ไนท์ ภูมินทร์' ถูกผู้เคลื่อนไหวทางการเมือง 'นายปวิน ชัชวาลย์พงศ์พันธ์' ได้เข้าไปคอมเมนต์ ด่าทอ ในโพสต์รักชาติของตัวเอง ทำให้มีชาวเน็ตอีกหลายคนเข้ามารุมต่อด่าแบบทัวร์ลง งานนี้ผู้เสียหายจึงเดินทางเข้าปรึกษาทนายความ และไปแจ้งความสู่กระบวนการทางกฎหมาย

เรื่องลุกลามดราม่าต่อเนื่องสำหรับการออกมาแสดงความเห็นที่แตกต่าง ที่เป็นประเด็นฮอตในบ้านเราตอนนี้ ล่าสุดอดีตคนบันเทิงที่เคยฝากผลงานเบื้องหลังไว้ร่วมกับศิลปินดังมากกมาย อาทิ รายการ "ช้างมิวสิค คอนเนคชั่น"ร่วมกับนักร้องดัง ตูน บอดี้สแลม อย่าง นายภูมินทร์ สิงห์กวาง หริอ ไนท์ อายุ 35 ปี ที่ถูกนักเคลื่อนไหวทางการเมืองอย่าง 'นายปวิน ชัชวาลย์พงศ์พันธ์' ได้คอมเม้นท์ช่องทางออนไลน์ส่วนตัว เข้ามาด่าตนเองว่า "โง่ซ้ำซาก อีดอก" พร้อมหาว่าตนเองหลอนยา จนมีคนเข้ามาด่าตนเองแบบทัวร์ลง จนนำไปสู่การเข้าพบทนายดัง นายรณณรงค์ แก้วเพชร ประธานเครือข่ายทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เพื่อให้ช่วยเหลือตนจากกรณีดังกล่าว

อดีตคนบันเทิงร้องทนาย ถูก'ปวิน'โพสต์ด่าจนทัวร์ลง

คุณไนท์ ภูมินทร์ เล่าว่า ปกติตนเองมักเดินทางไปต่างประเทศ ทุกครั้งงที่ไปเที่ยว ก็มักจะถูกถามว่ามาจากที่ไหน เมื่อรู้ว่ามาจากประเทศไทย คนต่างประเทศก็จะนึกถึง อาหารไทย ทะเลไทย รอยยิ้ม ประเทศไทยไม่เคยตกเป็นเมืองขึ้นของใคร ประเทศไทยชนะ โดยตนเองจะพูดในติ๊กต๊อกและโพสต์ข้อความดังกล่าว เพื่อให้คนต่างชาติรู้จักประเทศไทย รักคนไทย "หยุดความเกลียดชัง มอบความรักให้แก่กัน ( Stop Hate Spread Love ) "
จนกระทั่งนายปวิน ชัชวาลย์พงศ์พันธ์ ก็ได้คอมเม้นท์เข้ามาด่าตนเองว่า "โง่ซ้ำซาก อีดอก" พร้อมหาว่าตนเองหลอนยา จนมีคนเข้ามาด่าตนเองแบบทัวร์ลง ในวันที่ 11 ส.ค.63 ที่ผ่านมา สำหรับตัวเองไม่เข้าใจว่าเขาเข้ามาด่าทำไม เพราะสิ่งที่ทำลงไปก็ต้องการให้คนไทยรักกัน ชาวต่างชาติรู้จักคนไทย เท่าที่ทราบมีคนในวงการบันเทิงหลายคนทั้งดารา นักร้องหลายคนก็ถูกคน ๆ นี้ด่าเสีย ๆ หาย ๆ เหมือนกับตนเองเช่นกัน

อดีตคนบันเทิงร้องทนาย ถูก'ปวิน'โพสต์ด่าจนทัวร์ลง


อดีตคนบันเทิงร้องทนาย ถูก'ปวิน'โพสต์ด่าจนทัวร์ลง

อดีตคนบันเทิงร้องทนาย ถูก'ปวิน'โพสต์ด่าจนทัวร์ลง

ด้านทนายชิ่อดัง กล่าวว่า เริ่องนี้สามารถดำเนินคดีกับนายปวินได้แม้จะหลบหนีไปอยู่ต่างประเทศก็ตาม ขอให้เป็นเรื่องของพนักงานสอบสวนในการดำเนินการ ซึ่งต่อมาในเวลา 13.00 น. นายรณณรงค์ และนายภูมินทร์ ได้เดินทางไปที่ สภ.ปากเกร็ด เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.อิศราวุฒิ นาคยา รองสว.(สอยสวน) เพื่อให้ดำเนิคดีกับนายปวิน ในข้อหาหมิ่นประมาท
ซึ่งเรื่องนี้คุณไนท์ ได้เขียนเรื่องราวลงใน เฟซบุ๊คหลังเข้าแจ้งความแล้วด้วย และก็มีเพื่อน ๆ และชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจ พร้อมแชร์เรื่องราวดังกล่าวออกไป มีเนื้อหาว่า"18 ส.ค.2563 12.30น. นำโดยทนายรณณรงค์ ( ทนายคู่ใจ ) และผม แจ้งความสภ.ปากเกร็ด เนื่องจาก(ทัวร์ลงเพจ FB กว่า 4,000 คอมเมนท์) ถูกหมิ่นประมาท ด่าทอด้วยคำหยาบคาย ใส่ร้ายให้เสียชื่อเสียง ตำรวจเห็นหลักฐานผิดพรบ.คอมฯรับแจ้งความ-สืบสวน ผู้เข้าข่ายกระทำผิดจะส่งฟ้องศาลเพื่อดำเนินคดีอาญาต่อไป #ให้มันจบที่ศาลอาญาตำรวจนัดอีกที 24 ส.ค.นี้ เพื่อสอบปากคำและรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมครับขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาทาง Inbox และผมจะไม่ยอมความทุกกรณีทุกเคส หากศาลรับฟ้องครับ!We are LOVERS. Stop Hate, Spread Love "

อดีตคนบันเทิงร้องทนาย ถูก'ปวิน'โพสต์ด่าจนทัวร์ลง

อดีตคนบันเทิงร้องทนาย ถูก'ปวิน'โพสต์ด่าจนทัวร์ลง


logoline