svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันพุธที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2563 คนเกิดวันจันทร์ ประสบความสำเร็จสูง

04 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา 12:09 - 19:09 น.ครอบครัวยังคือสิ่งสำคัญ การงานจะหนักมากสักเพียงใด กลับบ้านยังมีคนที่เรารักรออยู่ ความเหน็ดเหนื่อยก็หายไปหมด แต่ถ้าใครอยู่ลำพังแล้วมีความสุข ก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน สีมงคล สีเขียว สีขาว สีเทา เลขมงคล 9 4 2 เลขเด่น 9

คนเกิดวันอาทิตย์



ต้องเป็นศิราณีช่วยเหลือใครๆตลอดช่วงนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงานหรือเรื่องส่วนตัวต้องแบ่งเวลามาเป็นบุคคลสาธารณะอยู่ตลอด แต่ก็เต็มใจที่จะช่วยเหลือ



การเงิน มีการเงินเข้ามาอยู่ตลอด เรียกว่ารายรับไม่อดเลยแต่ความใจดีและมีน้ำใจก็ยังมีอยู่ตลอดเช่นเดียวกัน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี



ความรัก คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมากมีครอบครัวมาแล้วเข้ามาพัวพันช่วงนี้คนมีครอบครัวมีกระทบกระทั่งคำพูดเสียดสีกันอยู่ตลอด แต่ก็ยังห่วงใยกันอยู่เสมอ



สุขภาพ ช่วงนี้ปัญหาสุขภาพของตัวเองไม่ค่อยมี มีแต่ปัญหาของสุขภาพผู้อื่นที่จะต้องคอยดูแล



คนเกิดวันจันทร์



การงานกำลังได้ดีมาก ประสบความสำเร็จสูงรวมถึงใครอยากจะโยกย้ายก็จะได้รับข่าวดีแม้กระทั่งใครที่ไปสมัครงานเอาไว้มีโอกาสสมหวัง



การเงิน ช่วงนี้มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงดวงดีจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะเลขทะเบียนรถนำโชคจะได้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ในช่วงอนาคตอันใกล้ รวมถึงเปลี่ยนรถคันใหม่



ความรัก คนโสดพบรักแน่นอนเป็นชาวต่างชาติ หรือคนไทยที่มาจากต่างแดนคนมีครอบครัวแล้ว ให้หมั่นเอาใจคนรักในช่วงนี้จะดวงดีเป็นพิเศษ



สุขภาพ แข็งแรงมีความสุขคนเจ็บป่วยจะดีวันดีคืนแข็งแรงมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ



คนเกิดวันอังคาร



รอบคอบและมีความคิดมองหาอะไรใหม่ๆใครที่เคยประสบปัญหามีอุปสรรคจากอดีตนับต่อนี้ไปจะได้ดีแล้ว สิ้นสุดความทุกข์ ได้รับการแก้ไขปัญหาทุกอย่างมีทางออก หากใครเดือดร้อนเป็นคดีความจะสิ้นสุดและได้รับความเป็นธรรม



การเงิน มีการเงินเข้ามาให้จับจ่ายในช่วงนี้รวมถึงความดวงดีจากหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค ช่วงเย็นจะมีคนโอนเงินให้



ความรัก คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่า ผิวขาว นิสัยดี มีฐานะคนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้จะได้พึ่งลูกหลานบริวาร ใครอยากมีลูกจะสมหวัง คนรักจะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องของการงาน



สุขภาพ ดูแลและเอาใจใส่ตัวเองมากเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้นมีคนคอยดูแลรักษา รวมถึงมีประกันคอยช่วยเหลือ


คนเกิดวันพุธกลางวัน



ชีวิตราบเรียบมีโอกาสได้เดินทางไปวัด รวมถึงสถานที่ปฎิบัติธรรมในช่วงนี้ใครที่รอการงานอยู่หน้าจะมีเข้ามามีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนและช่วยเหลือแบบไม่ออกหน้า



การเงินทำการค้าสิ่งใดอยู่ขอให้มองผู้หญิงผิวขาว จะคอยช่วยเหลือและมีรายได้จากบุคคลดังกล่าวมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคแต่ควรแบ่งรายได้ส่วนหนึ่งไปทำบุญด้วย



ความรักพึ่งพาอาศัยคนรักได้ตลอดในช่วงนี้ รวมถึงญาติพี่น้องสำหรับคนโสดจะมีผู้ใหญ่ใจดีใบหน้ายิ้มแย้มเข้ามาในชีวิตและรักกัน สร้างความมั่นคงทั้งในปัจจุบันและอนาคต


สุขภาพแข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษไปไหนมาไหนสวมหน้ากากรวมถึงล้างมืออยู่ตลอด



คนเกิดวันพุธกลางคืน



การงานในช่วงนี้มีการแข่งขันสูงทั้งเพียรพยายามและมุ่งมั่นต้องให้ได้ดีให้ได้บางครั้งต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมแต่งบ้างเพื่อให้ได้มาเรียกว่าต้องทันคน



การเงินทุ่มเทเรื่องการเงินอยู่ตลอด เพื่อที่จะให้มีพรรคพวกเป็นของเราจะได้คอยช่วยเหลือจึงต้องใช้เงินเยอะมากในช่วงนี้เรียกว่าตอนนี้เป็นจอมวางแผนที่สุด



ความรักจะเจ้าชู้รวมถึงเห็นใครก็รักไปหมด กิเลสสูงแท้ไม่ว่าคนโสดหรือคนมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้เหมือนกันหมดมักพัวพันกับความรักแทรกซ้อนรักสามเศร้า



สุขภาพต้องเอาใจใส่เรื่องของการตั้งครรภ์ สำหรับคนที่พร้อมก็ไม่เป็นไรแต่ถ้าคนที่ไม่พร้อมต้องรู้จักป้องกันในช่วงนี้



คนเกิดวันพฤหัส



พยามรักษาในเรื่องของการงานให้ดีที่สุดปรับปรุงให้ตัวเราเองมีฝีมือเทียบเท่าคนมีฝีมือที่ดีมากๆในช่วงนี้ความพิถีพิถันจึงต้องเกิดอยู่ตลอดสำหรับเรื่องของการงาน



การเงินมีความจำเป็นต้องใช้อยู่ตลอด และต้องรอบคอบการจับจ่ายเต็มไปหมดแต่พยายามฟันฝ่าให้ทุกอย่างผ่านไปได้ทันเวลา สำหรับเรื่องของการเงิน



ความรักชอบเอาชนะกันโดยเฉพาะในเรื่องของคำพูดบางครั้งแอบเหนื่อยกับคนรักรวมถึงคนใกล้ตัวของคนรักมักสร้างปัญหาให้เหนื่อยใจตามบางคนเค้ากับครอบครัวคนรักไม่ได้มีการคิดเล็กคิดน้อย



สุขภาพต้องเอาใจใส่เรื่องอาหารการกินรวมถึงการเบื่ออาหารกินอะไรซ้ำไปซ้ำมาใครบางคนเป็นโรคกระเพาะอาหารในช่วงนี้มีโอกาสจุกเสียดในกระเพาะ

คนเกิดวันศุกร์



มักจะมีแต่คนโยนการงานให้ต้องรับผิดชอบอยู่ตลอดหรือต้องตามแก้ไขกับคนอื่นที่ทำงานแล้วทิ้งปัญหาค้างเอาไว้ให้ช่วงนี้ต้องทำใจและสู้กับปัญหาที่เกิดจึงจะผ่านไปได้



การเงินใช้เงินเยอะโดยเฉพาะสิ่งของรอบข้างที่เรามี มักจะพังหรือเสียหายได้รวมถึงต้องพึ่งสถาบันการเงินในช่วงนี้บางคนนำทองออกมาขายเข้าแถวต่อกันยาวเลย



ความรักคนรักเท่านั้นที่ช่วยเหลือและเข้าใจเรารู้สึกรักและภาคภูมิใจที่มีคนรักยืนอยู่เคียงข้างอยู่ตลอดเวลาคนโสดจะมีคนในเครื่องแบบเข้ามาในชีวิตเป็นคนเงียบแต่นิสัยดี



สุขภาพต้องระวังอุบัติเหตุในช่วงนี้ ห้ามใช้ชีวิตประมาท โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานเกี่ยวข้องกับเครื่องมือของมีคม ต้องระวังเป็นพิเศษ



คนเกิดวันเสาร์



มีการงานเข้ามาอยู่ตลอดรวมถึงการติดต่อล่วงหน้าการพัฒนาการงานให้ดีขึ้นมีผู้ใหญ่เชื่อใจและคอยสนับสนุนอยู่เสมอช่วงค่ำจะมีคนติดต่อเรื่องของการงานเข้ามาอีกการขยับขยายสาขาเพิ่มขึ้น



การเงินพยายามใช้ความคิดทำให้เงินเพิ่มพูนรวมถึงปากเป็นเอกในช่วงนี้จะติดต่ออะไรกับใครก็มีคนเชื่อถือดวงดีมีโชคลาภ หรือให้ซื้อเพชรทองของมีค่าเพิ่มขึ้น



ความรักมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนคอยช่วยเหลือสำหรับความรักในช่วงนี้ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้คนโสดจะมีคนอายุมากกว่าผิวขาวเจ้าเนื้อใจดีเข้ามาเป็นเนื้อคู่



สุขภาพยังคงต้องดูแลเอาใจใส่เรื่องของอาหารการกินหากใครมีโรคประจำตัวอยู่แล้วต้องดูแลเป็นพิเศษทานยาและเช็คสุขภาพอยู่เสมอ



อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซีลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง


ไลน์ไอดี 0871084664


โทรศัพท์ 0871084664

logoline