svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

สธ.เรียกแฟนคอนเสิร์ต เจนนี่ ตรวจโควิดฟรี

04 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีจัดการแสดงคอนเสิร์ตของนักร้องสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ มีการแชร์ภาพผู้ที่เข้าชมคอนเสิร์ตลักษณะเบียดเสียดหนาแน่น ไม่ได้สวมหน้ากากอนามัย และไม่มีระยะห่าง เมื่อคืนวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุดทางกระทรวงสาธารณสุขได้ขอให้ผู้ที่เข้าชมคอนเสิร์ตดังกล่าวเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ฟรี ในวันที่ 4-5 สิงหาคมนี้

นอกจากประเด็นดราม่าเรื่องค่าตัวของนักร้องสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เก้า และ เปา กิ่งกาญจน์ แล้ว อีกหนึ่งเรื่องที่น่าเป็นห่วงในขณะนี้คือเรื่องที่สาวเจนนี่จัดคอนเสิร์ต ในงานประเพณีดอกจูดบาน เป็นงานประจำปีท้องถิ่นของอำเภอชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เมื่อคืนวันที่ 25 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ลักษณะภายในงานคอนเสิร์ตที่มีคนถ่ายรูปมาลงโซเชียลพบว่าเบียดเสียดหนาแน่น ผู้มาร่วมชมการแสดงไม่ได้สวมหน้ากากอนามัย และไม่มีการเว้นระยะห่างทางสังคม ซึ่งเสี่ยงที่จะเป็นจุดแพร่กระจายเชื้อโควิด-19

สธ.เรียกแฟนคอนเสิร์ต เจนนี่ ตรวจโควิดฟรี


ล่าสุดทางด้านกระทรวงสาธารณสุขได้ออกมาแถลงข่าว พบว่าคอนเสิร์ตของนักร้องสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หย่อนมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ซึ่งถือว่ามีความเสี่ยงสูงที่อาจเกิดการแพร่เชื้อได้ จึงขอให้ผู้ที่เข้าชมคอนเสิร์ตดังกล่าว เข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ฟรี ณ หน้าที่ว่าการอำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันที่ 4-5 สิงหาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 9.00 - 15.00 น. โดยกระทรวงสาธารณสุขได้ร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่จัดเตรียมรถตรวจโรคติดเชื้อชีวนิรภัยพระราชทาน 5 คันไว้ให้บริการ

สธ.เรียกแฟนคอนเสิร์ต เจนนี่ ตรวจโควิดฟรี



logoline