svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รองโฆษกกองทัพบก ยืนยันไม่มีทหารเสียชีวิตในบ่อน

04 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองโฆษกกองทัพบก ยืนยันเหตุการณ์ยิงกันภายในบ่อน แขวงช่องนนทรี ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 4 รายนั้นว่าไม่มีทหารเสียชีวิตในเหตุการณ์ดังกล่าวตามข่าวลือ และไม่มีทหารคนใดเกี่ยวข้องด้วย

จากกรณีเหตุยิงกันในบ่อนการพนัน ถ.พระราม 3 ซอย 66 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม. เมื่อคืนที่ผ่านมา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย โดยหนึ่งในนั้นมีศพของสารวัตร (สอบสวน) สน.แสมดำ รวมอยู่ด้วย นอกจากนั้นยังมีรายงานระบุว่า มีเจ้าหน้าที่ทหารเสียชีวิตร่วมอยู่ด้วยนั้น

รองโฆษกกองทัพบก ยืนยันไม่มีทหารเสียชีวิตในบ่อน



ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ส.ค. พ.อ.หญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีข่าวว่ามีเจ้าหน้าที่ทหาร เสียชีวิตในเหตุการณ์ยิงกันในบ่อนย่านพระราม 3 ซอย 66 ในท้องที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ กทม. นั้น จากการตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว ยืนยันว่าไม่มีเจ้าหน้าที่ทหารเสียชีวิตในเหตุการณ์ดังกล่าว และไม่มีเจ้าหน้าที่ทหารมีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องนี้ด้วย

รองโฆษกกองทัพบก ยืนยันไม่มีทหารเสียชีวิตในบ่อน


สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 3 ส.ค. ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ เข้าตรวจสอบเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิตหลายราย ภายในตึกแถวเลขที่ 501/237 พระราม 3 ซอย 66 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กทม.ที่เกิดเหตุ เป็นตึกแถว 4 ชั้น 10 คูหา บริเวณชั้นล่างเป็นโถงขนาดใหญ่ ซึ่งเปิดเป็นบ่อนการพนัน มีประตูเหล็กเข้าออกอย่างมิดชิด และมีกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้หลายตัวรอบบริเวณในที่เกิดเหตุยังพบศพผู้เสียชีวิต 4 ราย เป็น ชาย 2 หญิง 2 สภาพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดนอนจมกองเลือดอยู่ โดยหนึ่งในนั้นมีศพเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อ พ.ต.ท.วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ ตำแหน่งสารวัตร (สอบสวน) สน.แสมดำ หรือ สารวัตรแม็กซ์ เป็น นรต.รุ่น 65 นอกจากนี้ยังมีกระแสข่าวว่ามีทหารเสียชีวิตด้วย

logoline