svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ดาราสาว" เจ้าของ "ปอร์เช่" ยิงถล่มอริโผล่

02 สิงหาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดาราสาวช่องน้อยสี พร้อมแฟนหนุ่ม หอบเอกสารเข้าแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หลักสอง พร้อมยืนยันเป็นเจ้าของรถปอร์เช่ สีเหลือง ที่ถูกยิงถล่มหน้าบ้านเสี่ยตี๋ ระบุรถหรูคันดังกล่าวให้ "นายอธิป ขวัญบุญ" ที่กำลังปรากฏเป็นข่าวเช่าวันละ 2 หมื่น แต่สุดท้ายถูกนำมาก่อเหตุ ขณะที่ตำรวจเตรียมออกหมาเรียกคนขับ "ปอร์เช่" สอบปากคำ

ความคืบหน้ากรณีชายขับรถ ยี่ห้อ"ปอร์เช่" สีเหลือง ใช้อาวุธปืนยิงบ้านของเสี่ยตี๋ เหตุเกิดภายในซอยพุทธมณฑลสาย2 แยก11 จนเกิดการยิงต่อสู้ และทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จนต้องนำตัวส่ง รพ.บางประกอก8 เบื้องต้นคาดว่าปมเหตุมาจากความขัดแยกเรื่องธุรกิจหน้ากากอนามัย และธุรกิจค้าขายรถยนต์

"ดาราสาว" เจ้าของ "ปอร์เช่" ยิงถล่มอริโผล่

ล่าสุดวันนี้(2 ส.ค.63) ที่สน.หลักสอง ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า กลางดึงที่ผ่านมา น.ส.ชลธิชา ชัยชิต หรือ น้องเตย อายุ 22 ปี อดีตดารานักแสดงละครสถานีโทรศัทน์ และนายจิรวัฒน์เลิศกษิตอายุ 33 ปี แฟนหนุ่ม ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อแสดงตัวเป็นเจ้าของรถปอร์เช่ คันเกิดเหตุ พร้อมกับนำเอกสารการเช่ารถของนายอธิป ขวัญบุญ มามอบให้กับทางเจ้าหน้าที่
โดย น.ส.ชลธิชา ได้ให้ข้อมูลว่า ตนเองและแฟนหนุ่ม ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับนายอธิป แต่ก่อนหน้านี้ในช่วงโควิด-19 ตนและแฟนหนุ่ม อยากทำธุรกิจขายหน้ากากอนามัย และทราบว่านายอธิป ทำธุรกิจทางด้านนี้ จึงได้นำหน้ากากอนามัยมูลค่า 5 แสนบาท ไปฝากนายอธิป เพื่อขาย แต่นายอธิปกลับไม่ขายให้ ตนจึงให้แฟนหนุ่มไปเอาหน้ากากอนามัยกลับมาขายเองส่วนเรื่องการเช่า รถปอร์เช่ คันเกิดเหตุ ได้รับการติดต่อจากนายหน้าว่า นายอธิป ขอเช่ารถ ตอนแรกตนและแฟนหนุ่ม ก็ไม่อยากให้เช่า แต่คิดว่าถ้าเช่าผ่านนายหน้า ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จึงยอมให้นายอธิป เช่ารถในราคา 20,000 บาทต่อวัน และทำสัญญาเช่าเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะเอารถไปส่งให้ที่บ้านของนายอธิป ที่หมู่บ้านกลางเมืองสาธร-ตากสิน จนกระทั่งเมื่อวานนี้ พบว่า รถตนเองอยู่ในภาพข่าว จึงนำหลักฐานเข้าแสดงตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.สมยศ อุดมรักษาทรัพย์ ผู้กำกับการ สน.หลักสอง เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการสอบปากคำนายธนกฤต สถิจชวา หรือเสี่ยตี๋ ไปก่อนเบื้องต้นแล้ว ซึ่งนายธนกฤตอ้างว่า สาเหตุมาจากเรื่องของธุรกิจ แต่จะมีความขัดแย้งอย่างที่เสี่ยตี๋กล่าวอ้าง หรือไม่นั้น ต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บเพิ่มเติม
ทั้งนี้ ได้รับการประสานจากทางนายอธิป ขวัญบุญ ผู้ที่ขับรถปอร์เช่ คันดังกล่าวในวันเกิดเหตุ ว่าจะเข้าพบกับทางตำรวจ เพื่อสอบปากคำในวันพรุ่งนี้ แต่ยังไม่ได้มีการนัดเรื่องเวลา เนื่องจากนายอธิป ต้องการขอปรึกษาทนายความก่อน ส่วนกรณีที่นายอธิป อัดคลิปลงโซเชียล ว่าพวกตนไม่ได้ยิงเสี่ยตี๋ แต่ถูกกลุ่มเสียตี๋ระดมยิงอยู่ฝ่ายเดียว ต้องรอผลการตรวจพิสูจน์หลักฐานว่า ที่บ้านของเสียตี๋มีหัวกระสุนของกลุ่มนายอธิปหรือไม่ ซึ่งจากการลงพื้นที่ของกองพิสูจน์หลักฐาน เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการยิง และหัวกระสุนภายในบ้านของเสี่ยตี๋
นอกจากนี้ นายอธิป ยังกล่าวอ้างว่า กลุ่มตนเองถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 6 คน และ 1 ในนั้นได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นตายเท่ากัน อยู่ในห้องICU นั้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานว่า มีผู้บาดเจ็บเพียง 2 คน คือนายอภิรักษ์ คลั่งแสง อายุ 27 ปี ซึ่งถูกยิงที่แขน และอีกคนคือนายอธิป ซึ่งถูกกระจกบาดตามร่างกาย

ทางด้าน พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รอง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 ได้เรียกประชุมฝ่ายสืบสวน เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีดังกล่าว โดยใช้เวลากว่า 1 ชัวโมง ก่อนจะเปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากนายอธิป ขวัญบุญ หรือ วิน เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนและสอบสวน ลงพื้นที่เพื่อรวบรวมพยานบุคคลและพยานหลักฐานแวดล้อมเพิ่มเติม ก่อนที่พรุ่งนี้จะสั่งการให้ออกหมายเรียกนายอธิป ขวัญบุญ มาสอบปากคำ
อย่างไรก็ตาม อยากขอฝากประชาสัมพันธ์ สำหรับบุคคลที่ปรากฎอยู่ในข่าว ถึงแม้จะเกี่ยวข้องหรือไม่เกี่ยวข้องก็ตาม ขอความร่วมมือเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.หลักสอง ด้วย

logoline