svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิด '3 ดาราดัง' ถูกเชิด"นาฬิกา" หลักล้าน!

13 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่เพียงมีผู้เสียหายหลายราย ที่ถูก 'หนุ่มมาดเสี่ย' หลอกนำนาฬิกาหรู ราคาหลักล้าน ที่ลูกค้านำไปซ่อม แล้วเชิดหายไปเท่านั้น ยังมีดาราดัง ถึง 3 คน ที่ตกเป็นเหยื่อเช่นกัน

โดยเมื่อวันที่ 12 ก.ค. พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อมผกก.สส.1 บก.สส.บช.น. จับกุม นายอนุรักษ์ อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพิษณุโลก ที่ จ.83/2563 ลงวันที่ 15 พ.ค.63 ในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ โดยสามารถจับกุมได้ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านพระรามเก้า


*ข่าว เชียร์ เคยถูกกระชากนาฬิกาหรูในต่างแดน


เปิด '3 ดาราดัง' ถูกเชิด"นาฬิกา" หลักล้าน!



สำหรับประวัติของผู้ต้องหารายนี้ พบว่ามีพฤติกรรมหลอกขายนาฬิกาแบรนด์เนมมือสองมาโดยตลอด และมีดารานักแสดง ที่ตกเป็นผู้เสียหาย อาทิเชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิธาอภินันท์ดารานักแสดงชื่อดัง ที่นำนาฬิกาปาเต๊ะ ฟิลลิป ราคา 1.5 ล้านบาท ไปให้ทางร้านซ่อมแซม แต่กลับถูกนำไปขายต่อ ซึ่งแจ้งความไว้ที่ สน.สายไหม,นายณัชชา จันทพันธ์หรือเมาส์ บีโอวายถูกนำเอานาฬิกาปาเต๊ะ ฟิลลิป รุ่น 5167 เอ ราคา 6.7 ล้านบาท ที่นำไปซ่อมแซมขายต่อเช่นกัน โดยแจ้งความถูกฉ้อโกงไว้ที่ สน.ประเวศ ยังมีเคลลี่ ธนพัฒน์ทางร้านได้นำนาฬิกาหรู มูลค่า 6.5 แสนบาท ไปขายด้วยเช่นกัน



เปิด '3 ดาราดัง' ถูกเชิด"นาฬิกา" หลักล้าน!



ทั้งนี้ ยังมีผู้เสียหายอีกหลายราย รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 10 ล้านบาท


เปิด '3 ดาราดัง' ถูกเชิด"นาฬิกา" หลักล้าน!



โดยการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากมีผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเจ้าของร้านทองแห่งหนึ่ง ใน จ.พิษณุโลก เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก ว่าเมื่อวันที่ 29 พ.ย.62 ได้เปิดเว็บไซต์ร้านขายนาฬิกาแบรนด์เนมมือสองแห่งหนึ่ง เพื่อสั่งซื้อนาฬิกาปาเต๊ะ ฟิลิป 9560 ในราคา 1.75 ล้านบาท โดยมีการโอนเงินเข้าบัญชีของเจ้าของร้านนาฬิกา ในวันที่ 2 ธ.ค.62 ซึ่งมีการนัดรับสินค้าในวันที่ 18 ธ.ค.62 แต่ทางร้านบ่ายเบี่ยงเลื่อนกำหนดส่งมาโดยตลอด และขาดการติดต่อในที่สุดจึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ และได้ออกหมายเรียกเจ้าของร้านดังกล่าวแล้ว 2 ครั้ง ก่อนออกหมายจับ และจับกุมตัวได้ในวันนี้



เบื้องต้นตำรวจคุมตัวนายอนุรักษ์ ส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ส่วนดารา-นักแสดงทั้ง 3 คน ยังไม่ได้การออกมาเคลื่อนไหวใดๆ


logoline