svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

จับเดนคุกบุกขืนใจสาวใบ้ เพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์

05 กรกฎาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กาญจนบุรี-ตำรวจสืบกาญจน์ ตามรวบเดนคุกหลังบุกห้องข่มขืนหญิงหูหนวกเป็นใบ้ ผู้เสียหายให้การผ่านล่ามภาษามือว่าขณะผู้เสียหายกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่โดยไม่ปิดประตูห้องผู้ต้องหาได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่มาจอดแล้วบุกเข้าไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ เผยประวัติเพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์ฯ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 5 ก.ค.63 พล.ต.ต.วรณัน สุขเจริญ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.อ.ภัทรชัย กอสนาน ผกก.ฝอ.ภ.จว.กาญจนบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี สั่งการให้ พ.ต.ท.ภุชงค์ ณรงค์อินทร์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกาญจนบุรี พ.ต.ต.มารุต ฉัตรทัณฑ์ สว.สส.สภ.เมืองกาญจนบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี และ ร.ต.ท.หญิงปติญญา บูรณพาสน์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองกาญจนบุรี คุมตัวนายกรกช สุขดี อายุ 28 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร ผู้ต้องหาตามหมายจับคดีข่มขืนหญิงใบ้หูหนวก ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ท้องที่หมู่ 7 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี

จับเดนคุกบุกขืนใจสาวใบ้ เพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์



สำหรับคดีดังกล่าวนั้นสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุคนร้ายบุกเข้าไปข่มขืนหญิงสาวภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ท้องที่หมู่ 7 ต.แก่งเสี้ยน อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ข้างต้นจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จับเดนคุกบุกขืนใจสาวใบ้ เพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์


เมื่อไปถึงพบ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ผู้เสียหาย อยู่กับพี่สาว แต่เนื่องจาก น.ส.เอ ผู้เสียหายเป็นใบ้หูหนวก จึงให้พี่สาวเป็นล่ามสอบถามด้วยภาษามือ ซึ่งก็ทราบว่าช่วงเวลาประมาณ 13.00 น.ขณะที่ผู้เสียหายกำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่โดยไม่ปิดประตูห้อง ต่อมาเวลาประมาณ 14.00 น.ผู้ต้องหาคือนายกรกช ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 4518 นครปฐม มาจอดแล้วบุกเข้าไปข่มขืน น.ส.เอ จนสำเร็จความใคร่ จากนั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จับเดนคุกบุกขืนใจสาวใบ้ เพิ่งพ้นโทษคดีลักทรัพย์

หลังจากคณะเจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานแล้วเสร็จ จึงรายงานให้ศาลทราบเพื่อขออนุมัติหมายจับ ซึ่งศาลจังหวัดกาญจนบุรี ได้อนุมัติหมายจับเมื่อวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมา วันเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี สามารถจับตัวนายกรกช ผู้ต้องหา ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์อยู่ที่บริเวณถนนหลักเมือง เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี จากนั้นจึงคุมตัวมาสอบปากคำ โดยนายกรกช ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุผู้เสียหายจริง
ดังนั้นวันนี้เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนที่จะส่งตัวให้กับพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีในข้อหากระทำความผิดฐาน"บุกรุกเคหสถานโดยใช้กำลังประทุษร้าย, ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น, กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น"
จากการตรวจสอบประวัติของนายกรกช สุขดี ผู้ต้องหา พบว่าเคยถูกดำเนินคดีในท้องที่ สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ในข้อหา ลักทรัพย์ในเคหสถานโดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นฯ โดยแปลงตัวหรือปลอมตัวเป็นผู้อื่นฯ โดยใช้ยานพาหนะฯ และเพิ่งพ้นโทษออกมาเมื่อวันที่ 13 เม.ย.63 ที่ผ่านมา

logoline