svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

ONE จัดศึกใหญ่ ONE: NO SURRENDER ถ่ายทอดสด 150 ปท.

30 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังภาครัฐคลายล็อกดาวน์ต่อวงการกีฬา "วัน แชมเปียนชิพ" เดินหน้าลุยศึกใหญ่ ในประเทศบ้านเกิดของมวยไทย ในชื่อรายการ ONE: NO SURRENDER หรือในความหมาย "ไม่ยอมแพ้" สู้กันในสนามแบบปิด ดีเดย์ 31 ก.ค.นี้

ONE  จัดศึกใหญ่ ONE: NO SURRENDER  ถ่ายทอดสด 150  ปท.


วัน แชมเปียนชิพ: ONE Championship องค์กรกีฬาศิลปะการต่อสู้ระดับโลก ได้ประกาศจัดการแข่งขันการต่อสู้ในชื่อรายการว่า ONE: NO SURRENDER หรือในความหมาย "ไม่ยอมแพ้" โดยจะจัดขึ้น ในวันศุกร์ที่ 31 กรกฏาคม นี้ ที่กรุงเทพฯ การแข่งขันดังกล่าว จะจัดขึ้นในแบบสนามปิด และถ่ายทอดสดไปยัง 150 ประเทศทั่วโลก ถือเป็นการกลับมาจัดแข่งขัน หลังจากกิจกรรมกีฬาต่างๆทุกระงับไปนับตั้งแต่มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมกันทั่วโลก รวมทั้งประเทศไทย ที่ภาครัฐได้ผ่อนปรนให้กิจกรรมกีฬากลับมาเคลื่อนไหวได้ สำหรับการจัดแข่งขันในไทยทางผู้จัดคือ ONE Championship วางโปรแกรม ที่จะจัดให้มีการต่อสู้ประกอบด้วย มวยไทย, คิกบ็อกซิ่ง ( คาราเต้ผสมมวย) และ ศิลปะการต่อสู้แบบผสม MMA




ONE  จัดศึกใหญ่ ONE: NO SURRENDER  ถ่ายทอดสด 150  ปท.





สำหรับคู่มวย ประกอบด้วยนักกีฬาที่พำนักอยู่ในประเทศไทย ทั้งชาวไทยและต่างชาติ โดย 3 คู่ ที่เปิดตัวออกมาแล้ว ( ในขณะนี้ ) คือ รถถัง vs เพชรดำ ชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต :"รถถัง จิตรเมืองนนท์" จะขึ้นป้องกันตำแหน่งกับคู่ต่อสู้ ที่เคยเจอกันมาแล้วในสนามมวยเวทีมาตรฐานคือ "เพชรดำ เพชรยินดีอะคาเดมี" ซึ่งรั้งอยู่ในอันดับ 5 ของแรงกิ้ง ONE โดยทั้งคู่ผลัดแพ้ผลัดชนะกันคนละครั้ง แต่ยังไม่เคยเจอกันในเวที " วัน แชมเปียนชิพ "





ONE  จัดศึกใหญ่ ONE: NO SURRENDER  ถ่ายทอดสด 150  ปท.







เพชรมรกต vs ยอดแสนไกล ชิงแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต :"เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี" ซึ่งครองเข็มขัดแชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต ไฟต์นี้ต้องห่ำหั่นกับนักมวยรุ่นพี่ "ยอดแสนไกล ไอเว แฟร์เท็กซ์" ซึ่งในอดีตเคยเติบโตมาจากค่ายเพชรยินดีฯ ,สิทธิชัย vs ซุปเปอร์บอน คิกบ็อกซิ่ง ซูเปอร์ไฟต์ รุ่นเฟเธอร์เวต ,"สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง" และ "ซุปเปอร์บอน" เป็นหน้าใหม่ใน วัน แชมเปียนชิพ ด้วยกันทั้งคู่ ที่ผ่านมา เคยประมือกันมาก่อน โดยผลัดแพ้ชนะกันคนละครั้ง ไฟต์นี้จะพบกันในกติกาคิกบ็อกซิ่ง รุ่นเฟเธอร์เวต (65.9-70.3 กก.)




ONE  จัดศึกใหญ่ ONE: NO SURRENDER  ถ่ายทอดสด 150  ปท.






logoline