svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"นฤมล" ปฎิเสธคุมทีมเศรษฐกิจ พปชร.

28 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อีกหนึ่งประเด็นร้อนการเมือง ก็คือ กระแสข่าวที่มีการระบุว่า พรรคพลังประชารัฐ ได้ปรับเปลี่ยนโฉมหน้าทีมเศรษฐกิจใหม่ โดยมีการวางตัวของ "อาจารย์แหม่ม" นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี มานำทีมเศรษฐกิจโฉมใหม่ของพลังประชารัฐ ล่าสุด คุณนฤมล ได้ยืนยันปฏิเสธกระแสข่าวลือนี้เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่พรรคพลังประชารัฐ ได้มีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 และได้มีมติเลือก พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐคนใหม่ และนายอนุชา นาคาศัย เป็นเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ
กระแสข่าวระบุว่า หลังมีมติที่ประชุมพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งเลขาธิการพรรคคนใหม่ แอบแย้มๆมาว่า ในมิติทางเศรษฐกิจของพรรค จะมีการปรับโฉมหน้าทีมเศรษฐกิจใหม่ และจะนำโดย ศาสตราจารย์ นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ซึ่งได้รับเลือกให้เป็นเหรัญญิกของพรรค รวมถึงจะดึงคนมีชื่อเสียงของประเทศมาร่วมงานด้วยแต่ขอให้รอตกผลึกอีกครั้ง

"เนชั่น ทีวี"โทรศัพท์ไปสอบถามศาสตราจารย์นฤมลเกี่ยวกับกระแสข่าวเรื่องนี้   ได้รับคำตอบว่า   การถูกวางตัวให้นำทีมเศรษฐกิจตามที่มีข่าวลือนั้น  ไม่ใช่เรื่องจริง ขอให้ไปฟังการให้สัมภาษณ์ของเลขาธิการพรรคคนใหม่อีกครั้ง  ซึ่งไม่ขอให้สัมภาษณ์ แต่จะชี้แจงเรื่องนี้ด้วยตัวเองอีกครั้ง

logoline