svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

City Football Groups เปิดแคมเปญฟื้นฟูจากโควิดผ่าน9สโมสร

22 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

City Football Groups ได้เปิดตัว " Cityzens Giving For Recovery" แคมเปญของการฟื้นฟูความเสียหายทางสังคม อันเป็นผลกระทบมาจาก"โควิด 19" โดยจะดำเนินโครงการนี้ เป็นระยะเวลา 1 ปี ด้วยกัน ผ่าน 9 สโมสรฟุตบอลทั่วโลก เพื่อส่งความช่วยเหลือนั้นไปยังชุมชน

City Football Groups เปิดแคมเปญฟื้นฟูจากโควิดผ่าน9สโมสร


Cityzens Giving For Recovery ภายใต้การดำเนินการของCity Football Groups กลุ่มทุนจากตะวันออกกลางเจ้าของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีกอังกฤษมีเป้าหมายของพันธกิจ คือส่งมอบเงินทุนรวม 1 ล้านปอนด์ หรือกว่า 38 ล้านบาท สนับสนุนการฟื้นฟูเชิงสังคม อันเป็นผลกระทบมาจากโควิด 19 ผ่านสโมสรฟุตบอลรวม 9 แห่ง ด้วยกัน ที่อยู่ภายใต้การสนับสนุนจาก City Football Groups ประกอบด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอฟซี ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ,นิวยอร์กซิตี้ ในสหรัฐอเมริกา, เมลเบิร์นซิตี้ เอฟซี ในออสเตรเลีย, โยโกฮาม่าเอฟมารินอส ในญี่ปุ่น ,มอนเตวิเดโอซิตี้ทอร์ค ในอุรุกวัย, จีโรน่า เอฟซี ในสเปน , เสฉวน เจียนนุย เอฟซี ในประเทศจีน, ซิตี้มุมไบ เอฟซี ในอินเดีย และ ลอมเมล เอสเค ในเบลเยียม




City Football Groups เปิดแคมเปญฟื้นฟูจากโควิดผ่าน9สโมสร




ขณะเดียวกัน City Football Groups จะเชิญชวนให้พนักงานสโมสร, ผู้เล่น -โค้ช และแฟนบอล หลายล้านคนรวมตัวกันเพื่อช่วยเหลือชุมชนที่ทุกคนอาศัย เท่าที่จะทำได้เพื่อร่วมกันฟื้นฟู โดยอาจจะเป็นการระดมเงินบริจาค เพื่อนำไปเป็นกองทุนสนับสนุนการทำงานทางด้านสาธารณสุข ของชุมชน หรือประเทศนั้นๆ



" ตอนนี้เป็นเวลาสำหรับเราที่จะมองไปข้างหน้า มุ่งมั่นที่จะตอบสนองความรับผิดชอบของเรา เพื่อช่วยให้ชุมชนของเราฟื้นตัว เป็นครั้งแรกที่เราจะใช้ทรัพยากรระดับโลกของเรา ผ่านเก้าสโมสรของเรา เพื่อมุ่งเน้นความพยายามของเราในการฟื้นฟูแคมเปญที่มีหลายแง่มุมนี้ จะใช้ความเชี่ยวชาญของเรา สิ่งอำนวยความสะดวก แพลตฟอร์มของเราและเสียงของเรา ที่จะช่วยผู้คนและชุมชน ในการรักษาและฟื้นฟู เราจะทำมันด้วยกัน เรากำลังเรียกร้องให้ชุมชนระดับโลกของ Cityzens เพื่อช่วยเหลือเรา ในการให้และช่วยเหลือผู้คนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้" แถลงการณ์จาก City Football Groups ระบุ

City Football Groups เปิดแคมเปญฟื้นฟูจากโควิดผ่าน9สโมสร

logoline