svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ขาวผ่อง"ชมเปาะ "สามารถ" เสน่ห์แรงจริงพิชิตหัวใจ"มอส"

12 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เลขาธิการสมาคมมวยไทยนายขนมต้ม "ขาวผ่อง สิทธิชูชัย" ยกนิ้วให้เพื่อนสนิทอย่าง "เพชรฆาตหน้าหยก" สามารถ พยัคฆ์อรุณ หลังโลกออนไลน์เผยแพร่ภาพ ฝ่ายชายในวัย 57 ปี กับหญิงสาวชาวขอนแก่น ที่กำลังปลูกต้นรัก แซว" "เสน่ห์แรง" แบบนี้ขอให้เป็นรักครั้งสุดท้าย

"ขาวผ่อง"ชมเปาะ "สามารถ" เสน่ห์แรงจริงพิชิตหัวใจ"มอส"



ทวี อัมพรมหา หรือ ขาวผ่อง สิทธิชูชัย นักมวยชาวไทยคนแรกที่ได้เหรียญเงินจากการแข่งขันชกมวยในโอลิมปิก ครั้งที่ 23 ที่สหรัฐอเมริกา ในเดือนสิงหาคม 2527 โดยปัจจุบัน ทำหน้าที่เป็น เลขาธิการสมาคมกีฬามวยไทยนายขนมต้ม ที่มี สามารถ ทิพย์ท่าไม้ ( สามารถ พยัคฆ์อรุณ แชมป์โลกมวยสากลอาชีพคนที่ 10 ของไทย และอดีตยอดนักมวยไทยชื่อดัง ) ทำหน้าที่เป็นนายกสมาคมฯ ให้สัมภาษณ์กับ "เนชั่น ทีวี" ใน ฐานะเพื่อน ขอแสดงความยินดี กับ สามารถ พยัคฆ์อรุณ หลังจากมีการเปิดตัว ต่อความรักครั้งใหม่ ด้วยการคบหาอยู่กับ ธิดารา หรือ มอส โดยฝ่ายหญิงมีอายุ 26 ปี ขณะที่ สามารถ พยัคฆ์อรุณ ขณะนี้ อายุ 57 ปี




" ในฐานะที่สนิทสนมกันกับ สามารถ ก็ยินดี ด้วยกับความรักครั้งนี้ ต้องยกนิ้วให้เขา เรื่องความมี เสน่ห์เพราะอายุขนาดนี้แล้ว ทั้งยังมีอายุที่ห่างกัน แต่เขา กลับทำได้ ผมยังอิจจา เสน่ห์แรงขนาดนี้ ( หัวเราะ) ที่ผมเป็นห่วงก็คือ จะเป็นรักครั้งสุดท้ายของเขาหรือเปล่า กับน้องมอส ฝ่ายหญิง ผมก็รู้จักกันดี อัธยาศัยน่ารัก ก็ถือว่าสมกันดี สำหรับคู่นี้ครับ ก็ขอให้รักครั้งนี้ หวานกันไปตลอดครับ" ขาวผ่อง ระบุ

ในสื่อสังคมออนไลน์ ความรักระหว่างอดีตนักมวย เจ้าของฉายา เพชรฆาตหน้าหยก วัย 57 ปี เจ้าของกิจการ "สามารถพยัคฆ์อรุณยิม" กับ มอส หรือ ในชื่อจริง "ธิดารา" พื้นเพ ชาว อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น วัย 25 ซึ่ง จบการศึกษาปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม โดยปัจจุบันฝ่ายหญิง ทำงานอยู่ที่"สามารถพยัคฆ์อรุณยิม" เขตสายไหม กรุงเทพฯ กำลังถูกแชร์กันอย่างกว้างขวาง


ทั้งนี้เจ้าของเพลงดังในอดีต สังกัดค่ายแกรมมี่ อย่างเพลง อารมณ์ดี, น้ำพริกปลาทู, สายตาเย็นชา เล่าถึงความรักต่างวัย หรือ ช่องว่างที่ห่างกัน 31 ปี ว่า รู้จัก "มอส" ระหว่างที่ไปทำธุระที่มหาสารคาม จากนั้นจึงชักชวนฝ่ายหญิง ให้มาทำงานด้วยกันที่ "สามารถพยัคฆ์อรุณยิม "กับงานทางด้านไอที และด้วยความสนิทสนม จึงพัฒนาไปเป็นความรักในที่สุด


"ขาวผ่อง"ชมเปาะ "สามารถ" เสน่ห์แรงจริงพิชิตหัวใจ"มอส"

logoline