svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ดราม่า "อนุทิน" ร่วมโต๊ะกินข้าวไม่เว้นระยะห่างทางสังคม

04 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภาพของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ร่วมโต๊ะกินข้าวกับชาวคณะนับ 10 คน ซึ่งภาพดังกล่าวล่าสุดถูกลบทิ้งไปแล้ว ตรวจสอบพบว่ามีการโพสต์ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมาแล้ว

เพจ หมอแมวน้ำเล่าเรื่อง แชร์ภาพของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ขณะร่วมโต๊ะกินข้าวกับชาวคณะนับ 10 คน ซึ่งภาพดังกล่าวมีชาวเน็ตเข้าไปวิจารณ์อย่างหนัก ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา ก็มีการรณรงค์เกี่ยวกับเรื่องการเว้นระยะห่างทางสังคม หรือ Social Distancing มาตลอด และย้ำกับประชาชนให้การ์ดห้ามตก แต่กลับกลายเป็นว่าผู้ที่เป็นหัวเรือออกมาตรการนั้นกลับการ์ดตกเสียเอง

ดราม่า "อนุทิน" ร่วมโต๊ะกินข้าวไม่เว้นระยะห่างทางสังคม

ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวถูกโพสต์เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมาแล้ว ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ซึ่งคาดว่าร้านดังกล่าวจะเป็นผู้โพสต์ เพราะเขียนข้อความในเชิงขอบคุณที่รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้มารับประทานอาหารที่ร้าน ซึ่งภาพดังกล่าวล่าสุดถูกลบทิ้งไปแล้วขณะที่ประเทศไทย สถานการณ์โควิด-19 ล่าสุด มีผู้ติดเชื้อเพิ่ม 17 รายรวมยอดผู้ป่วยยืนยันสะสม 3,101 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม รวมยอดเสียชีวิตอยู่ที่ 58 ราย กลับบ้านเเล้วรวม 2,968 ราย รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 75 ราย

logoline