svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

งานศพพริตตี้ออย! จู่ๆเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

03 มิถุนายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุรีรัมย์ -ญาติตั้งศพพริตตี้ออย บำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านเกิด กำหนดเผา6มิ.ย.นี้ ชาวบ้านเชื่อวิญญาณสาวสุดเฮี้ยน หลังดญ.วัย 11 ปีจู่ๆเกิดอาการคล้ายถูกวิญญาณพริตตี้สาวเข้าสิง อ้างถูกทุบหัวโยนร่างลงน้ำ

หลังผลการตรวจสอบโครงกระดูกหญิงสาวนิรนามที่ถูกฆาตกรรมที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยผลหลังการตรวจหาดีเอ็นเอยืนยันว่าเป็นของนางสาวยุพา ศรีเดช หรือพริตตี้ออย มีภูมิลำเนาอยู่ที่จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งญาติได้แจ้งคนหายไว้กับทางมูลนิธิกระจกเงาตั้งแต่เมื่อปี 2557 จากนั้นทางแม่ของสาวพริตตี้้ออยรายนี้ได้นำกระดูกกลับมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดวัดวิมลประชาสรรค์ หมู่ที 10 ต.ศรีมงคล อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์นั้น

งานศพพริตตี้ออย! จู่ๆเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด


เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. 2563 บรรยากาศที่วัดวิมลประชาสรรค์ พบว่ามีญาติพี่น้อง และเพื่อนบ้านของนางสาวยุพา ต่างช่วยกันจัดงานศพเพื่อบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ ระหว่างการจัดงานศพได้เกิดเหตุการณ์น่าแปลกใจและชวนขนลุก เมื่อ"น้องเอิน" เด็กหญิงวัย 11 ขวบ ซึ่งเป็นลูกของเพื่อนนางสาวยุพา ได้ร้องขอผู้ปกครองให้พามาที่วัดวิมลประชาสรรค์ ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพของนางสาวยุพา

งานศพพริตตี้ออย! จู่ๆเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด


ทันทีที่น้องเอินมาถึงศาลาตั้งศพรีบตรงดิ่งเข้าไปสวมกอดนางเกษร เทียนโสภา อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นแม่ของนางสาวยุพา พร้อมทั้งร้องไห้โฮ สะอึกสะอื้นจนสร้างความตกใจและประหลาดใจแก่ทุกคนในงานอย่างมาก จากนั้นทุกคนได้พยายามสอบถามน้องเอินว่าเป็นอะไร แต่นอกจากเด็กหญิงจะไม่ยอมพูดจาใดๆแล้ว ยังเอาแต่ร้องไห้และกอดนางเกษรและนอนหลับไปในอ้อมกอด

งานศพพริตตี้ออย! จู่ๆเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

สักครู่น้องเอินตื่นขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมกับมีกริยาเปลี่ยนไปโดยทุกคนพยายามสอบถามเด็กหญิงด้วยความแปลกใจ ทำให้ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์สอบถามว่า ใช่วิญญาณนางสาวยุพา หรือไม่ ปรากฏว่าเด็กหญิงรายนี้พยักหน้ารับ พร้อมบอกว่า "ถูกทุบหัว แต่ยังไม่ตาย แล้วเขาเอาร่างไปโยนทิ้งน้ำ ทั้งที่ยังไม่ตาย"

พอทุกคนได้ยินจึงถามต่อว่าใครเป็นคนฆ่าออย แต่คำตอบที่ได้คือ "บอกไม่ได้ว่าใครฆ่า" โดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความประหลาดใจให้แก่ญาติและผู้ที่ได้พบเห็นอย่างยิ่ง อย่างไรก็ตามสำหรับศพ นส.ยุพา ศรีเดช มีกำหนดฌาปณกิจในวันที่ 6 มิถุนายน เวลา 14.00 น.

logoline