svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เผยนาทีตำรวจมะกัน ชกสาวสลบ (คลิป)

31 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจ "เมืองบัลติมอร์ รัฐแมริแลนด์" กระทำรุนแรงเกินกว่าเหตุอีกแล้ว คราวนี้ใช้หมัดต่อยหญิงสาวจนสลบกลางอากาศ ซึ่งเหตุการณ์นี้ถูกแชร์ในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว จนทำให้ชาวสหรัฐฯ เกิดความไม่พอใจเพิ่มเป็นทวีคูณ ต่อจากเหตุการณ์ ตำรวจใช้เข่ากดลำคอหนุ่มชาวอเมริกันผิวสี "จอร์จ ฟลอยด์" จนเสียชีวิต

จากเหตุการณ์พลเมืองในสหรัฐอเมริกา รวมตัวชุมนุมประท้วง เนื่องจากไม่พอใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในเมืองมินนิอาโปลิสฯ รัฐแอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา กระทำรุนแรงเกินกว่าเหตุ โดยใช้เข่ากดที่บริเวณลำคอของ หนุ่มชาวอเมริกันผิวสี "จอร์จ ฟลอยด์" จนเสียชีวิต
ซึ่งหลังจากมีการเผยแพร่คลิป ที่ประชาชนสามารถบันทึกภาพได้ ออกสู่สาธารณะชน ทำให้ประชาชนอเมริกันจำนวนมาก ต่างรวมตัวกันประท้วง เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมให้กับ "จอร์จ ฟลอยด์"
ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้มีการส่งคลิปเป็นไวรัล โดยมีการแชร์คลิปกันอย่างกว้างขวาง และรวดเร็ว จนกลายเป็นกระแสกรณีคล้ายๆ เหตุการณ์ของ "จอร์จ ฟลอยด์" แต่คราวนี้เกิดขึ้นกับหญิงวัยกลายคนรายหนึ่ง ซึ่งมีการรายงานกันว่า ขณะเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจของ "เมืองบัลติมอร์ รัฐแมริแลนด์" ได้เข้ามาเพื่อตรวจสอบ พร้อมกับมีการเชิญตัวหญิงรายนี้ออกมาจากรถเพื่อพูดคุย โดยขณะเกิดเหตุหญิงรายนี้ ซึ่งไม่ค่อยพอใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่เป็นทุนเดิมแล้ว และเมื่อมีการถูกเนื้อต้องตัว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจจับที่แขนของเธอ

เผยนาทีตำรวจมะกัน ชกสาวสลบ (คลิป)


ทำให้หญิงสาวรายนี้ เกิดความโมโห..! และได้ใช้มือทำท่าในลักษณะเหวี่ยงออกไปถึง 2 ครั้งด้วยกัน โดยมือได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจถึง 2 ครั้ง แต่ว่าความรุนแรงที่มีไม่มาก จึงไม่ทำอันตรายอะไรให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจนายนี้

อย่างไรก็ตาม ในขณะเกิดเหตุ และในช่วงที่หญิงรายนี้ก้าวถอยหลัง ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกนาย ใช้กำปั้น.! ชก.! เข้าที่ปลายคางของหญิงผู้โชคร้ายรายนี้ ทำให้เธอผู้นี้สลบกลางอากาศ จนล้มลงและศรีษะกระแทรกกับพื้น

เผยนาทีตำรวจมะกัน ชกสาวสลบ (คลิป)


ซึ่งเมื่อคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ประชาชนชาวสหรัฐอเมริกา ที่เห็นคลิปนี้เกิดความไม่พอใจต่อเจ้าหน้าที่ฯ ของรัฐฯ เพิ่มทวีคูณขึ้นมาอีก เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถที่จะเข้าไปควบคุมตัวหญิงรายนี้ได้ แต่ในทางตรงกันข้ามกลับใช้ความรุนแรง ด้วยการต่อยเข้าที่ใบหน้าจนหญิงรายนี้สลบ

logoline