svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

อนุทิน ยัน คน สธ. ไม่เอี่ยวหักหัวคิว State Quarantine

26 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองนายกฯ อนุทิน ยัน คนสาธารณสุข ไม่เอี่ยวขบวนการหักหัวคิว State Quarantine แจงมีหลักฐานชัดทั้งวงจรปิดและวีดีโอ พร้อมย้ำ หากปลดล็อคท่องเที่ยวในประเทศต้องยึดหลัก New Normal

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวง กล่าวถึงกรณีนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จะเสนอให้มีการปลดล็อคการท่องเที่ยวในประเทศ ว่า ตนไม่ได้เจอกับนายพิพัฒน์ มา 2-3 วันแล้ว แต่ในด้านสาธารณสุขใจยึดหลัก New Normal จนกว่าจะมีวัคซีนซึ่งน่าจะมีข่าวดีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และตนขอย้ำเช่นเดิมว่าการ์ดอย่าตก อย่าประมาท ออกจากบ้านใส่หน้ากากอนามัย ล้างมือ และ Social distancingส่วนความคืบหน้าการพัฒนาวัคซีนโควิด-19 จะชี้แจงให้ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีรับทราบหรือไม่ นายอนุทิน บอกว่า การพัฒนาวัคซีนเป็นระเบียบปฏิบัติประจำที่ต้องทำอยู่แล้ว เพราะเป็นหน้าที่ของกระทรวงสาธารณสุข จึงยังไม่ต้องรายงานให้คณะรัฐมนตรีรับทราบเมื่อถามถึงความคืบหน้าขบวนหักหัวคิวโรงแรมที่นำมาทำ State Quarantine โดยมีการอ้างว่ามีคนของกระทรวงสาธารณสุขไปเกี่ยวข้องนั้น นายอนุทิน ชี้แจงว่า เมื่อวานมีการแถลงข่าวไปแล้ว
เมื่อถามย้ำว่ามีคนของสาธารณสุข ไปเกี่ยวข้องหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่มี ซึ่งข้อมูลนั้นมีทั้งวงจรปิด มีทั้งกล้องที่มีการถ่ายมา เราจะจัดการให้

logoline