svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

เสวนาจาก The Look of Silence สู่ความเงียบแห่งเดือนพฤษภาคม

19 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เสวนา "จาก The Look of Silence สู่ความเงียบแห่งเดือนพฤษภาคม" "คณะก้าวหน้า" โพสชวนชมฟรีสารคดี อื้อฉาว The Look of Silence - ฆาตกรเผยกาย ตีแผ่ความเจ็บปวดเหยื่อชาวอินโดนีเซียร์ยุคล่าสังหารหมู่กวาดล้าคอมมิวนิสต์ปี 1960

[ สด! เสวนา "จาก The Look of Silence สู่ความเงียบแห่งเดือนพฤษภาคม" ].พบกับ พวงทอง ภวัครพันธุ์, ศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์, ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ, และแขกรับเชิญพิเศษ จอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ ดำเนินรายการโดย พรรณิการ์ วานิช.เสวนาที่จะพาคุณย้อนกลับไปในอดีต จากภาพยนตร์สารคดีชิ้นเยี่ยม The Look of Silence การสังหารหมู่ครั้งใหญ่ในอินโดนีเซีย สู่เหตุการณ์สังหารหมู่ประชาชนโดยทหารครั้งแล้วครั้งเล่าที่เกิดขึ้นในประเทศไทย บทสรุปจาก #ตามหาความจริง ที่จะนำไปสู่ข้อเสนอต่อสังคมว่าเราจะยุติวงจรอุบาทว์ของการล้อมปราบประชาชนได้อย่างไร.#3553พฤษภาความจริงต้องปรากฎ.เขาหาว่าเรา "ฟื้นฝอยหาตะเข็บ".แต่สิ่งที่เรากำลังทำ คือ "ฟื้นความจริง หาความยุติธรรม" ด้วยความหวังว่า โศกนาฏกรรมเลือดแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นกับลูกหลานของใครทั้งนั้นในอนาคต.บ่ายสองโมงตรง วันอังคารที่ 19 พฤษภา 63.ต้องไม่พลาด!

อย่างไรก็ตาม คลิกชมฟรี! 10 โมงเช้าวันจันทร์ที่ 18 ถึงเที่ยงคืนวันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2563 ตามขั้นตอนต่อไปนี้* เมื่อถึงเวลาที่ระบุ คลิก https://vimeo.com/ondemand/docclubthelookofsilence* เข้าไปแล้ว คลิกที่ปุ่ม Rent* ในหน้าชำระเงิน ไม่ต้องกรอกข้อมูลบัตร แต่ให้กดตรงคำว่า "Apply promo code" แล้วกรอกว่า silence* กดปุ่ม Apply (อย่ากดปุ่ม Rent)* คลิก Watch และชมฟรีได้ทันที

logoline