svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ดูดวง

ดวงประจำวันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563คนเกิดพุธกลางวัน คนรักเก่ากลับมาสนิทอีกครั้ง

19 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฤกษ์ดีประจำวันอังคารเวลา 06:09 - 20:09 น.คนขยันเท่านั้นที่จะประสบความสำเร็จในช่วงยุคแบบนี้จริงๆ กล้าหาญมุ่งมั่นมีความเพียรพยายาม แสวงหาความรู้ และปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ ไม่ว่าทำอะไรอยู่ทุกอาชีพเป็นที่ต้องการแน่นอน เพียงแต่ต้องนำความสุขและเป็นนักเอ็นเตอร์เทน รวมถึง มีระเบียบ มีวินัย มีความสะอาดอย่างเคร่งครัดจะผ่านทุกอย่างไปได้กับสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 สีมงคล สีชมพู สีขาว สีแดงเลขมงคล 3 4 9เลขเด่น 3

คนเกิดวันอาทิตย์


ช่วงนี้มีความกังวลใจในการมองไปในข้างหน้ากับหลายสิ่งหลายอย่าง แต่ไม่ใช่เรื่องร้ายแต่เป็นเรื่องของการคิดถึงภาพเก่าๆในวัยเด็กผุดขึ้นมาการจะทำอะไรในช่วงนี้ต้องมีคนคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จ รวมถึงมีโอกาสพบเจอเพื่อนเก่าสิ่งเก่าๆกลับเข้ามา


การเงินช่วงนี้ต้องมีการแก้ไขเอกสารบางสิ่งบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับเงินๆทองๆรวมถึงการซื้อขายหรือสัญญาเอกสารบางสิ่งบางอย่างแต่จะผ่านไปได้ดี


ความรักมักจะมีสิ่งให้คิดกับเหตุการณ์ต่างๆในชีวิต เรื่องราวความรักความสุขความทุกข์รวมถึงการฟุ้งซ่านในสถานการณ์ที่ผ่านมา ทบทวนชีวิตสำหรับคนมีครอบครัวแล้ว คนโสดพบรักกับคนอายุน้อยที่เพิ่งเลิกรากันมากับคนรักจะเข้ามาสนิทสนมด้วย


สุขภาพ ช่วงนี้มักจะเกี่ยวข้องกับความงาม เสื้อผ้าหน้าผม การพลิกเปลี่ยนแปลงทุกอย่างให้ดูดี หรือความสะอาดสะอ้าน เดินทางไปไหนป้องกันระมัดระวังตัวเองแบบสูงสุด ล้างมือสวมหน้ากากแบบเคร่งครัด


คนเกิดวันจันทร์

จะทำอะไรในช่วงนี้ให้กล้าคิดกล้าตัดสินใจ อย่าวกวนไปมาแล้วจะประสบความสำเร็จ ขอให้ทำบุญหรือแบ่งสิ่งต่างๆ ที่ตนเองมีให้กับคนที่ด้อยกว่าจะดีมาก จะช่วยให้การงานและการเงินประสบความสำเร็จ ถึงแม้ในช่วงนี้จะมีคนแอบอิจฉา หรือหมั่นไส้รวมถึงใส่ความให้ร้ายอยู่บ้างแต่จะผ่านไปได้เพราะความดี


การเงิน มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคทั้งวัน ดวงดีเป็นพิเศษแต่อย่าลืมการแบ่งกุศลแบ่งความโชคดีให้กับผู้อื่น และมีน้ำใจกับคนพิการหรือคนชราจะยิ่งดีมากขึ้น


ความรักมีกิเลสสูงในช่วงนี้ ระวังมือที่สามจะเข้ามาโดยตัวเราเปิดประตูต้อนรับเอง คนมีครอบครัวแล้ว ขอให้คิดแต่สิ่งที่ดีจะทำให้ผลจากกิเลสตันหาหรือมือที่สามได้


สุขภาพปวดหัวเป็นไมเกรนหรือมักจะเกี่ยวข้องกับมดลูกหรืออวัยวะเพศสำหรับผู้หญิง ควรดูแลเป็นพิเศษในช่วงนี้โดยเฉพาะคนที่มักมีเรื่องของเพศสัมพันธ์กับหลายคนพร้อมๆ กันต้องระวังเอาใจใส่เป็นพิเศษหรือป้องกันเอาไว้ให้ดีไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงรวม แม้กระทั่งเพศที่สาม


คนเกิดวันอังคาร

มีแต่ความคิดเรื่องของการงานทั้งสิ้นช่วงนี้ความตั้งใจและเพียรพยายามเรียกว่ามีงานมากกว่าหนึ่งอย่างบางคนทำควบคู่ หรือยังจะมองหาในความก้าวหน้า ไม่ปล่อยเวลาให้เสียไปมีความขยันมากๆโดยเฉพาะในเรื่องของการค้าขายออนไลน์ คิดที่จะหาสินค้าอะไรใหม่ๆ มาเสนอแนะลูกค้าและประสบความสำเร็จได้ด้วย เพิ่มยอดการขายช่วงนี้ปากเป็นเอก


การเงินมีความอุตสาหะเคลียร์หนี้เคลียร์สินให้หมด รวมถึงจะต้องตั้งตัวให้ได้ก่อนปลายปีนี้ช่วงนี้ประหยัดมัธยัสถ์แต่ช่วงที่ต้องทุ่มเทหรือใจถึงก็กล้าและใจใหญ่จริงๆ


ความรัก คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือดูแลเป็นพิเศษนั่นแหละเขามีความคิดที่ดีกับเราหรือความสัมพันธ์ที่จะก้าวหน้าขึ้น คนมีครอบครัวแล้วช่วงนี้ความรักจะได้ดีและสร้างเนื้อสร้างตัวร่วมกันมีความมั่นคง


สุขภาพบอกกับตัวเองว่าห้ามเจ็บห้ามป่วยช่วงนี้ค่ายาแพงหรือไม่อยากไปโรงพยาบาล จึงดูแลตัวเองและเอาใจใส่ตั้งแต่อาหารการกินไปยันการนอนเลย ต้องเป็นเวลายิ่งคนอายุมากยิ่งเอาใจใส่เป็นพิเศษ


คนเกิดวันพุธกลางวัน

มีความตั้งใจอยากจะทำอะไรที่ดี รวมถึงมีการงานที่ดีในช่วงนี้มีโอกาสเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้าย แม้แต่การเดินทางแบบกะทันหัน และมักจะพบเพื่อนเก่ารวมถึงคนรักเก่าๆ กลับมาสนิทสนมอีกครั้ง


การเงิน ช่วงนี้จะเรียกว่าดวงดีเป็นพิเศษก็ว่าได้ มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่ก็ใช้เก่งเป็นที่สุดหรือมีสิ่งที่อยากจะได้และรอมานานแล้วจะสมหวังสำหรับนักเสี่ยงโชคมีดวงดีเกี่ยวข้องกับเลขที่บ้าน


ความรักไม่รู้เป็นอะไรกับคนรักต้องมีปากมีเสียงกันก่อน และก็ตามง้อคืนดีที่หลังเป็นอย่างนี้อยู่เรื่อยไป ไม่ว่าเราหรือเขาใครกันแน่ที่เป็นโรคจิตแต่ก็มีความสุขนะขอบอกคนโสดจะพบรักกับคนต่างวัยมีฐานะดีจะเข้ามาแบบกะทันหัน


สุขภาพช่วงนี้พักผ่อนมากนอนมาก ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขาหลังรวมถึงบ่าไหล่ มีโอกาสทานยาแก้ปวด


คนเกิดวันพุธกลางคืน

มีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่เคยไปมาแล้วจะได้กลับไปอีกครั้งรวมถึงหลายหลายครั้งก็ได้ จะได้รับข่าวดีจากเรื่องของการงานกับคนอายุน้อยกว่านำมา หรือใครบางคนในช่วงนี้ต้องทำงานทั้งใหม่และงานเก่าพร้อมๆกันเหนื่อยนิดแต่ได้กำไรงาม


การเงิน ช่วงนี้หาเงินเก่งมาก มีความคิดใหม่ๆ และลูกค้ารวมถึงกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือ จะมีคนโอนเงินให้ทั้งวัน สำหรับนักเสี่ยงโชคดวงดีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะกับคนอายุน้อยกับเด็กจะให้โชคลาภ


ความรักคนโสดต่อให้มีความเข้มแข็งมากเท่าไหน ช่วงนี้ก็มักจะใจอ่อน เพราะมักจะมีคนคารมดีเข้ามา ทำให้รู้สึกหวั่นไหวและที่สำคัญอายุน้อยด้วยคนมีครอบครัวแล้ว ต้องระวังคำพูดในช่วงนี้สักนิด แต่ไม่มีอะไรให้รักษาน้ำใจกันพูดอะไรคิดนิดแต่ก็ยังมีโชคกับคนรัก


สุขภาพ แข็งแรงแต่ต้องระวังความซุ่มซ่ามหรือการไม่ระมัดระวัง ฟกช้ำดำเขียวได้รวมถึงทำของตกหล่นแตกเสียหาย ต้องซ่อมแซมในช่วงนี้


คนเกิดวันพฤหัส

จะทำอะไรในช่วงนี้ก็มักจะได้ดีโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน มองหาอะไรใหม่ๆ ให้กับตนเองอยู่เสมอ แต่สิ่งเก่าก็ไม่ยอมทิ้งหรือเปลี่ยนแปลงจึงจะต้องเหนื่อยหน่อยช่วงนี้ต้องกล้าที่จะลงทุนรวมถึงมองหาคนที่เข้ามาช่วยเหลือ จึงจะดี มีโอกาสขยับขยายในกิจการงานของตน


การเงินมีเงินเข้ามามากแต่รายจ่ายก็เป็นเงาตามตัวเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะคนที่เป็นหัวหน้าครอบครัวและมีลูกน้องรวมถึงลูกหลานเยอะ รายจ่ายก็เยอะตามแต่ก็ผ่านไปได้มีโชคลาภจากเลขที่บ้าน


ความรักคนโสดจะมีคนเจ้าเนื้อผิวขาวอายุมาก รวมถึงเป็นพ่อหม้ายแม่หม้ายมีตำหนิเข้ามาในช่วงนี้คนมีครอบครัวแล้วต้องรู้จักระวังในมือที่สามรวมถึงความเจ้าชู้ความซ่อนเร้นในจิตใจของตนเองไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงต้องระวังทั้งคู่


สุขภาพ ช่วงนี้พักผ่อนน้อยรวมถึงมีโอกาสปวดหัว เป็นไมเกรนได้ รวมถึงใครบางคนกำลังมีโอกาสผ่าตัดหรือการนัดหมอตรวจสุขภาพมีดวงไปงานศพหรือไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วย ช่วงนี้อยากให้ทำบุญกับโรงพยาบาลรวมทั้งคนเจ็บคนป่วย บริจาคโลงศพให้กับมูลนิธิหรือวัด


คนเกิดวันศุกร์

ช่วงนี้เหมือนรวบรวมความกล้าและความคิดที่จะต้องทำอะไรใหม่ๆ กล้าที่จะออกจากสิ่งเก่าๆ เพราะไปเผชิญในสิ่งใหม่ที่เรารู้สึกว่าเราทำแล้วได้ดีและมีความสุข ถึงเวลาที่จะต้องสลัดสิ่งที่ไม่ดีสิ่งเก่า รวมถึงความขี้เกียจออกไปได้แล้วและใช้ความขยันและพูดแต่ในสิ่งที่ดี เพื่อเอาใจลูกค้ารั บรองเลยว่าจะได้ดีแน่นอน


การเงิน ใช้เงินเก่ง กล้าที่จะเอาของสิ่งที่ดีมานำเสนอลูกค้ากล้าที่จะลงทุนจะได้เงินจากลูกค้าที่เชื่อใจมีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค


ความรักช่วงนี้รักอิสระไม่ชอบผูกมัด รวมถึงใครบางคนกำลังอยู่ในจุดเปลี่ยนแปลงความรักเก่ามาหาสิ่งใหม่แต่ไม่มีความทุกข์หรือคิดร้ายต่อกันแต่เป็นข้อตกลงตรงใจด้วยกันทั้งสองฝ่ายคนมีครอบครัวแล้วต่อให้ทะเลาะกันแค่ไหนก็คืนดีต่อกัน


สุขภาพ ช่วงนี้ระวังเกี่ยวข้องกับท้องเสียท้องผูกหรือการกินอาหารและแพ้มีโอกาสเป็นผื่นคันรวมถึงระบบทางเดินหายใจภูมิแพ้ ทานยาหาหมอนอนพักสักครู่อาการจะดีขึ้น


คนเกิดวันเสาร์

ช่วงนี้มักจะมีผู้หญิงควบคุมการใช้ชีวิตอยู่ตลอดวางแผนบังคับรวมถึงคิดอะไรให้ไม่ว่าจะเป็นเจ้านายไม่ว่าคุณแม่หรือคุณศรีภรรยา รวมถึงลูกสาวการงานในช่วงนี้มักจะแข่งกับเวลาอยู่ตลอดงาน เข้ามาเยอะแต่ก็ประสบความสำเร็จ


การเงิน ช่วงนี้รู้จักค่าของการเงิน มีความเพียรพยายามมองหาสิ่งต่างๆที่จะเกิดรายได้ให้กับตัวเราและครอบครัว ทำบัญชีรายรับ-รายจ่าย คำนวณการเงินทั้งปัจจุบันและอนาคต แต่โชคดีมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดการใช้จ่ายก็ใช้อยู่ตลอดเช่นเดียวกัน


ความรักทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวและคนรักมีความผาสุกได้ดีที่สุดถึงจะเหนื่อยหรือมีปัญหาสิ่งอะไรที่กังวลใจก็มักจะเก็บเอาไว้ไม่ให้ทุกคนมีความทุกข์คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากเป็นคนเก่งและตัวเรามักจะตกอยู่ภายใต้อำนาจของเขาได้ง่าย


สุขภาพ ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดในช่วงนี้ รวมถึงคนเจ็บคนป่วยก็พยายามทานยาตามหมอสั่งอยู่ตลอดหรือแม้กระทั่งพักผ่อนให้มากที่สุดตามวัย แต่จะแข็งแรงดีวันดีคืน

อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม

นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้งในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

ไลน์ไอดี 0871084664

โทรศัพท์ 0871084664

logoline