svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

จะสื่ออะไร "กัน นภัทร" ปล่อยเพลงเศร้าชื่อ "มาลี"

18 พฤษภาคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังคงค้างคากับความสัมพันธ์ของคู่รัก "กัน มารี" ที่มีข่าวระหองระแหงกัน ทั้งมีการเลิกติดตามใน IG มีการลบรูปคู่ และล่าสุด ฝ่ายชาย ปล่อยเพลงเศร้าชื่อ พ้องเสียง ฝ่ายหญิง "มาลี"

จะสื่ออะไร "กัน นภัทร" ปล่อยเพลงเศร้าชื่อ "มาลี"

ตามต่อไม่หยุดกับความสัมพันธ์ของคู่รัก "กัน นภัทร และสาวมารี เบิร์นเนอร์"ที่ดูท่าจะสั่นคลอนอย่างมาก เนื่องจากฝ่ายหญิงได้ลบภาพคู่เกือบทั้งหมด พร้อมตั้งพร้อมตั้งค่าเป็นส่วนตัวในช่องยูทูป "ตามกันมา" และล่าสุด ก็มีเพลงที่ระบุว่า กันนภัทร เป็นทั้งผู้แต่งเนื้อร้อง และถ่ายทอดเสียงออกมาเอง กับเพลงที่มีชื่อว่า "มาลี" เนื้อหา และอารมณ์เพลงนั้นค่อยข้างเศร้า ออกอาการน้อยเนื้อต่ำใจ และกำลังรอคนรักกลับมา โดยเพลงนี้ไดถูกอัพโหลดลงในช่อง ยูทูปที่ชื่อว่า "เที่ยวอยู่ได้ x โต๊ะแชร์"


จะสื่ออะไร "กัน นภัทร" ปล่อยเพลงเศร้าชื่อ "มาลี"


เนื้อเพลง

เขาเป็นผู้ชายคนธรรมดาคนดี เงินทองไม่มี ทำนาอยู่ศรีประจันต์ เป็นคนครื้นเครง ร้องเพลงให้ทุยได้ฟังทั้งวัน เด็กหนุ่มช่างฝัน สวรรค์สุพรรณบุรี เเต่วันนี้ดูไม่เหมือนคนในเมื่อวาน เด็กหนุ่มช่างฝันไม่พูดไม่ยิ้มบ้าใบ้ไม่ปาน มันรอคนรัก ที่ไปต่างแดน บอกไว้จะไปไม่นาน จะกลับมาเกี่ยวนาปรังด้วยกัน ผ่านไปหลายปีไม่มา *ยามเหมันต์พัดผ่านมา ลมสิ้นเดือนกุมภาพัดเธอไป รวงข้าวเรียวต้องเกี่ยวไว้ แต่เคียวอันใดจะเกี่ยวใจเธอคืนมา ** เจ้ามาลี เสียงครวญของหนุ่มก้องทั่วท้องนา เเละเขายังรอ สัญญาที่เธอบอกว่าสักวันจะกลับมาหา หา โอ้..เจ้ามาลี หว่านข้าวทั้งปีก็หวังเอาไว้ เกี่ยวกับคนดี พ่อแม่ไม่มี ข้าวสี คนดีมันยังไม่กลับ ไอทุยก็รอ เสียงเพลงจากนาย ผ่านจนพ้นวัน ทุ่งนาโศกศัลย์ ไอ้หนุ่มสุพรรณไม่มีมาลี

logoline