svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

มันไม่ได้นะ! "ไบร์ท วชิรวิชญ์"ส่ง "ยิ้มๆ" ให้ทำไม?

25 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นอกจากฟินจิกหมอนกันทั้งคืนแล้ว "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ยังทำให้แฟนคลับใจละลายกันทั้งประเทศ ระหว่างดูซีรีส์ "เพราะเราคู่กัน 2gether The Series" หรือที่ชาวเน็ตเรียกกันว่า"คั่นกู" เพราะอะไร? ไปดูกัน

จะไม่ให้ตายกันไปข้างได้ยังไงก็พ่อหนุ่ม "ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี"เล่นส่งข้อความในทวิตเตอร์ ระหว่างที่ซีรีส์ออนแอร์เมื่อคืนซึ่งเป็น EP10 แบบว่า...เรียกแขกได้อย่างน่ารักน่าชังมากๆ


มันไม่ได้นะ! "ไบร์ท วชิรวิชญ์"ส่ง "ยิ้มๆ" ให้ทำไม?


โดยครั้งแรกแค่บอกว่า "เปิดรอละครับ" #คั่นกูEP10 แฟนๆก็กดเข้ามาทักทายถึง140k เลยทีเดียว


ถัดมาอีก1 ชั่วโมง หนุ่มไบร์ทก็ส่งภาพสุดน่ารักตามมาอีก พร้อมกับข้อความสั้นๆ "ยิ้มๆ" #NewProfilePic #คั่นกูEP10 ทำให้ทวิตแทบแตกอีกครั้ง โอ้ยยิ้มแบบวัวตายควายล้ม ทำเอาแฟนคลับใจละลายจนต้องเรียกรถพยาบาลแบบขำๆ แล้วพากันเม้นต์ต่อกันไม่หยุดไม่หย่อน


และหนุ่มไบร์ทหรือ "สารวัตร" ในเรื่อง ก็ส่งท้ายตามมาอีก 1 โพสต์ว่า "ยาวไปครับ" #โตแล้วรีรันEP1 คนก็ยังเข้ามาเม้นต์ถล่มทลายแบบยาวๆไปจริงๆ


มันไม่ได้นะ! "ไบร์ท วชิรวิชญ์"ส่ง "ยิ้มๆ" ให้ทำไม?


เรียกว่าชั่วโมงนี้ ไม่ว่าหนุ่มไบร์ทจะทำอะไร ก็โดนใจแฟนๆไปซะหมดเลยจ้า


ย้อนมาดูโปรไฟล์คนดังตัวจริงเสียงจริงกันสักนิด...วชิรวิชญ์ ชีวอารีชื่อเล่นไบร์ทเป็นนักแสดงที่มีคนติดตามในอินตราแกรมกว่า3 ล้านคน และมีคนฟอลโล่ในทวิตเตอร์ถึง 1 ล้านคนแล้ว


ไบร์ท เป็นพิธีกรและนักแสดงชายชาวไทยเชื้อสายอเมริกันเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นพิธีกรรุ่นที่6ในรายการสตรอเบอรี่ครับเค้กทางช่อง3เมื่อปี2556


มันไม่ได้นะ! "ไบร์ท วชิรวิชญ์"ส่ง "ยิ้มๆ" ให้ทำไม?


หลังจากนั้นก็มีเริ่มมีผลงานถ่ายแบบ และผลงานการแสดง เช่น มิวสิควิดีโอ "กอดไม่ได้" ของBedroom Audioภาพยนตร์เรื่องเลิฟเซเฮ อยากเซย์ว่ารักเธอผลงานซีรีส์ เช่น เรื่องI Sea Uฉันรักทะเลที่มีเธอรับบท ปีเตอร์,My Ambulanceรักฉุดใจนายฉุกเฉินรับบท หมอเป้ง (ตอนวัยรุ่น) เป็นพิธีกรในรายการโตแล้ว(รายการท่องเที่ยว) ทางช่องGMM25[2]และเป็นที่รู้จักมากขึ้นกับบท สารวัตร ในซีรีส์เรื่องเพราะเราคู่กัน2gether The Seriesคู่กับเมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร

logoline