svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

ซูซูกิ ห่วงใยชาว 2 ล้อ "ทำอย่างไรเมื่อต้องเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ" ให้ห่างไกลจาก โควิด -19

16 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ในสภาวะการณ์ที่ทุกคนต้องหันมาดูแลตัวเองและครอบครัว จะเดินทางไปไหนมาไหน ก็ยิ่งต้องดูแลเรื่องความสะอาด รักษาความสะอาดให้ห่างจากเชื้อโควิด-19 มากขึ้นเป็นพิเศษ หน้ากากอนามัย คือสิ่งจำเป็นมากที่สุดในยุค 2020 นี้ เจลแอลกออล์ที่ล้างมือ ใช้ฆาเชื้อถ้ามีติดมือ ติดกระเป๋าไว้ในช่วงก็ดีมากๆ และที่สำคัญคือลดการเดินทางไปจุดเสี่ยงภัยต่างๆ เพื่อลดภาวะความเสี่ยงการรับเชื้อโควิด-19 แต่เมื่อมีความจำเป็นที่หลายคนอาจจะต้องมีการเดินทางหรือต้องเข้าไปติดต่อธุระจำเป็น ก็เตรียมอุปกรณ์ป้องกันให้พร้อม

สำหรับผู้ใช้รถจักรยายนต์ก็ถือเป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่มีความเสี่ยงหากจำเป็นต้องเดินทางไปไหนมาไหนในช่วงนี้ และหากมีความจำเป็นที่จะต้องเข้ามารับการบริการณ ศูนย์รถจักรยานยนต์ทุกแห่ง วันนี้ ทีมข่าว นำเอาเรื่องราวดีๆ ของค่ายรถจักรยานยนต์จากฝั่งปทุมธานีมาฝากัน ให้สมตามเจตนาที่ทาง "ค่ายตัวเอส" หรือ "ซูซูกิ" เขาวางไว้ ความด้วยความห่วงใยจากซูซูกิ จึงขอนำข้อแนะนำดีๆมาฝากแฟนๆ ชาวสองล้อเครื่องกัน

1. ควรล้างมือด้วยน้ำสบู่หรือทำความสะอาดด้วยเจลล้างมือก่อนเข้าภายในโชว์รูม

2. เตรียมหน้ากากอนามัยให้พร้อมหรือสวมใส่ได้ทันทีเพื่อป้องกันเชื้อโรค และควรใส่ตลอดเวลาที่เข้ารับการบริการภายในโชว์รูม

3. เมื่อเข้าด้านในศูนย์บริการแล้วควรมีระยะห่างกันอย่างน้อยประมาณ 2เมตร

4. ลดการสัมผัสกับอุปกรณ์ต่างๆหรือเมื่อสัมผัสแล้วควรล้างมือด้วยเจลล้างมืออีกครั้ง

5. เมื่อรับการบริการเรียบร้อยแล้วก็ล้างมือด้วยน้ำสบู่หรือว่าเจลล้างมืออีกครั้ง

เป็น 5ข้อคำแนะนำที่เอามาฝากกันในช่วงที่พวกเราทุกคนต้องร่วมมือร่วมใจกัน ให้ผ่านพ้นวิกฤตช่วงนี้ไปด้วยกันให้ได้และนี่เป็นอีกหนึ่งความห่วงใยจาก ซูซูกิ สู่ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ทุกๆท่าน 


หยุดอยู่บ้านก็สามารถเลือกช่องทางการติดต่อสื่อสารได้ที่ 0-2533-1170, [email protected], www.facebook.com/suzukisocietyหรือ www.thaisuzuki.co.th

logoline