svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สาวเวิร์คฟอร์มโฮม ปรี๊ดเเตก! ทำงานไม่ได้ เพราะข้างห้อง "......ฟอร์มโฮม" ดังเหลือเกิน

09 เมษายน 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากเมื่อวานวันที่ 9 เม.ย.63 รายการวิทยุชื่อดัง พุธทอล์ค พุธโทร ที่มีดีเจเผือก ดีเจต้นหอม และ ดีเจครูลูกกอล์ฟ โดยหญิงสาวคนหนึ่งได้โทรมาปรึกษาถึงเรื่องที่เขาต้อง "เวิร์คฟอร์มโฮม" เเต่ข้างห้องกับ"เซ็กส์ฟอร์มโฮม" ดังนั่นจนทำงานไม่ได้

พุธทอล์ค พุธโทรภายในคลิปชั่วเวลา1:38:37สายที่ 3 คุณหยก (ญ)ห้องข้างๆ Work from home ทำการบ้านกันเสียงดังทั้งวันเลยจ้า หนูควรมีอะไรกับแฟน แล้วส่งเสียงสู้ดีไหม?

สาวเวิร์คฟอร์มโฮม ปรี๊ดเเตก! ทำงานไม่ได้ เพราะข้างห้อง "......ฟอร์มโฮม" ดังเหลือเกิน

คุณหยกได้เล่าถึงเรื่องนี้ว่า......."คือเพิ่งย้ายเข้าหอมาก่อนจะมีWork from home คือห้องข้างๆที่ใช้พนังร่วมกัน เวลากลางคืน เวลาเงียบๆ ห้องข้างเขาชอบมีเสียงเเปลกๆออกมา คือตอนหนูอยู่ในห้องว่าดังเเล้ว พอหนูจะออกไปซื้อของข้างนอก มันดังลั่นทั้งชั้นเลย มันลั่นมากๆ คือมันดังจริงๆ เเต่หนูงงตรงที่ว่าในห้องหนูหนูยังได้ยินเสียงดังเเล้ว เเล้วข้างนอกที่ดังกว่า ห้องอื่นเขาจะไม่ได้ยินหรอ!"คุณหยกกล่าวซึ่งต่อมาดีเจต้นหอมได้ถามกลับไปมันบ่อยไหม
คุณหยกกล่าวว่า ก็บ่อยคือกลางเสร็จกลางวันต่อ พอตื่นเช้ามากลางวันก็เอาอีกเเล้ว โดยหนูเลยไปแอบถ่ายคลิปไว้ เเต่อัดเเค่เสียงเสียงนะ หนูจะอัดเพื่อไป ไปให้เพื่อนฟัง เผื่อหาวิธีการเเก้ เเต่ที่หนูมาอยากจะปรึกษาพวกพี่ว่าหนูควรทำไง

logoline