svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มเขมรอ้างซื้อมาแค่ 300 ไว้เสพ!! จับยาไอซ์หิ้วข้ามด่านคลองลึก

25 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ทหารพราน กองกำลังบูรพา รวมหนุ่มหิ้วยาไอซ์ข้ามด่านคลองลึก อ้างซื้อมาแค่ 300 ไว้เสพ ที่บริเวณด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่กองร้อยทหารพรานที่ 1201 ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 สังกัด ฉก.อรัญประเทศ

    เมื่อเวลา 13.50 น.วันที่ 25 ก.พ.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณด่านผ่านแดนถาวรบ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เจ้าหน้าที่กองร้อยทหารพรานที่ 1201 ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 สังกัด ฉก.อรัญประเทศ กองกำลังบูรพา สามารถจับกุมยาเสพติดได้ภายหลังจัดกำลังพลปฏิบัติหน้าที่จุดตรวจร่วมยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมาย บริเวณทางออกขาเข้าประเทศไทย บ.คลองลึก ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยเจ้าหน้าที่ อส.ทพ.คฑาวุฒิ  บุญร่วม เป็นผู้ตรวจพบยาเสพติด ภายหลังตรวจพบบุคคลชายต้องสงสัย จำนวน 1 คน ขณะเดินผ่านจุดตรวจยาเสพติดอย่างมีพิรุธ จึงเรียกให้หยุดทำการตรวจค้นและพบยาเสพ จึงนำตัวมาทำการซักถามที่ ร้อย.ทพ.1201

ทั้งนี้ ภายหลังการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมชื่อ นายวันเร็ต วุธที อายุ 21 ปี สัญชาติกัมพูชา ที่อยู่กรุงปอยเปต อ.โอโจรว จ.บันเตียเมียนเจย ถูกจับกุมพร้อมยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาไอซ์ ) ลักษณะเป็นเกล็ดสีขาว จำนวน 1 ถุง น้ำหนัก 0.565 กรัม น้ำหนักชั่งพร้อมถุง 0.755 กรัม บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสเก็บซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงยีนส์สีน้ำเงินด้านหน้าขวาที่ นายวันเร็ต วุธที สวมใส่เดินทาง และผลการตรวจปัสสาวะเบื้องต้นพบว่า มีสารเสพติดในร่างกายด้วย โดยนายวันเร็ต รับสารภาพว่า ได้ซื้อยาเสพติดดังกล่าวมาจากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชาในราคา 300 บาท เพื่อจะนำไปเสพเอง จึงส่งนายวันเร็ต พร้อมของกลางยาเสพติดทั้งหมด และหลักฐานการตรวจปัสสาวะให้กับพนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline