svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"เดอะบูลวอริเออร์" เปิดตัวสู้ศึก" ไทยลีก 3"

20 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บางปะอิน อยุธยา เอฟซี เปิดตัวสโมสร สู้ศึกฟุตบอล"ไทยลีก3 กลุ่มบน" ด้วยการผนึกความร่วมมือกับพันธมิตร "เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด" ส่งนักเตะดาวรุ่ง ป้อนให้ทีม

"เดอะบูลวอริเออร์"  เปิดตัวสู้ศึก" ไทยลีก 3"

ที่ห้องประชุมบางปะอิน ภายในโรงเรียนบางปะอิน จังหวัดอยุธยา สโมสรฟุตบอล บางปะอิน อยุธยา เอฟซี หรือ "เดอะบูลวอริเออร์" ทีมในไทยลีก 3 กลุ่มบน ได้จัดให้มีการแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร และผู้ให้การสนับสนุน สำหรับสโมสรแห่งนี้ หรือ ในชื่อเดิมคือ "อยุธยา เอฟซี" มีสนามเหย้าอยู่ที่ สนามกีฬาโรงเรียนอุดมศีลวิทยา ในอำเภอบางปะอิน และฤดูกาล 2020 ได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น บางปะอิน อยุธยา เอฟซี และมีสนามเหย้าอยู่ที่โรงเรียนบางปะอิน โดยมี ยุทธนา ก้อนทอง ทำหน้าที่ประธานสโมสร, โสฬส อุดมสมปอง ผู้จัดการทีม และ เจษฏา จิตสวัสดิ์ ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน
สำหรับทีมฟุตบอลบางปะอิน อยุธยา เอฟซี ประจำฤดูกาล 2020 ถือเป็นการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ เป็นการบรรลุความร่วมมือ ระหว่าง บางปะอิน อยุธยา เอฟซี กับ สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 1 ในการนำนักฟุตบอลดาวรุ่ง ระดับเยาวชนทีมชาติมาร่วมทีมบางปะอินอยุธยา เอฟซี เพื่อเป็นขุมกำลัง
ด้านเป้าหมายของทีมในปีแรก ภายใต้โครงสร้างใหม่ คือการจบติด 1 ใน 5 ของตารางโซนบน ให้ได้ เพื่อโอกาสที่จะก้าวไปถึงรอบแชมป์เปี้ยนส์ลีก ส่วนฟุตบอลถ้วย ทั้ง เอฟเอคัพ และ ลีกคัพ วางเป้าหมาย เข้ารอบให้ลึกที่สุด สำหรับ บางปะอิน อยุธยา เอฟซี ลงเล่นเกมแรก ด้วยการบุกไปเสมอกับ สระแก้ว เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสระแก้ว สกอร์ 2 ประตูต่อ 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

"เดอะบูลวอริเออร์"  เปิดตัวสู้ศึก" ไทยลีก 3"

"เดอะบูลวอริเออร์"  เปิดตัวสู้ศึก" ไทยลีก 3"

logoline