svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ตำรวจยุติสอบสวน คดีจ่านิวถูกทำร้ายร่างกาย

20 กุมภาพันธ์ 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้สื่อข่าวรายานว่าวันนี้(20 กุมภาพันธ์ 2563) ตำรวจมีนบุรี ทำหนังสือยุติการสอบสวน คดีจ่านิวถูกทำร้ายร่างกาย ขณะที่ "จ่านิว" โพสต์เฟซบุ๊ก จะจับได้เมื่อไหร่.? จะสืบสวนสอบสวนอีกทีเมื่อไหร่.?

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้ทำหนังสือแจ้งความคืบหน้าการสอบสวนคดีอาญาที่ 726/2562 ประจำวันข้อ8 ในคดีทำร้ายร่างกายนายสิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือจ่านิว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 มิ.ย.62 ต่อน.ส.พัฒนน์นรี ชาญกิจ ซึ่งเป็นแม่ของจ่านิว เห็นควรให้งดการสอบสวน

ตำรวจยุติสอบสวน คดีจ่านิวถูกทำร้ายร่างกาย


โดยมีข้อความว่า คดีนี้การสอบสวนเสร็จสิ้นแล้ว และได้ส่งสำนวนไปยังพนักงานอัยการมีความเห็น "เห็นควรให้งดการสอบสวน" เนื่องจากพยานหลักฐานที่รวบรวมได้ ไม่สามารถบ่งชี้ได้ว่าเป็นผู้ใด เนื่องจากสภาพกล้องวงจรปิด ไม่เห็นใบหน้าของคนร้ายชัดเจนเพียงพอในการออกหมายจับ และหลักฐานการไล่กล้องไม่สามารถทราบได้ว่า คนร้ายมีที่อยู่ หรือหลบหนีไปอยู่ที่ใด แต่ถ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนสอบสวน แล้วมีหลักฐานบ่งชี้ได้ว่า ผู้ใดกระทำผิดก็จะทำการออกหมายจับคนร้าย และดำเนินคดีต่อไป ลงชื่อ ร.ต.อ.ฉัตรพล เผ่นโผน รองสว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี
ต่อมาจ่านิวสได้โพทส์เฟซบุ๊กกรณีดังกล่าว โดยปิดท้ายโพสท์ว่า จะจับได้เมื่อไหร่.? จะสืบสวนสอบสวนอีกทีเมื่อไหร่.? คนร้ายมีสี.? โดยมีคนมากดไลค์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

โดยนายเอกชัย หงส์กังวาน ซึ่งถูกทำร้ายร่างกายหลายครั้ง ได้มาโพสท์ด้วยว่า ก็ได้รับเอกสารแบบนี้หลายคดีเหมือนกัน

logoline