svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ครอบครัวชินวัตร" ร่วมกิจกรรมงานสังคมกับมหาวิทยาลัยมหิดล

22 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มูลนิธิไทยคม มีโอกาสพูดคุยกับศูนย์จิตตปัญญาศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล นำโดยรศ.ดร.ภญ. จุฑามณี สุทธิสีสังข์ รศ.นพ. ชัชวาลย์ ศิลปกิจ และท่านคณาจารย์อีกหลายท่าน เพื่อหารือถึงความร่วมมือในการสร้างสังคมแห่งการตื่นรู้ และแนวทางการพัฒนาจิตใจให้กับสังคม ให้พร้อมรับมือกับความท้าทายของศตวรรษที่ 21

เมื่อวันที่  22 ม.ค. 63 "อุ๊งอิ๊ง"  หรือ แพทองธาร  ชินวัตร   บุตรสาวทักษิณ  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี  ได้โพสต์ข้อความ  และลงภาพถ่าย ครอบครัวโดยมี  "โอ๊ค" พานทองแท้ ชินวัตร พี่ชาย และ พิณทองทา  หรือ "เอม" ร่วมกิจกรรมงานสังคมกับมหาวิทยาลัยมหิดล 

"ครอบครัวชินวัตร" ร่วมกิจกรรมงานสังคมกับมหาวิทยาลัยมหิดล

"ครอบครัวชินวัตร" ร่วมกิจกรรมงานสังคมกับมหาวิทยาลัยมหิดล

วันนี้ครอบครัวของเรา และมูลนิธิไทยคม มีโอกาสพูดคุยกับศูนย์จิตตปัญญาศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล นำโดยรศ.ดร.ภญ. จุฑามณี สุทธิสีสังข์ รศ.นพ. ชัชวาลย์ ศิลปกิจ และท่านคณาจารย์อีกหลายท่าน เพื่อหารือถึงความร่วมมือในการสร้างสังคมแห่งการตื่นรู้ และแนวทางการพัฒนาจิตใจให้กับสังคม ให้พร้อมรับมือกับความท้าทายของศตวรรษที่ 21 ซึ่งเต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลงรอบด้าน
ครอบครัวชินวัตร และทางมูลนิธิไทยคม เชื่อมั่นว่า การร่วมมือกันครั้งนี้ จะสามารถเป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่ง ที่ช่วยขับเคลื่อนแนวคิดในการพัฒนาจิตใจของคนในสังคม ให้ใช้ชีวิตอย่างมีสติ และเติบโตขึ้นมาอย่างมีคุณภาพค่ะ #thaicomawaken @ มหาวิทยาลัยมหิดลศาลายา

logoline