svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

กสิกรไทย แจงแล้ว ปมเงิน "ศรราม" หาย!

16 มกราคม 2563
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คำชี้แจงธนาคารกสิกรไทย กรณีศรรามแจ้งความตำรวจเงินในบัญชีหายกว่าครึ่งล้าน ในแถลงการณ์บอกไม่พบการหายของเงิน แต่มีการกดผ่านตู้ ATM กล้องวงจรปิดจับภาพได้เป็น คนใกล้ชิดศรราม

ช่วงเช้าที่ผ่านมา นายศรราม เทพพิทักษ์ ดารานักแสดงชื่อดัง  ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ทรงพล อธิวัฒน์ธนานันท์ รอง สว.(สอบสวน) สน.สุทธิสาร หลังเงินในบัญชีได้หายไปร่วมหลายแสนบาท

กสิกรไทย แจงแล้ว ปมเงิน "ศรราม" หาย!


นายศรราม เปิดเผยว่า ได้เปิดบัญชีฝากเงินกับธนาคารแห่งหนึ่ง สาขาลาดพร้าว10 และมีบัตรเดบิตสำหรับถอนเงินสด แต่ไม่ได้เปิดทำธุรกรรมออนไลน์ ต่อมาวันที่ 13 มกราคมที่ผ่านมา ได้นำเงินฝากเข้าบัญชี จำนวน 1,100,000 บาท รวมมีเงินเหลือในบัญชี 1,105,750.49 บาท และในวันเดียวกันก็ได้นำบัตรเดบิตไปซื้อสินค้า แต่จำสถานที่ไม่ได้

กสิกรไทย แจงแล้ว ปมเงิน "ศรราม" หาย!


ต่อมาวันที่ 14 มกราคมผ่านมา ได้นำสมุดบัญชีไปเบิกถอนเงินสด จำนวน 346,836.12 บาท ในธนาคารที่เปิดบัญชี และวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา ก็ได้นำบัตรเดบิตไปถอนเงินสดที่ตู้เอทีเอ็ม. ที่ตึกโอลิมเปียไทยพลาซ่า ถนนรัชดาภิเษก แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง และพบว่า เงินในบัญชีได้สูญหายไป ทั้งนี้ พบว่าเมื่อวันที่ 13 มกราคม เงินในบัญชีได้ถูกโอนออกไป 2 ครั้ง ครั้งละ 100,000 บาท และเมื่อวันที่ 14 มกราคม ก็โอนเงินออกไปอีก 2 ครั้ง ครั้งละ 130,000 บาท รวมเงินที่หายไปทั้งสิ้น 450,00บาท ดังนั้น จึงได้มาแจ้งความเพื่อให้ตำรวจช่วยตรวจสอบ และติดตามเงินของตนที่หายไปจากบัญชี
ล่าสุดทางธนาคาร ได้ออกมาชี้แจง ตามที่มีการเผยแพร่ข่าวทางสื่อออนไลน์หลายสำนักเรื่อง "คุณศรรามเทพพิทักษ์ โร่แจ้งความ เงินโอนออกจากบัญชีสูญเงินไปแล้วครึ่งล้าน" โดยบางแห่ง อ้างถึงธนาคารกสิกรไทย นั้น ธนาคารขอเรียนให้ทราบว่า ธนาคารได้ดำเนินการตรวจสอบข้อมูลการทำ รายการ พบว่าเป็นการทำรายการผ่านเครื่องเอทีเอ็ม ซึ่งกล้องวงจรปิต สามารถ บันทึกภาพผู้ทำรายการ เป็นคนใกล้ตัวของเจ้าของบัญชี และยืนยันว่าเหตุการณ์ ดังกล่าวไม่ได้เกิดจากความผิดปกติของระบบธนาคารแต่อย่างใด ทั้งนี้ ธนาคารได้เรียนคุณศรราม ซึ่งเป็นเจ้าของบัญชีให้รับทราบแล้ว ตั้งแต่ วันที่ 15 มกราคม

กสิกรไทย แจงแล้ว ปมเงิน "ศรราม" หาย!

logoline