svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ด่วน! "ทวี" ขับชนอีก พ้อ! ช่วงนี้ดวงไม่ดี

27 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี "ทวี ไกรคุปต์" ซิ่งเก๋งชนจักรยานยนต์บาดเจ็บ ก่อนขับหนีสุดท้ายไปไม่รอดยอมรับผิดชอบ เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 21 ธ.ค.62 ล่าสุด "ทวี ไกรคุปต์" ระหว่างที่กำลังจะขับรถไปปฏิบัติภารกิจ ได้ขับรถชนกับรถยนต์อีกคัน

หลังจากเรื่องราวที่นายทวี ไกรคุปต์ อดีต รมช.คมนาคม ขับรถเบนซ์ รุ่น E 300 สีบรอนซ์ ทะเบียน 6 กว 2384 กรุงเทพฯ ชนรถจักรยานยนต์ ชายวัย 16 ปี ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 i สีดำขาว ทะเบียน 4 กฬ 3274 ราชบุรี ได้รับบาดเจ็บ โดยมีคลิปภาพที่มีคนถ่ายไว้ได้ ขณะที่นายทวีนั้นพยายามขับออกไปจากจุดเกิดเหตุโดยที่ไม่ได้ลงมาดูแลผู้บาดเจ็บในช่วงแรก โดยมีพลเมืองดีที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุได้ถ่ายคลิปวีดีโอไว้ได้ ทำให้โลกโซเซียล นั้นรุมโจมตีประณามการกระทำของนายทวี เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 21 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา

ด่วน! \"ทวี\" ขับชนอีก พ้อ! ช่วงนี้ดวงไม่ดี


ด่วน! \"ทวี\" ขับชนอีก พ้อ! ช่วงนี้ดวงไม่ดี


ล่าสุด ทางช่อง 3 ได้รายงานข่าวว่า นายทวี ไกรคุปต์ บิดาของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พรรคพลังประชารัฐ ได้แจ้งว่า ระหว่างที่ตนกำลังจะขับรถไปปฏิบัติภารกิจ ตนได้ขับรถชนกับรถยนต์อีกคัน ที่บริเวณย่านเซ็นทรัลปิ่นเกล้า กรุงเทพมหานคร โดยตัดพ้อว่าช่วงนี้ดวงไม่ดี จึงเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ซ้ำ

ด่วน! \"ทวี\" ขับชนอีก พ้อ! ช่วงนี้ดวงไม่ดี

logoline