svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"บุญยิ่ง" จี้ ติดไฟทาง หลังเกิดอุบัติเหตุบ่อย

26 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ส.ส.ราชบุรี บุญยิ่ง นิติกาญจนา เรียกร้องติดไฟส่องสว่าง ถนนเลียบคลองชลประทาน ช่วงห้วยไผ่ แยกห้วยชินสี พร้อมขอบคุณประธานสภา การทางรถไฟแห่งประเทศไทย ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หลังช่วยแก้ปัญหาให้ชาวตลาดปากท่อ

ที่ประชุมสภาผู้แทนราษฎร นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้หารือถึงกรณีประชาชนใช้ถนนเส้นทางสายกจ.4004 ตอนราชบุรี ถนนเลียบคลองชลประทานช่วงห้วยไผ่ แยกห้วยชินสี ไม่มีไฟทางส่องสว่างทำให้การสัญจรกลางคืนลำบากมาก เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่ใช้ถนนเส้นนี้สัญจรไปมาจำนวนมาก รวมทั้งเกษตรกรที่ใช้ขนส่งพืชผลเกษตรกร โดยที่ผ่านมาเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งและก่อปัญหาอาชญากรรมอีกด้วย จึงขอให้มีการติดตั้งไฟส่องสว่างในบริเวณดังกล่าวโดยเร็ว


"บุญยิ่ง" จี้ ติดไฟทาง หลังเกิดอุบัติเหตุบ่อย

นอกจากนี้ นางบุญยิ่ง ยังบอกว่า จากที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนกรณีถนนถูกปิดกั้นไม่ให้ผ่านบริเวณทางเข้าตลาดปากท่อ อ.ปากท่อ ซึ่งตนเองได้นำมาหารือผ่านไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องเรื่องการก่อสร้างสะพานข้ามทางรถไฟทางคู่ในอ.ปากท่อ โดยมีข้อสรุปให้มีการปรับปรุงทางเดิน ทางจักรยาน และทางเดินชั่วคราว และสร้างสะพานลอยคนเดินข้ามบริเวณข้ามทางรถยนต์ในรูปแบบบันไดและทางราบสำหรับรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นที่พอใจของประชาชนและได้รับประโยชน์อย่างมาก จึงขอขอบคุณประธานสภา การทางรถไฟแห่งประเทศไทย ผู้ว่าราชการจังหวัดราชบุรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่เร่งแก้ไขปัญหานี้

logoline