svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อ้น" มั่นใจ พปชร.ชนะเลือกตั้งซ่อมขอนแก่นแน่

21 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อ้น ทิพานัน" มั่นใจ พปชร. ชนะเลือกตั้งซ่อมเขต 7 แน่ ลั่น คิดว่าประชาชนชื่นชอบนโยบายรัฐ จวกฝ่ายค้าน เล่นการเมืองไม่สนใจปากท้องชาวบ้าน อ้างแต่แก้ไข รธน.

น.ส.ทิพานัน ศิริชนะ หรือ "อ้น" รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐและอดีตผู้สมัคร ส.ส.กทม. กล่าวถึงการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ขอนแก่น เขต 7 ว่า ตนมั่นใจว่านายสมศักดิ์ คุณเงิน ผู้สมัครของพรรค หมายเลข 2 จะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนชาวขอนแก่น ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งครั้งนี้ เนื่องจากประชาชนมีความชื่นชอบในนโยบายของรัฐบาล และพรรคพลังประชารัฐ ที่ช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เพิ่มคน เพิ่มสิทธิ์ การแก้ไขปัญหาน้ำแล้ง ในพื้นที่ภาคอีสาน โครงการนาหนึ่งแปลง แหล่งน้ำ 1 แห่ง ทำโครงการแก้มลิง ฝายน้ำล้น ประตูระบายน้ำบาดาลเพื่อการเกษตร ธนาคารน้ำใต้ดิน เกษตรทฤษฎีใหม่ โครงการเกษตรประชารัฐ เพิ่มมูลค่าผลผลิตทางการเกษตร ต่อยอดค่าเก็บเกี่ยว ข้าว มัน อ้อย ช่วยล้ดต้นทุนการผลิต ผลักดันโครงการโชงชูมูล ให้เร็วขึ้น และส่งเสริมปลูกป่าในไร่นา ยางนา พะยูง สัก สะเดาและไผ่ 
"เชื่อว่าพี่น้องประชาชนจะช่วยสนับสนุนนายสมศักดิ์ คุณเงิน เข้าไปเป็นรัฐบาลอีก สร้างความเปลี่ยนแปลงและนำความเจริญมาสู่พื้นที่ เนื่องจากที่ผ่านมา พรรคฝ่ายค้านมุ่งแต่เล่นการเมือง ไม่ได้สนใจปัญหาปากท้องของประชาชนอย่างจริงใจ แต่กลับนำไปเป็นข้ออ้างหาแนวร่วมในการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ทั้งที่ประชาชนเดือดร้อน" น.ส.ทิพานัน กล่าว

logoline