svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ใหม่ สุคนธวา ขอบคุณสื่อ-คณะกมธ.คุ้มครองผู้บริโภค ปมรถหรู

18 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ใหม่ สุคนธวา นักแสดงชื่อดัง ยื่นเรื่องร้องเรียนที่รัฐสภา ปมรถหรู 4 ล้าน จากค่ายรถชื่อดัง พร้อมขอบคุณสื่อ-คณะ กมธ.คุ้มครองผู้บริโภค เผยขอปกป้องตัวเองบ้าง พร้อมเป็นกระบอกเสียงเพื่อประชาชน

วันนี้ (18 ธ.ค.)  นักแสดงสาว "ใหม่ สุคนธวา" ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @maisukhon ว่ายื่นเรื่องร้องเรียน ปมรถหรู 4 ล้านบาท จากค่ายรถชื่อดัง ที่รัฐสภา พร้อมขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนง และคณะกรรมาธิการคุ้มครองผู้บริโภค ย้ำ ขอปกป้องตนเอง ไม่มีใครอยากให้เรื่องเกิดขึ้น พร้อมเป็นกระบอกเสียงเพื่อประชาชน โดยในโพสต์ระบุว่า"#กราบขอบพระคุณพี่ๆนักข่าวทุกท่านมากๆค่ะที่ช่วยเป็นกระบอกเสียงให้ใหม่
#วันก่อนสายบันเทิง #วันนี้สายรัฐสภา

มายื่นเรื่องร้องเรียน และ ขอความเป็นธรรมกับท่านประธาน และ โฆษกกรรมาธิการคุ้มครองผู้บริโภค วันนี้ใหม่ต้องกราบขอบพระคุณ ท่านโฆษกคณะกรรมาธิการ ท่านพลภูมิ วิภัติภูมิประเทศ ที่ช่วยเป็นสื่อกลางในการประสาน ประเด็นรถหรูของใหม่ด้วยนะคะ #ร้องเรียน #ร้องทุกข์ #ขอความยุติธรรม #เป็นคนไทยตัวเล็กๆคนนึงที่อยากได้รับความเป็นธรรม #ไม่ได้ขู่ #แค่มาพูดในเรื่องจริงทั้งหมด เวลาคุณให้ใหม่เงียบ ใหม่ก็เงียบให้ แต่คุณไม่ซื่อเอง พอเรื่องเงียบก็เอาเปรียบใหม่ เล่นลิ้นกับใหม่ พลิกแพลงยกเลิกไม่อนุมัติตลอด ลากยาวจนจบงานexpo เพราะกลัวยอดตกล่ะมั้ง ตอนนี้ใหม่ต้องขอโทษคุณ นะคะ ที่ใหม่ต้องเสียงดังเพื่อตัวเองบ้างละล่ะค่ะ #ขอปกป้องตัวเองบ้าง #ปกป้องคุณมานาน #ใหม่เป็นคนใจดี #แต่อย่าเล่นกับคนใจดีจนคุณดีใจจนเคยตัวค่ะ #ไม่ได้ก้าวร้าว #แค่ต้องการทำในสิ่งที่ถูกต้อง อยากให้เคสนี้เป็นกรณีศึกษา ใหม่อยากเป็นตัวแทนของคนที่ไม่ได้รับอะไรที่เป็นมาตรฐานได้รับความถูกต้องกับเขาบ้าง ใหม่ไม่ได้อยากเป็นแกนนำ หรือตั้งกลุ่มมาเรียกร้องอะไรทั้งสิ้น นอกจากความเป็นธรรมที่ชัดเจนและแค่มาทำในเรื่องของตัวเองก็เท่านั้น
ขอคำพูดที่ตรง ชัดเจนแบบไม่กลับไปมา เหมือน5-6ครั้งที่ผ่านมานะคะ เพราะไม่ว่างและ ไม่สนุกด้วยค่ะ ขอเอาเวลาไปหาตังค์เลี้ยงพ่อแม่ดีกว่านะคะ #กระบอกเสียงเพื่อตัวเองและประชาชน #กฎหมายไทย #ไม่มีใครอยากให้เรื่องนี้เกิดขึ้น #ผิดว่ากันไปตามผิด #ถูกว่ากันไปตามถูก #ส่งผลต่อชีวิตและทรัพย์สินของตัวใหม่มากค่ะ *ใหม่ไม่ได้รวยที่ใช้รถหรูนี้ในราคาเกือบ4ล้าน ใหม่เป็นคนจนธรรมดาคนนึงนี่แหละค่ะ ที่ขยันมาก และ พยายามมาก และเหนื่อยมาก เป็นคนจนคนนึงที่จากไม่มีรถ จนมีกำลังพอที่จะซื้อรถที่ตัวเองชอบ รัก ใฝ่ฝัน และเชื่อว่าจะปลอดภัยและมั่นใจในมาตรฐาน แต่สุดท้ายก็ดับฝันใหม่ด้วยอะไรหลายๆอย่าง #อดีตสาวกเบนซ์ #3คันที่ผ่านมาเบนซ์ดีนะคะ
#แต่คันที่4นี้ปวดร้าวมากค่ะ #แทคMBไม่ได้เพราะโดนบล็อก #คนจริง2019"
โพสต์ต้นฉบับ

ใหม่ สุคนธวา ขอบคุณสื่อ-คณะกมธ.คุ้มครองผู้บริโภค ปมรถหรู

logoline