svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

PIPPA Midnight Forest Countdown

26 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปูน พาคุณผู้อ่าน มาสัมผัสบรรยากาศ ก่อน จะเริ่มต้นนับถอยหลัง Countdown 2020 คุณผู้อ่านท่านใดที่ยังไม่รู้จะไปที่ไหน ลองมาเฉลิมฉลองในป่าใหญ่ พงไพรต้องมนตรา PIPPA Midnight Forest Countdown 2020 ที่โรงแรมมิตร์ บีช พัทยา

ใกล้จะถึงเทศกาล ฉลองวันขึ้นปีใหม่ทั้งที่ก็ต้องหาสถานที่เก๋ๆ ไว้เก็บความทรงจำดีๆ ชมพระอาทิตย์ตกดินมองวิวทะเลจากมุมสูง และแสงสีท้องฟ้ายามค่ำคืนด้วยพลุและดอกไม้ไฟในวันปีใหม่ลิ้มลองอาหารและเครื่องดื่มเลิศรสที่ผ่านการรังสรรค์รสชาติอย่างประณีตจากส่วนผสมชั้นยอดและลิ้มรสชิมเมนูใหม่ที่ร้านเพิ่งเปิด


PIPPA  Midnight Forest Countdown


ล่าสุดพร้อมดื่มด่ำไปพร้อมกับดนตรีชั้นนำจาก Gab Rhome (ค่ายAll Day I Dream) และ Richard Judge (ค่ายArmada) ร่วมประสบการณ์น่ามหัศจรรย์ไปกับ PIPPATree จุดเช็คอินใหม่ที่สามารถเห็นวิวเมืองพัทยาได้แบบ360องศา ที่ล่าสุดนำหนุ่มๆ วงStavroz และดูโอ้KMLN สาย Playa Tech นุ่มๆ เลื้อยๆ ฟังเพลินๆ บอกเลยว่าบรรยากาศ เหมือน วาร์พไปอยู่เฟสติวัลเทสต์ดีๆทั่วโลก อย่าง BurningMan และFuse Festival เชียวค่ะคุณผู้อ่านขามาเริ่มต้นการเดินทางใหม่ของคุณที่ PIPPAบาร์ดาดฟ้า โรงแรมมิตร์ บีช พัทยา สถานท่องเที่ยวที่มาแรงที่สุดในพัทยา ในขณะนี้


PIPPA  Midnight Forest Countdown


PIPPA  Midnight Forest Countdown


PIPPA เป็นร้านอาหารระดับแนวหน้าที่นำพาประสบการณ์ใหม่สำหรับการดื่มด่ำอาหารและเครื่องดื่มสู่เมืองพัทยาจากอาหารสไตล์โมเดิร์นโดยเมนูและวัตถุดิบระดับโลกผสมผสานกับสไตล์เอเชียที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจในการดึงรสชาติจากองค์ประกอบของอาหารจนถึงนวัตกรรมในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มค๊อกเทลแบบล้ำสมัยและการนำดนตรีจากศิลปินจากหลากหลายประเทศที่เจนสนามในเวทีระดับโลกจนถึงทำนองเฉพาะที่เป็นเอกลักษณ์จากศิลปินเจ้าถิ่น โดยหลังจากเปิดบริการมา PIPPAถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก ตามที่ได้ตั้งสโลแกนน่าจดจำไว้ว่า "MakePattaya Great Again".

PIPPA  Midnight Forest Countdown


เพื่อมอบประสบการณ์การกินดื่มในรูปแบบใหม่ที่ครบวงจรภายในร้านอาหารได้รับการแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่ ซันเซ็ทบาร์ (PIPPASunset) ห้องรับประทานอาหาร (PIPPA Dining) และบาร์ลับของพิปป้า(PIPPAs Secret Bar)ซันเซ็ทบาร์ (PIPPA Sunset) นับเป็นค๊อกเทลบาร์ที่มีแนวคิดล้ำหน้าไม่เหมือนใครหนึ่งเดียวในพัทยาที่พร้อมเสิร์ฟ


PIPPA  Midnight Forest Countdown


ค๊อกเทลรูปแบบใหม่ที่ได้รับการสร้างสรรค์โดยนักผสมค๊อกเทลมือฉมังอาหารที่ซันเซ็ทบาร์มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยรสชาติที่จัดจ้าน ยั่วน้ำลายเสิร์ฟมาบนเตาถ่านร้อนๆซึ่งเป็นไฮไลท์ที่ช่วยยกระดับรสชาติสไตล์เอเชียให้โดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีกพร้อมกันนี้ ซันเซ็ทบาร์ยังมาพร้อม ดนตรีและระบบเสียงระดับพรีเมียมจากฟังก์ชั่นวัน(Funktion-One)

PIPPA  Midnight Forest Countdown

เมื่อเข้าไปในส่วนห้องอาหาร (PIPPADining)ในระหว่างทางเดินก่อนถึงห้องรับประทานอาหารเราจะสามารถมองเข้าไปในครัวเปิดที่เห็นเชฟกำลังทำอาหารด้วยการผสมผสานเทคนิคระดับโลก ส่วนผสมจากนานาประเทศ และรสชาติท้องถิ่นรวมไปถึงวัตถุดิบระดับคุณภาพ ทั้งที่นำเข้ามาจากต่างประเทศและที่หาได้ในท้องถิ่นเรียกได้ว่า อาหารทะเลสดใหม่ และสเต็กเนื้อนุ่มชุ่มฉ่ำที่มีความแตกต่างจากสเต็กที่อื่นด้วยเสน่ห์สไตล์เอเชีย รวมถึงเมนูอาหารจากทั่วโลกรอคุณอยู่แค่เอื้อม


PIPPA  Midnight Forest Countdown

PIPPA  Midnight Forest Countdown


PIPPA  Midnight Forest Countdown

PIPPA  Midnight Forest Countdown


PIPPA  Midnight Forest Countdown


ในส่วนของบาร์ลับของพิปป้า (PIPPAsSecret Bar)พบกับบริเวณลับที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การชิมค๊อกเทลสไตล์คลาสสิกในบรรยากาศสนุกๆคลอเสียงดนตรีอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์จากแผ่นเสียงไวนิล


PIPPA  Midnight Forest Countdown

คุณศุภชัย รัตนโอภาสผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมมิตร์บีชกล่าวว่า"ผมมีความตั้งใจที่จะเปลี่ยนให้พัทยากลายเป็นที่สุดแห่งจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์เพราะฉะนั้น จะมีอะไรดีไปกว่าการสร้างสรรค์อาหารในรูปแบบใหม่ๆและการมอบการบริการที่มีคุณภาพ เพื่อยกระดับประสบการณ์การกินดื่มในพัทยาที่พิปป้าเรามีความมุ่งมั่นที่ จะมอบประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมให้แก่แขกของเรา"

PIPPA  Midnight Forest Countdown

พิปป้าเปิดทำการทุกวัน(วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์) ตั้งแต่เวลา 16.30 น. ถึงเที่ยงคืนสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 038-259589 หรืออีเมล์ที่[email protected]

ข้อมูลหรือโปรโมชั่นต่างๆติดต่อที่ 038-259-589


https://www.pipparestaurant.com/

เฟซบุ๊กhttps://www.facebook.com/pipparestaurant/

อินสตาแกรมhttps://www.instagram.com/pipparestaurant/

logoline