svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบลูกจ้างร้านเหล็กดัด งัดร้านอาหารฝรั่งเศส "ทริสตอง โด" ขโมยจักรยานเสือภูเขา

23 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจทองหล่อ รวบลูกจ้างร้านเหล็กดัด คาห้องเช่าย่านคลองเตย หลังก่อเหตุบุกงัดร้านอาหารฝรั่งเศสของนักเตะทีมชาติไทย "ทริสตอง โด" ภายในซอยสุขุมวิท 47 พร้อมลงมือขโมยทรัพย์สิน และจักรยานเสือภูเขามูลค่า 28,000 บาท

จากกรณีคนร้ายบุกงัดร้านอาหารฝรั่งเศส IVY47 ในซอยสุขุมวิท47 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นร้านอาหารของนักเตะทีมชาติไทย "ทริสตอง โด" ซึ่งคนร้ายลักจักรยานเสือภูเขา ซาวไฟฟ้า และชั้นสแตนเลท รวมมูลค่า 28,000 บาท ในช่วงกลางดึกวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา ก่อนหลบหนีไป ซึ่งทางตำรวจสน.ทองหล่อได้เร่งติดตามตัวนั้น

รวบลูกจ้างร้านเหล็กดัด งัดร้านอาหารฝรั่งเศส "ทริสตอง โด" ขโมยจักรยานเสือภูเขา


วันนี้ (23 พฤศจิกายน) พ.ต.อ.นิติวัฒน์ แสนสิ่ง ผกก.สน.ทองหล่อ พร้อมด้วย พ.ต.ท.พงศ์ดนัย วิมุกติบุตร รอง ผกก.สส.สน.ทองหล่อ และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ร่วมกันจับกุมนายสมนึก หรือหนึ่ง แสงจันทร์ อายุ 40 ปี อาชีพลูกจ้างร้านเหล็กดัดแห่งหนึ่งย่านคลองเตย โดยสามารถจับกุมได้ที่ใต้อาคารแฟลตคลองเตย 16 ซอยเคหะโครงการ3 ถนนอาจณรงค์ แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ พร้อมของกลางเป็นจักรยานเสือภูเขา 1 คัน

รวบลูกจ้างร้านเหล็กดัด งัดร้านอาหารฝรั่งเศส "ทริสตอง โด" ขโมยจักรยานเสือภูเขา

จากการสอบสวนนายสมนึกให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้นั่งรถเมล์มาจากย่านคลองเตยเพื่อมาแถวสุขุมวิท ก่อนจะเดินหาสถานที่เพื่อก่อเหตุ กระทั่งมาถึงร้าน IVY47 ก็ได้เข้าไปลักจักรยาน และสิ่งของต่างๆออกมา ก่อนจะปั่นกลับไปที่พัก เพื่อจะนำไปขายและซื้อยาเสพติด แต่นายสมนึก เกิดชื่นชอบจักรยานที่ขโมยมาจึงได้เก็บไว้ ก่อนที่ตำรวจจะตามมาจับกุมได้ในที่สุด
เบื้องต้นตรวจสอบประวัติพบเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยตำรวจแจ้ง ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อต่อไป

logoline