svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบช.ภ.5​ เตรียมสอบ "เอ็ม" มือฆ่ายัดตู้เย็น​เข้ม​

31 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผู้บัญชาการภาค 5 เตรียมสอบเข้ม "เอ็ม" ผู้ต้องหาคดีฆ่าเศรษฐีนีใจบุญยัดตู้เย็น ที่จังหวัดเชียงใหม่ เผย "เอ็ม" รับสารภาพสิ้น เบื้องต้นยังให้การว่าลงมือทำคนเดียว

วันนี้ (31 ต.ค. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานจากที่ กองบัญชาการภาค 5 อ.เมือง จ.เชียงใหม่ คืบหน้ากรณีหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับกุมนายวิฑูรย์หรือเอ็ม ศรีตะบุตร อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่าชิงทรัพย์ น.ส.วรรณี จิระเจริญยิ่ง อายุ 58 ปี เศรษฐีนีใจบุญ แล้วนำศพโรยปูนยัดตู้เย็น โดยสามารถจับกุมได้ที่ริมถนนหมายเลข 1072 ต.หนองกระโดน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมกำลังนำตัวผู้ต้องหามาสอบสวนที่จังหวัดเชียงใหม่
โดย พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผบช.ภ.5 ได้เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจากชุดสืบสวนว่าสามารถจับกุมได้แล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างการนำตัวมาสอบสวนต่อที่จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อขยายผลต่อไป เบื้องต้นผู้ต้องหาก็รับสารภาพว่ากระทำการเอง ส่วนเรื่องที่มีบุคคลที่สองที่สามนั้นยังไม่ชัดเจน ผู้ต้องหาก็พยายามพูดหลายๆเรื่อง แต่ที่มีการพูดออกมาก็จะมีการเก็บหลักฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ถ้ามีพยานหลักฐานเชื่อมโยงใคร ก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ผบช.ภ.5​ เตรียมสอบ "เอ็ม" มือฆ่ายัดตู้เย็น​เข้ม​

"ส่วนรายละเอียดต่างๆ นั้น ต้องรอตัวผู้ต้องหามาถึงก่อน ก็จะมีการสอบสวนโดยละเอียด ส่วนเรื่องคลิปเสียงที่ผู้ต้องหาคุยกับภรรยาเก่า ผู้ต้องหายังไม่มีการถึง และเรื่องในคลิปเสียงก็มีบางส่วนที่เป็นความจริง โดยผู้เสียชีวิตและผู้ต้องหามีความคุ้นเคยกันมาก่อน เนื่องจากผู้ต้องหาขับรถสองแถวอยู่หน้าวัดพระธาตุศรีจอมทอง และได้มีการรู้จักกับผู้เสียชีวิตเพราะว่าผู้เสียชีวิตมักจะวานให้ผู้ต้องหาขับรถไปส่งทำธุระ ทำให้ผู้ต้องหาทราบว่า ผู้ตายอยู่เพียงลำพังและมีทรัพย์สินมาก จึงไก้ก่อเหตุขึ้นมา แต่คดีนี้จะสรุปอย่างไรก็ต้องรอสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง" ผบช.ภ.5 กล่าว

logoline