svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบรถเศรษฐี​นี เหยื่อฆ่ายัดตู้เย็นแล้ว

29 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด่วนพบรถหรูบีเอ็มดับเบิลยู ของเศรษฐีนีใจบุญ เหยื่อถูกฆ่าโบกปูนยัดตู้เย็นแล้ว หลังคนร้ายนำซุกในป่ารก ใกล้กับโกลบอลเฮาท์เชียงใหม่ ตำรวจยันยังจับตัวคนร้ายไม่ได้

ล่าสุด พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ พร้อมด้วยพ.ต.อ.ดำเนิน กันอ่อง ผกก.สภ.จอมทองและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าค้นบริเวณป่ารกทึบข้างถนน ใกล้กับโกลบอลเฮาท์เชียงใหม่ ต.หนองผึ้ง อ.สารภี จ.เชียงใหม่ พบรถยนต์เอสยูวี ยี่ห้อบีเอ็มดับเบิลยู รุ่น X1 สีขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นของน.ส.วรรณี ซึ่งถูกคนร้ายนำมาจอดทิ้งไว้ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 150 เมตร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการประสานนำรถสไลด์ มานำรถคันดังกล่าวไปเก็บไว้ที่ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบอีกครั้ง
พ.ต.อ.สุคนธ์ ศรีอรุณ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า จากการสืบสวนสอบของเจ้าหน้าที่พบว่าสัญญานจีพีเอสของรถมาหยุดอยู่ที่บริเวณดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ปูพรมค้นหา จนพบว่ามีรถจอดอยู่ในป่ารกทึบ ในสภาพถูกถอดแผ่นป้ายทะเบียนออกทั้งสองด้าน จึงไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นรถยนต์ของผู้ตายหรือไม่ แต่มีโอกาสเป็นไปได้สูงที่จะเป็นของผู้ตาย เบื้องต้นยังไม่สามารถตรวจสอบภายในรถได้ จึงจำเป็นต้องยกรถไปไว้ที่ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่เพื่อรอการเก็บหลักฐานต่อไป
"ขอยืนยันยังไม่มีการจับกุมผู้ต้องหาตามที่เป็นข่าว ซึ่งตำรวจพยายามสืบสวนสอบสวนตามจับกุมผู้ต้องหาให้ได้ คาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็ววันเพราะขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกดดันอย่างหนัก"รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ กล่าว

logoline