svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

รีวิว "สินค้า" สไตล์ "แน็ก ชาลี" แบบไม่เหมือนใคร!

15 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แน็ก ชาลี โพสต์คลิปวิดีโอรีวิวสินค้าอาหารปลาโดยบอกว่า...ผมใช้มาตั้งแต่เกิดจริงๆ เพราะที่บ้านเลี้ยงปลาตั้งแต่เด็กๆแล้ว เรียกว่าอาหารปลาที่ผมรู้จักอันแรก ก็ซากุระ นี่แหละครับ

แน็ก ชาลี โพสต์คลิปวิดีโอรีวิวสินค้าผ่าน Charlie Potjes ระบุว่า...
รักน้ำ รักปลา รักแน็ก นะคะะะะะะะ วันนี้มา รีวิว อาหารปลา ซากุระ เอาจริงๆ ซากุระ ไม่ต้องรีวิว ก็มีคนรู้จัก และซื้อใช้จริงๆอยู่แล้วมากมาย รวมถึงตัวผมเองด้วย 555
ดีใจมากๆ ได้รีวิว ของที่ใช้จริงๆ อยู่ทุกวัน ถึงปกติจะไม่ได้กินแบบในคลิปก็ตาม (แต่ในคลิปนี้ผมก็เป็นปลานะ 555)

รีวิว "สินค้า" สไตล์ "แน็ก ชาลี" แบบไม่เหมือนใคร!

ซากุระ ผมใช้มาตั้งแต่เกิดจริงๆ เพราะที่บ้านเลี้ยงปลาตั้งแต่เด็กๆแล้ว เรียกว่าอาหารปลาที่ผมรู้จักอันแรก ก็ซากุระ นี่แหละครับ เพื่อนๆหลายคนคงใช้ ซากุระ เลี้ยงปลากันอยู่แล้วใช่ไหมครับซากุระ ติดต่อผมมาจะสองเดือนแล้วนะครับ แต่ผมเพิ่งลงให้ ต้องขอโทษจริงๆบอกตรงๆ เป็นรีวิวที่ยากมาก คิดไม่ออก คือคิดออกนี่แหละ แต่แบบในคลิปนี้เลย แต่ไม่กล้าทำ เพราะต้องบอกว่ามีลูกค้า ที่ห้ามผมทำหลายๆอย่างเพราะกลัวสินค้าจะดูไม่ดี (คือเข้ามาในไอจีผมก็ไม่น่าจะมีอะไรดีๆอยู่แล้วนะ55) จนผมก็ไม่กล้าจะทำ และก็คิดไม่ออกจริงๆ หรือ บางสินค้า ถ่ายแบบนี้ส่งไป โดนยกเลิกอีก บางอย่างผมทำดีมากแต่ไม่ผ่าน เสียดายจริงๆ 55แต่เข้าใจ ลูกค้า ไม่วัยรุ่นพอ 555
ล้อเล่นนะครับ ผมเข้าใจ และ เคารพลูกค้าทุกคน
รักทุกสินค้าที่ติดต่อเข้ามา เพราะทำให้ผมได้มีเงินใช้และมีชีวิตอยู่ต่อไป และผมไม่รับเงินก่อนนะครับ

รีวิว "สินค้า" สไตล์ "แน็ก ชาลี" แบบไม่เหมือนใคร!



เข้าเรื่องดีกว่า ขอขายของหน่อยน้าา
ตอนนี้ซากุระโกลด์ (SAKURA GOLD) มีส่วนลดพิเศษนะครับ สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านช่องทางของลาซาด้า Lazada ผมเลยอยากชวนเพื่อนๆที่เลี้ยงปลาไปซื้อสินค้าของซากุระผ่านช่องทางนี้กันนะครับ 
เพราะแค่ เพื่อนๆ ซื้อสินค้าของ Sakura Gold ตั้งแต่ 150 บาทขึ้นไป แล้วใช้โค้ดส่วนลด GOLD30OFF เพื่อนๆก็จะได้รับส่วนลด 30% สูงสุดไม่เกิน 5000 บาท สำหรับสินค้าบางชิ้นบนลาซาด้า ถ้าเพื่อนๆ สนใจเข้าไปซื้อสินค้าได้ทางลิ้งค์นี้เลยนะครับ
www.lazada.co.th/shop/sakura-shop-ps

เพื่อนๆช่วยกันอุดหนุนเยอะๆนะครับผม
และขอฝากเพจ Sakura Fishfood Thailand อาหารปลาซากุระ ด้วยนะครับ
https://m.facebook.com/sakurafishfoodthailand/?tsid=0.8647736295346153&source=result
ผมขอบคุณลูกค้าจริงๆ นะครับ ที่รับได้ กับรีวิวแบบนี้55
หวังว่ารีวิวนี้ คงจะช่วยให้เพื่อนๆ หลายคนที่เหนื่อย หรือกำลังเครียด พอดูคลิปนี้แล้ว เครียดและเหนื่อยกว่าเดิมอีกนะครับ อ่านถูกแล้ว 55

รีวิว "สินค้า" สไตล์ "แน็ก ชาลี" แบบไม่เหมือนใคร!


รักทุกคนน้า ส่วนรีวิวไหน ผมยังไม่ลงให้ต้องขอโทษจริงๆนะครับ ผมคิดไม่ออกจริงๆ ยกเลิกผมได้ตลอดนะครับ ผมเข้าใจจริงๆ ผมพยายามสุดๆแล้ว แต่มันไม่ดีพอ ด่าผมได้แต่เบาๆนะ ขอบคุณทุกคนจริงๆนะครับ
#ไม่พูดเยอะ #ติดคอ

logoline