svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"กานต์" โต้กลับ "เสี่ยโป้" เงินที่ยืมไปยังไม่คืน เรื่องนี้ขอเคลียร์ในชั้นศาล

09 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องของ เสี่ย โป้ และ กานต์ กลับมาเดือดอีกรอบ หลังจากที่เสี่ยโป้ ออกมาพูดว่าได้ชำระหนี้หมดแล้ว และจะไม่ยินยอมจ่ายดอก 47 ล้านบาท แต่ กานต์ ก็ออกมาชี้แจงอีกมุมว่า ตนเองยังได้รับเงิน แม้แต่บาทเดียว ดอก 47ล้านก็ไม่เคยพูด ลั่นเรื่องนี้ เรื่องนี้ขอเคลียร์ในชั้นศาล


"กานต์"  โต้กลับ "เสี่ยโป้"  เงินที่ยืมไปยังไม่คืน  เรื่องนี้ขอเคลียร์ในชั้นศาล


เรียกว่างานนี้ระอุร้อนเป็นไฟ หลังจากที่ เสี่ยโป้  ออกงานแล้วให้สัมภาษณ์ว่า เขา ได้ชำระหนี้ ให้ กานต์ หมดแล้ว และกานต์ เรียก ดอกเบี้ยเป็นเงิน 47ล้าน ยืนยันไม่จ่าย แถมยังบอกด้วยตนเอง ว่ามีเงินมากกว่าเป็นร้อยเท่า 


ทำให้ กานต์วิภากร ภรรยาของ เสก โลโซ ออกมาชี้แจงในอีกมุม ว่าเสี่ยโป้ ยังไม่ได้เงินคืนแม้แต่บาทเดียว เรื่องดอกเบี้ย 47 ล้านบาทตนไม่เคยพูด ส่วน เงินที่ เสี่ยโป้ คืนมาเป็นเงิน ที่แม่เสี่ยโป้ ยืมเงิน 1 ล้านเมื่อประมาณเดือนพฤษภาคม ในปีนี้ ที่ ขอให้เรื่องนี้ไปเคลียร์กันในศาล ซึ่งนัด ไกล่เกลี่ยกับเสี่ยโป้ในวันที่ 18 ตุลาคมนี้ 


ทาง กานต์ อยากให้เรื่องจบ โดยการที่ เสี่ยโป้ ชำระหนี้ไม่อยากยืดเยื้อ ต่างคนต่างทำมาหากินกันไปไม่เกี่ยวข้องกันอีกซึ่ง ทาง "กานต์" ได้โพสต์ชี้แจงใน เฟสบุ๊ค ส่วนตัว โดยระบุว่า


"กานต์"  โต้กลับ "เสี่ยโป้"  เงินที่ยืมไปยังไม่คืน  เรื่องนี้ขอเคลียร์ในชั้นศาล




คนรวยพันล้าน หนี้แค่1ล้าน ต้องรอ 2 เดือน ไปกู้เค้ามาใช้ หนี้อันนี้คือก้อนล่าสุดที่แม่เค้ายืม 1 ล้านเมื่อประมานเดือนพฤษภาคม ปีนี้ และผ่านมา 2 ปี เค้าจ่ายมาประมาณ 6 ล้าน และเงินก้อนนี้ไม่ใช่เงินหนี้ที่เค้ายืมไป แต่มันเป็นเงินที่ชดใช้ในคดีฉ้อโกงที่ทั้ง เค้าแม่เค้า เมียเค้า ร่วมกันฉ้อโกง ซึ่งเรื่องอยู่ที่ศาลหมดแล้ว 


แต่เค้าพูดกระทบมาทางเราก่อน ทั้งสัมภาษณ์ทั้งต่าง ๆ นา ๆ เราเลยต้องอธิบายให้ทุกคนฟังบ้าง เงินที่ยืม บาทเดียวยังไม่ได้ แต่เงินที่ได้คือถ้าไม่จ่ายก็ติดคุกคดีฉ้อโกงประมาณ 3 อันนี้ไม่ได้ทำให้ใครเสียหายแต่โพสต์ให้ทราบความจริงในมุม ของ กานต์"


*****เงิน1ล้านก้อนล่าสุดเค้าบอกจะใช้หนี้แทนลูกเค้า เพราะสงสารเราที่ลูกเค้าไม่จ่ายหนี้บ้างเลย เราก็คิดว่าเค้าคงสงสารจริงๆ คือเราเป็นคนคิดบวก ไม่คิดร้ายกับใครจริงๆ****




"กานต์"  โต้กลับ "เสี่ยโป้"  เงินที่ยืมไปยังไม่คืน  เรื่องนี้ขอเคลียร์ในชั้นศาล


ฟังบทสัมภาษณ์เต็มได้ที่นี้

logoline