svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สปอร์ตไทย บาวาเรีย คัดเยาวชนเข้าอะคาเดมี่ - ได้ทุนจนจบม. 6

02 ตุลาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สปอร์ตไทย บาวาเรีย" พาร์ทเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิก ทีมฟุตบอลในบุนเดสลีกาเยอรมนี จัดทำโครงการ STB Football Academy 2019 คัดนักกีฬาเยาวชนจากทั่วประเทศ ที่เกิดในปี 2553 หรือ อายุครบ 10 ปี เพื่อ เป็นนักฟุตบอลเข้าร่วมสังกัด ในปีการศึกษา 2563 โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือก จะได้รับทุนการศึกษาไปจนจบ ม. 6

สปอร์ตไทย บาวาเรีย  คัดเยาวชนเข้าอะคาเดมี่ - ได้ทุนจนจบม. 6


"สปอร์ตไทย บาวาเรีย" จะทำการคัดเลือกเยาวชนรอบแรก วันที่ 19 ตุลาคม   ณ สนามฟุตบอล ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาฟุตบอล ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ทั้งนี้ผู้ที่ผ่านการคัดเลือก จำนวนไม่เกิน 50 คน จะเข้าสู่แคมป์เพื่อ ทำการคัดตัวในรอบต่อไป จนได้จำนวนที่เหมาะสม โดยผู้ที่ผ่านกระบวนการคัดตัวในรอบสุดท้าย จะได้รับสวัสดิการ



คือทุนการศึกษาเต็มจำนวน จนจบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 , ที่พัก และผู้ดูแล ตลอดระยะเวลาที่เป็นนักฟุตบอลในสังกัด, ได้รับการฝึกสอน และ เรียนรู้ความเป็นมืออาชีพ ทั้งในสนาม และนอกสนาม จากทีมงานโค้ชชาวเยอรมันนี ผู้มีประสบการณ์ในการพัฒนาเยาวชน และประสบการณ์ฟุตบอลอาชีพระดับบุนเดสลีก้า ที่ได้รับการรับรองจากสโมสรฟุตบอลบาเยิร์นมิวนิค

สำหรับผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ สามารถสมัครได้ 2 ช่องทาง โดนสามารถสมัครออนไลน์ ได้ที่ : https://form.sportthaibavaria.com/academy/ และเปิดรับสมัครหน้าสนาม (ในกรณีที่ ผู้สมัคร online สละสิทธ์ ไม่มารายงานตัว) จำนวนจำกัดเพียงแค่ 500 คน เท่านั้น ผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนสมัคร online จองสิทธ์ได้ก่อน ตั้งแต่วันนี้  ถึง  11 ตุลาคม  และจะประกาศรายชื่อ ผู้มีสิทธ์คัดเลือก ในวันที่ 15 ตุลาคม  ทาง Facebook page: STB Academy



สปอร์ตไทย บาวาเรีย  คัดเยาวชนเข้าอะคาเดมี่ - ได้ทุนจนจบม. 6













สปอร์ตไทย บาวาเรีย  คัดเยาวชนเข้าอะคาเดมี่ - ได้ทุนจนจบม. 6


logoline