svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

โซเชียลแฉ! "อัยยา" เพื่อนสาวคนสนิท "น้ำอุ่น" ไม่ใช่แฟนตัวจริง แค่คบออกสื่อเพื่องาน

28 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดใจ "อัยยา" อดีตแฟนสาว "น้ำอุ่น"ไม่ใช่แฟนตัวจริง-คบออกสื่อเพื่องาน:"อัยยา" พริตตี้สาว อดีตแฟนของน้ำอุ่นได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ "ทุบโต๊ะข่าว" เมื่อ 27 ก.ย. 62 ดังนี้1- ตนกับน้ำอุ่นอยู่ในสถานะแค่เริ่มคุยกัน โดยน้ำอุ่นเป็นฝ่ายขอคบตนเป็นแฟนออกสื่อเพื่อทำโปรเจคท์ เป็นเน็ตไอดอลที่จะได้รับงานคู่กัน ตนก็ตอบตกลง2- เมื่อเกิดเรื่องลัลลาเบล ตนจึงได้รู้ว่าน้ำอุ่นคบซ้อน โดยน้ำอุ่นมีแฟนอยู่แล้ว และแฟนของน้ำอุ่นก็รู้เรื่องตนทุกอย่าง เพราะน้ำอุ่นบอกแฟนว่าคบตนเพื่อโปรเจคท์เท่านั้น3- พอเกิดเรื่องลัลลาเบล แฟนตัวจริงของน้ำอุ่นก็โทรหาตน ร้องห่มร้องไห้ว่าสงสารน้ำอุ่น4- หลังเกิดเรื่องตนโดนสังคมด่าเยอะมาก น้ำอุ่นก็โทรมาร้องไห้ ขอโทษที่ทำให้ตนโดนด่าไปด้วย5- ที่ไปคอมเมนท์ในเฟซบุ๊กน้ำอุ่นว่า "ขอต้อนรับสู่ครอบครัว" พร้อมแท็กลัลลาเบลนั้น แค่คอมเมนท์เล่น ๆ ตนไม่รู้เลยว่าเบลโดนน้ำอุ่นอุ้มมาที่คอนโด และไม่รู้เลยว่าตอนนั้นเบลทำอะไรอยู่ที่ไหน6- เท่าที่รู้จักกันมา น้ำอุ่นเป็นสุภาพบุรุษ ไม่เคยลวนลามตน ไม่ว่าจะเป็นกริยาหรือคำพูด อาจจะมีโดนเนื้อโดนตัวบ้าง แต่ก็ด้วยความที่เขาเป็นคนขี้เล่น ไม่ได้คิดจะลวนลาม7- คำพูดต่าง ๆ ของน้ำอุ่นในแชตที่หลุดมา น้ำอุ่นไม่เคยพูดกับตนแบบนั้นเลย8- ถ้าตนรู้ว่าน้ำอุ่นส่งผู้หญิงไปรับงานวีไอพีก็จะไม่เอามาร่วมงานด้วย แต่คงไม่ถึงกับเลิกคบเป็นเพื่อน9- ไม่ได้โกรธน้ำอุ่น แต่คงไม่ไปเยี่ยมที่เรือนจำ และถ้าอุ่นพ้นโทษออกมาก็ยังสามารถเป็นเพื่อนกันได้

26 ก.ย.62 - เมื่อเวลา 14.00 น. ที่ศาลอาญาธนบุรี ถ.เอกชัย-บางบอน พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ได้ควบคุมตัว "นายรัชเดช หรือน้ำอุ่น วงศ์ทะบุตร" อายุ 25 ปี อาชีพพริตตี้บอย ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลอาญาธนบุรีที่ 510/2562 คดีกักขังหน่วงเหนี่ยวและอนาจารพริตตี้ น.ส.ธิติมา หรือลันลาเบล นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี จนเสียชีวิต และปล่อยทิ้งศพไว้ที่ห้องล๊อบบี้คอนโด มายื่นฝากขังเป็นครั้งแรก
ตั้งแต่วันที่ 26 ก.ย. - 7 ต.ค.นี้ เนื่องจากต้องสอบพยานเพิ่มเติมอีก 5 ปาก และรอผลตรวจสอบพิมพ์มือผู้ต้องหาจากกองทะเบียนประวัติอาชญากร และรวบรวเอกสารต่างๆที่เกี่ยวข้อง ซึ่งท้ายคำร้อง พนักงานสอบสวน ได้คัดค้านการวห้ประกันตัวผู้ต้องหาด้วย เนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูงหากปล่อยตัวไปเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี และไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรือก่อเหตุร้ายประการอื่น โดยคำร้องฝากขังพฤติการณ์สรุปว่า

โซเชียลแฉ! "อัยยา" เพื่อนสาวคนสนิท "น้ำอุ่น" ไม่ใช่แฟนตัวจริง แค่คบออกสื่อเพื่องาน


เมื่อวันที่ 16 ก.ย. 62 เวลาประมาณ 11.00 น. ที่บ้านเลขที่ 100 /291 หมู่บ้าน พฤกษา3 ต.บางคูลัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งมีนายชยพล หรือคิว พรรณนา เป็นเจ้าของบ้าน ได้จัดงานปาร์ตี้ดื่มสุรากันที่บริเวณห้องด้านหน้า โดยมี น.ส.ธิติมา หรือลันลาเบล ผู้ตาย ซึ่งประกอบอาชีพพริตตี้เอนเตอร์เทรน ว่าจ้างมาในราคา 3,000 บาท ซึ่ง น.ส.ธิติมา หรือลันลาเบล มาถึงบ้านที่จัดงาน เวลาประมาณ 13.00 น. ที่มีบุคคลอยู่ในงานขณะนั้น รวมทั้งหมด 9 คน และมีการดื่มกินสุรา-เปิดเพลง-จัดแสงไฟ จากนั้นเวลาประมาณ 14.00 น. "นายรัชเดช" หรือน้ำอุ่น ผู้ต้องซึ่งมีอาชีพเป็นพริตตี้บอย และเคยถูกจ้างให้มาที่บ้านดังกล่าวแล้ว 2 ครั้งได้เข้ามาร่วมวงดื่มสุราเพิ่มขึ้นอีกโดยผู้ต้องหาทราบจากไลน์กลุ่ม

โซเชียลแฉ! "อัยยา" เพื่อนสาวคนสนิท "น้ำอุ่น" ไม่ใช่แฟนตัวจริง แค่คบออกสื่อเพื่องาน


ซึ่งในงานผู้ต้องหาได้เกี้ยวพาราสี กับ น.ส.ธิติมาหรือลันลาเบล ชักชวนให้มีการชนแก้วดื่มสุรากัน ซึ่งเห็นได้ว่าผู้ต้องหามีเจตนาที่จะมอมเหล้าจนเป็นเหตุให้น.ส.ธิติมา ต้องดื่มสุราต่อเนื่องกันเป็นจำนวนมาก นายกว่า 3 ชม.จนเกิดอาการเมาไม่ได้สติ กระทั่งเวลาประมาณ 17.00 น. ผู้ต้องหา ได้พา น.ส.ธิติมา ซึ่งอยู่ในสภาพที่หมดสติ ขึ้นรถยนต์ ฮอนด้าสีขาว ทะเบียนป้ายแดง ษ 7307 กรุงเทพมหานคร ซึ่งคนในงานปาร์ตี้ให้การว่า น.ส.ธิติมา ยังหายใจอยู่และส่งเสียงคราง โดยผู้ต้องหาขับรถ พา น.ส.ธิติมา มาที่คอนโดมิเนียมของผู้ต้องหา ซึ่งตั้งอยู่ที่ ซ.เทอดไท 33 ใช้เวลาเดินทางจากบ้านที่จัดงานประมาณ 1 ชม. แล้วผู้ต้องหา อุ้ม น.ส.ธิติมา ลงจากรถ พาเข้าไปในคอนโดมิเนียม ในลักษณะที่ น.ส.ธิติมา หมดสติไม่รู้สึกตัว ลากตัวผู้ตายไปกับพื้นพาเข้าไปในห้องพักของผู้ต้องหา เลขที่ 88/58 ชั้นที่ 6 เพื่อล่วงละเมิดทางเพศในระหว่างที่ผู้ต้องหา อยู่กับ น.ส.ธิติมา
ได้ถ่ายภาพให้เพื่อนในกลุ่มโซเชียลดูพร้อมโพสต์ข้อความว่า น.ส.ธิติมา มีอาการไม่รู้สึกตัวปากม่วง ชีพจรต่ำ ซึ่งขณะนั้นเพื่อนและญาติของ น.ส.ธิติมา ติดต่อไม่ได้ จึงพากันเดินทางไปตามตัว น.ส.ธิติมา จนกระทั่งมาที่คอนโดมิเนียมของผู้ต้องหา เมื่อทราบว่าญาติของน.ส.ธิติมา ได้เดินทางมาที่คอนโดมิเนียม ผู้ต้องหาจึงนำร่างของ น.ส.ธิติมา ไปวางทิ้งไว้ที่โซฟา ล็อบบี้ คอนโดมิเนียมดังกล่าว ช่วงเวลาประมาณ 01. 40 น. ของวันที่ 17 ก.ย. โดยเมื่อญาติและเพื่อน เข้าไปเพื่อจะรับตัว น.ส.ธิติมา ก็พบว่าถึงแก่ความตายแล้ว

โซเชียลแฉ! "อัยยา" เพื่อนสาวคนสนิท "น้ำอุ่น" ไม่ใช่แฟนตัวจริง แค่คบออกสื่อเพื่องาน


จึงได้แจ้งตำรวจทราบเพื่อหาสาเหตุการตาย ต่อมาพนักงานสอบสวนก็ได้รวบรวมพยานหลักฐานและขอให้ศาลได้ออกหมายจับผู้ต้องหา จนสามรถจับตัวได้ เมื่อวันที่ 25 ก.ย.62 เวลาประมาณ 07.40 น. ที่คอนโด เขตธนบุรี กทม. ซึ่งในชั้นจับกุมและสอบสวน ได้แจ้งดำเนินคดีข้อหาพาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้ายใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรมหรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการใดๆ , กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ , หน่วงเหนี่ยวกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และเป็นเหตุให้ผู้ถูกหน่วงเหนี่ยว ถูกกักขัง หรือต้องปราศจากเสรีภาพในร่างกายนั้นถึงแก่ความตาย
ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 284 , 278 และ 310 โดยในชั้นจับกุมและชั้นสอบสวนนี้ ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ที้งนี้ "ศาล" พิจารณาคำร้องและสอบถามผู้ต้องหาไม่คัดค้านจึงอนุญาตให้ฝากขังได้ ภายหลัง มารดาของ "นายรัชเดช" หรือน้ำอุ่น ผู้ต้องหา ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์ เพื่อขอปล่อยชั่วคราว ระหว่างการฝากขังนี้ แต่ "ศาล" พิจารณาแล้วเห็นว่า พฤติการณ์ตามคำร้องฝากขังเป็นเรื่องร้ายแรง ประกอบกับพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกัน การปล่อยชั่วคราวจะเป็นอุปสรรคหรือก่อความเสียหายต่อการสอบสวน

โซเชียลแฉ! "อัยยา" เพื่อนสาวคนสนิท "น้ำอุ่น" ไม่ใช่แฟนตัวจริง แค่คบออกสื่อเพื่องาน


ซึ่งจะได้ดำเนินการสอบสวนเสร็จสิ้นก่อน ในชั้นนี้ยังไม่อนุญาตให้ประกัน ให้ยกคำร้องของผู้ต้องหา ต่อมา เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จึงได้คุมตัว "นายรัชเดช" หรือน้ำอุ่น ไปคุมขังไว้ที่เรือนจำพิเศษธนบุรีฯ ย่านบางบอน ระหว่างการฝากขังนี้ ต่อไป

ทั้งนี้บนกระแสเรื่องราวของน้ำอุ่น บนโลกโซเชียลได้มีการวิจารณ์ตัว "อัยยา" ซึ่งถูกรวบรวมในกระแสเรื่องลันลาเบลว่าอาจรู้เห็นเรื่องดังกล่าว ในฐานะ อดีตแฟนสาว "น้ำอุ่น" และได้เคยไปคอมเมนต์ในคลิปของน้ำอุ่นด้วย ล่าสุดได้มีเพจชื่อดัง Poetry of Bitch ได้รวบรวมเรื่องราวของเธอมาเผยให้ประชาชนได้รู้ โดยระบุว่า...

โซเชียลแฉ! "อัยยา" เพื่อนสาวคนสนิท "น้ำอุ่น" ไม่ใช่แฟนตัวจริง แค่คบออกสื่อเพื่องาน


เปิดใจ "อัยยา" อดีตแฟนสาว "น้ำอุ่น"
ไม่ใช่แฟนตัวจริง-คบออกสื่อเพื่องาน"อัยยา" พริตตี้สาว อดีตแฟนของน้ำอุ่นได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ "ทุบโต๊ะข่าว" เมื่อ 27 ก.ย. 62 ดังนี้
1- ตนกับน้ำอุ่นอยู่ในสถานะแค่เริ่มคุยกัน โดยน้ำอุ่นเป็นฝ่ายขอคบตนเป็นแฟนออกสื่อเพื่อทำโปรเจคท์ เป็นเน็ตไอดอลที่จะได้รับงานคู่กัน ตนก็ตอบตกลง
2- เมื่อเกิดเรื่องลัลลาเบล ตนจึงได้รู้ว่าน้ำอุ่นคบซ้อน โดยน้ำอุ่นมีแฟนอยู่แล้ว และแฟนของน้ำอุ่นก็รู้เรื่องตนทุกอย่าง เพราะน้ำอุ่นบอกแฟนว่าคบตนเพื่อโปรเจคท์เท่านั้น
3- พอเกิดเรื่องลัลลาเบล แฟนตัวจริงของน้ำอุ่นก็โทรหาตน ร้องห่มร้องไห้ว่าสงสารน้ำอุ่น
4- หลังเกิดเรื่องตนโดนสังคมด่าเยอะมาก น้ำอุ่นก็โทรมาร้องไห้ ขอโทษที่ทำให้ตนโดนด่าไปด้วย
5- ที่ไปคอมเมนท์ในเฟซบุ๊กน้ำอุ่นว่า "ขอต้อนรับสู่ครอบครัว" พร้อมแท็กลัลลาเบลนั้น แค่คอมเมนท์เล่น ๆ ตนไม่รู้เลยว่าเบลโดนน้ำอุ่นอุ้มมาที่คอนโด และไม่รู้เลยว่าตอนนั้นเบลทำอะไรอยู่ที่ไหน
6- เท่าที่รู้จักกันมา น้ำอุ่นเป็นสุภาพบุรุษ ไม่เคยลวนลามตน ไม่ว่าจะเป็นกริยาหรือคำพูด อาจจะมีโดนเนื้อโดนตัวบ้าง แต่ก็ด้วยความที่เขาเป็นคนขี้เล่น ไม่ได้คิดจะลวนลาม
7- คำพูดต่าง ๆ ของน้ำอุ่นในแชตที่หลุดมา น้ำอุ่นไม่เคยพูดกับตนแบบนั้นเลย
8- ถ้าตนรู้ว่าน้ำอุ่นส่งผู้หญิงไปรับงานวีไอพีก็จะไม่เอามาร่วมงานด้วย แต่คงไม่ถึงกับเลิกคบเป็นเพื่อน
9- ไม่ได้โกรธน้ำอุ่น แต่คงไม่ไปเยี่ยมที่เรือนจำ และถ้าอุ่นพ้นโทษออกมาก็ยังสามารถเป็นเพื่อนกันได้

โซเชียลแฉ! "อัยยา" เพื่อนสาวคนสนิท "น้ำอุ่น" ไม่ใช่แฟนตัวจริง แค่คบออกสื่อเพื่องาน


logoline