svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"ส.แข่งเรือใบ" แถลงความพร้อมก่อนลุยซีเกมส์2019(มีคลิป)

27 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สมาคมกีฬาแข่งเรือใบแห่งประเทศไทยฯ แถลงความพร้อมก่อนเข้าร่วม ซีเกมส์2019 ครั้งที่30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ปลายปีนี้ ณ ห้องชุมพรฯ อาคารกองบังคับการกรมอู่ทหารเรือ (เดิม)

โดยมี พลเรือเอก นริศ ประทุมวรรณ นายกสมาคม ให้เกียรติเป็นประธานในงานแถลงข่าว กล่าวว่า ต้องขอบคุณผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย และบริษัท ปตท.สำรวจและผลิตปิโตรเลียม จำกัด มหาชน ที่ให้การสนับสนุนสมาคม จนสามารถวางยุทธศาสตร์ในการพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพของนักกีฬา ได้อย่างเป็นรูปธรรม ไม่ว่าจะเป็นการส่งนักกีฬาไปเก็บตัวฝึกซ้อมกับโค้ชระดับโลกในต่างประเทศ รวมทั้งเข้าแข่งขันในรายการต่างๆทั้งในและต่างประเทศ เป็นการเพิ่มประสบการณ์ให้กับนักกีฬา นอกจากนี้ยังแสดงความยินดีกับ น้องแบม กมลวววณ จันทร์ยิ้ม ที่สามารถคว้าตั๋วไปแข่งโอลิมปิกที่ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่นได้สำเร็จ

"ส.แข่งเรือใบ" แถลงความพร้อมก่อนลุยซีเกมส์2019(มีคลิป)



สำหรับการแข่งขันซีเกมส์ 2019 ทีมชาติไทย ส่งนักกีฬาเรือใบทั้งหมด 16 คน จะชิงชัยกัน 9 เหรียญทอง ตอนนี้กำลังเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างเข้มข้น ณ อาคารศูนย์สมุทรกีฬา สัตหีบ รวมทั้งมีแผนไปเก็บตัวต่างประเทศกับโค้ชระดับโลก โดยจะมีกำหนดการเดินทางไปยัง ประเทศฟิลิปปินส์ 15 พ.ย. เพื่อปรับตัวและฝึกซ้อม และจะอยู่ที่ ซูบิก จนจบการแข่งขันในวันที่ 9 ธ.ค. นี้

logoline