svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดนาที "น้ำอุ่น" โทรหา "พ่อแม่" พาหนี ก่อนโดนรวบ

25 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของ นางสาว ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาว บนโซฟาในล็อบบี้คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านตลาดพลู ซึ่งเป็นที่พักของ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น พริตตี้บอย โดยภาพวงจรปิดระบุชัดเจนทั้งก่อนเกิดเหตุ และระหว่างอุ้มลงมาจากคอนโดมิเนียม ว่าอยู่กับ นายรัชเดช เป็นคนสุดท้าย กระทั่งทางตำรวจขออนุมัติหมายจับนายรัชเดช และนำกำลังไปยังคอนโดมิเนี่ยมแห่งนี้

ล่าสุด เมื่อกลางดึก พลตำรวจตรี นิตินันท์ เพชรบรม รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล นำกำลังตำรวจสืบสวนนครบาล8 ตำรวจนครบาลบุคคโล และตำรวจสืบสวนสอบสวนนครบาล นำหมายจับศาลอาญาธนบุรี ไปยังคอนโดมิเนี่ยมดังกล่าว เพื่อควบคุมตัวนายรัชเดช หรือน้ำอุ่น พริตตี้บอย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ในข้อหา "หน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย,พาไปเพื่อกระทำอนาจาร และกระทำอนาจาร" โดยจ้าตัวอยู่ภายในห้องพักแต่ไม่ยินยอมออกมาจากห้อง

เปิดนาที "น้ำอุ่น" โทรหา "พ่อแม่" พาหนี ก่อนโดนรวบ


จากนั้นทางตำรวจจึงเดินทางออกจากคอนโดมิเนี่ยม กระทั่งพบเบาะแสว่านายรัชเดช หรือน้ำอุ่น ได้เรียกให้ผู้เป็นแม่มารับที่ห้องพัก ก่อนจะพาขึ้นรถยนต์ออกจากคอนโดมิเนี่ยม ไปจอดเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนรัชดาฯ-ท่าพระ ตำรวจจึงเร่งติดตามไปจนสามารถควบคุมตัวได้ และนำตัวสอบสวนที่กองกำกับการสืบสวนนครบาล 8 โดยมี พันตำรวจเอก มานพ สุคนธนพัฒน์ รองผู้บังคับการนครบาล8 มาร่วมทำการสอบปากคำ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างคุมตัวผู้ต้องหามายังกองกำกับการสืบสวนนครบาล 8 ด้วยสีหน้าเคร่งเครียดโดยมีตำรวจควบคุมตัวมาอย่างแน่นหนา และไม่อนุญาติสื่อมวลชนเข้าไปยังด้านในแต่อย่างใด และทางตำรวจขอปฏิเสธให้ข้อมูล
รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสอบปากคำตลอดทั้งคืน เจ้าตัวมีความเครียด พร้อมปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อย่างไรก็ตามจะมอบให้ทาง พลตำรวจโท สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผู้บัญชาการตำรสจนครบาล เป็นผู้แถลงผลการจับกุมครั้งนี้ ในเวลา 08.00 น. ที่สถานีตำรวจนครบาลบุคคโลต่อไป
ต่อมาเวลา 05.00 น. ตำรวจสืบสวนนครบาล 8 คุมตัว นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น พริตตี้บอย ออกจากกองกำการตำรวจนครบาล 8 ไปสอบสวนต่อที่ สถานีตำรวจนครบาลบุคคโล เพื่อทำการสอบสวนอย่างละเอียด ตลอดจนรอทางผู้บังคับบัญชามาร่วมทำการสอบสวนก่อนจะทำการแถลงผลการจับกุมต่อไป

เปิดนาที "น้ำอุ่น" โทรหา "พ่อแม่" พาหนี ก่อนโดนรวบ


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังถูกสอบปากคำนานกว่า 5 ชั่วโมง ระหว่างที่คุมตัวนายรัชเดช เจ้าตัวสวมแว่นกันแดดสีดำและปิดผ้าปิดปากโดยไม่ตอบคำถามใดๆต่อสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวแต่อย่างใด
ล่าสุด พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รองผบก.น.8 เปิดเผยภายหลังการจับกุม นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น ผู้ต้องหาตามหมายจับ ว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้นำหมายศาลและพยายามเข้าเกลี้ยกล่อมนายรัชเดชที่คอนโดมีเนียมซึ่งเป็นที่พักอาศัยของนายรัชเดช โดยใช้เวลาอยู่สักพัก แต่นายรัชเดชไม่ยอมเปิดประตูห้อง ทำให้ตำรวจต้องถอนกำลังออกมาก่อน
พ.ต.อ.มานพ กล่าวต่อว่า จากนั้น นายรัชเดชได้โทรศัพท์ให้พ่อและแม่เดินทางมารับตัวกลับบ้าน เนื่องจากมีอาการเครียดและไม่พร้อมที่จะถูกจับกุมในขณะนั้น ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจอาศัยช่วงที่พ่อแม่ของนายรัชเดชได้ขับรถเข้าไปจอดเติมน้ำมันภายในปั๊มน้ำมันที่อยู่ห่างจากคอนโดประมาณ 1 กิโลเมตร แสดงตัวพร้อมหมายจับเข้าจับกุมตัวนายรัชเดชไว้ ก่อนควบคุมตัวไปสอบสวนเพิ่มเติม เบื้องต้นนายรัชเดชยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

เปิดนาที "น้ำอุ่น" โทรหา "พ่อแม่" พาหนี ก่อนโดนรวบ

เปิดนาที "น้ำอุ่น" โทรหา "พ่อแม่" พาหนี ก่อนโดนรวบ

logoline