svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ศาลอนุมัติหมายจับ "น้ำอุ่น" 3 ข้อหา

24 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศาลอนุมัติหมายจับแล้ว "น้ำอุ่น" พริตตี้บอย แจ้ง 3 ข้อหาพาไปเพื่อกระทำอนาจาร,อนาจารและหน่วงเหนี่ยวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย หลังแพทย์ระบุเวลาเสียชีวิตตั้งแต่ 15.00-19.00 น. ขณะที่ตำรวจรุดไปคอนโดฯ รวบตัว

ภายหลังพบร่าง นางสาว ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริตตี้สาวเสียชีวิตบนโซฟาในล็อบบี้คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งซึ่งเป็นที่พักของ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น พริตตี้บอย โดยภาพวงจรปิดระบุชัดเจนทั้งก่อนเกิดเหตุ และระหว่างอุ้มลงมาจากคอนโดมิเนียม ว่าอยู่กับ นายรัชเดช เป็นคนสุดท้าย
ล่าสุด วันที่ 24 กันยายน มีรายงานว่า พนักงานสอบสวนนครบาลบุคคโล ขอศาลอาญาธนบุรีอนุมัติหมายจับนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น 3 ข้อหาคือพาไปเพื่อกระทำอนาจาร,อนาจาร และหน่วงเนียวกักขังทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ภายหลังจากผลชันสูตรแพทย์ระบุช่วงเวลาการเสียชีวิตของ น.ส.ธิติมา หรือ ลัลลาเบล ได้ว่าเสียชีวิตในช่วงเวลาระหว่าง 15.00น.-19.00 น. ซึ่งเมื่อได้เวลาที่ชัดเจนทั้งหมดประกอบกับพยานหลักฐาน และพยานบุคคลที่มีอยู่ จึงนำไปสู่การขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับ
ล่าสุดพลตำรวจตรี สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตำรวจนครบาลบุคคโล และฝ่ายสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 8เดินทางไปยังคอนโดของนายรัชเดชเพื่อทำการควบคุมตัว นำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

logoline