svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เตือน!! "สาวพริตตี้" รับงานต้องระวัง

23 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองโฆษก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พันตำรวจเอกกฤษณะ พัฒนะเจริญ ยืนยันรับทราบผลตรวจทางแล็ป คดี"พริตตี้สาว-ลันลาเบล" แล้ว พร้อมนำหลักฐานเข้าสำนวน เพื่อพิจารณาออกหมายจับและแจ้งข้อหาผู้เกี่ยวข้องต่อไป เตือนบรรดาสาวๆ พริตตี้ จะรับงานต้องรัดกุม และควรถ่ายภาพทุกอย่างไว้เป็นหลักฐาน เพื่อเป็นการป้องกันตัวเอง

จากกรณีการเสียชีวิตของน.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือลันลาเบล พริตตี้สาวสวยชื่อดังที่เสียชีวิตในล็อบบี้คอนโดฯ แห่งหนึ่ง ซึ่งตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐานผลการชันสูตรศพ เพื่อตรวจสอบว่าการตายของลันลาเบลเกี่ยวข้องกับ นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือน้ำอุ่น พริตตี้บอย หรือไม่

เตือน!! "สาวพริตตี้" รับงานต้องระวัง


ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เมื่อเวลา 10.45 น. วันที่ 23 กันยายน 2562 พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนะเจริญ รองโฆษก ตร. กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งทำงานสืบสวนสอบสวน และสอบปากคำพยานใกล้ชิดผู้ตาย รวมถึงพยานแวดล้อมกว่า 10 ปาก มีการเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอ. ส่งตรวจพิสูจน์ร่างกายของน้ำอุ่นที่โรงพยาบาลตำรวจหลายครั้ง มีการประสานข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ แล้ว ตรวจสอบเส้นทางการเงินของกลุ่มบุคคลที่มีการจัดงานขึ้นมา ว่ามีความเกี่ยวข้องกับการตายหรือไม่ ซึ่งถือว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานกันไปจนจะครบทุกประเด็น ตอนนี้ที่ทราบจาก พล.ต.ต.สมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 ให้ข้อมูลว่า ตอนนี้ได้รับผลตรวจพิสูจน์ทางแล็ปบางส่วนแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเป็นเรื่องที่อยู่ในสำนวน รวมถึงต้องรอผลตรวจให้ครบทุกส่วนก่อน ซึ่งทางทีมงานก็คงนำผลตรวจพิสูจน์ดังกล่าวไปประกอบกับผลการสอบปากคำต่างๆ เพื่อประกอบการพิจารณาไปสู่การแจ้งข้อกล่าวหาและออกหมายจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องต่อไป
พ.ต.อ.กฤษณะ กล่าวอีกว่า อยากฝากไปถึงผู้ที่ทำงานพริตตี้ว่า ต่อไปการจะรับงาน ผู้ที่เป็นผู้จัดการ หรือคนรับงาน คงต้องมีความรัดกุม ใช้สติในการคิดให้มาก เวลารับงานก็ควรถ่ายภาพทุกอย่างเป็นหลักฐานเอาไว้ เพื่อเป็นการป้องกันตนเอง ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นจากลันลาเบลคงเป็นอุทาหรณ์ได้ดี ทั้งคนรับงานและกลุ่มลูกค้า

เตือน!! "สาวพริตตี้" รับงานต้องระวัง

logoline