svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เผย! พยานปากสำคัญในลิฟท์ถาม "น้ำอุ่น"

22 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 รายงานความคืบหน้าคดีการเสียชีวิต น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ "ลันลาเบล"โดยพยานในลิฟต์ที่เห็นเหตุการณ์ขณะกล้องวงจรปิดจับภาพในลิฟท์ไว้ได้นั้นได้เข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เผย! พยานปากสำคัญในลิฟท์ถาม "น้ำอุ่น"

ซึ่งในวันเกิดเหตุได้พูดคุยกับน้ำอุ่น และถามน้ำอุ่น ในขณะลากร่างเบลเข้าลิฟท์ ว่าจะพาน้องเขาไปไหน น้ำอุ่นตอบว่า "เป็นแฟนจะพาไปที่ห้อง"

เผย! พยานปากสำคัญในลิฟท์ถาม "น้ำอุ่น"

โดยทาง พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 ได้รายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อวานนี้เราได้รับความร่วมมือจากท้องที่บางบัวทอง และได้รับความร่วมมือจากคนที่อยู่ในบ้านเพิ่มขึ้น ตอนแรกให้ความร่วมมือค่อนข้างต่ำ ก็เลยส่งเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบใหม่ เพราะเรื่องนี้เขาอาจจะเรียกไปดริ้ง  หรือไปชงเหล้าเฉยๆ แต่ถ้าเขายังมีข้อกังขา ก็ยังสงสัยได้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นหรือไม่ 

เผย! พยานปากสำคัญในลิฟท์ถาม "น้ำอุ่น"

ส่วนในไทม์ไลน์ไม่ได้ชัดเจนสักเท่าไหร่ ขณะที่ในเรื่องการส่งโลเคชั่นค่อนข้างชัดเจน   เรื่องนี้ได้ส่งไปให้ทาง ปอท.ทำการตรวจสอบ ส่วนสถานที่ที่ปรากฎในคลิปขณะที่นาฬิกาเห็นแสงแวบๆนั้น ยังไม่มั่นใจว่าใช่ที่บางบัวทองมั้ย ส่วนเสียงพูดต่างๆ เกิดขึ้น หรือ เกิดหลัง อันนี้ยังไม่มั่นใจ ว่าเกิดขึ้นก่อนหรือหลังเหตุการณ์กันแน่ ต้องส่งให้ทางผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบ ซึ่งตอนนี้ข้อมูลในห้องแชทถือว่ามีงอกออกมาอีกเยอะพอสมควร ยืนยันว่าทุกประเด็นข้อสงสัยเพิ่ม พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล จะเรียกสอบสวนก้ามปูทั้งหมด แม้ก่อนหน้านี้ปล่อยตัวชั่วคราวกลับ เนื่องจากต้องพิสูจน์สาเหตุให้ได้ว่าเกี่ยวข้องอย่างไรกับการเสียชีวิต เพราะ "กรรมเป็นเครื่องชี้เจตนา"

CR.รถตระเวนข่าว V.2

logoline