svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เพื่อน"ลัลลาเบล" แฉแชทกลุ่ม"น้ำอุ่น"

21 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีแฟนหนุ่มพริตตี้สาว ลัลลาเบล นำเเชทลับ เป็นหลักฐานให้ตำรวจ ขณะเพื่อนผู้ตาย 2 คน มาให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน ด้่านตำรวจมั่นใจภายใน48ชั่วโมง จะมีความชัดเจน โดยชุดสืบสวน มีหลักฐานชัด จากการตรวจสอบในกระเป๋าของของฝ่ายชาย น้ำอุ่น ผู้ต้องสงสัย มีสารเสพติดอยู่ ทั้งชนิดน้ำ ชนิดเม็ดที่ตำรวจ เชื่อว่า ตายเพราะเรื่องทางเพศ และยังเป็นหลักฐานที่จะใช้มัดตัวผู้ต้องสงสัย

นายณัฐนัย หอมเทียนทอง อายุ 31 ปี แฟนหนุ่มของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ "ลัลลาเบล" พริตตี้ ที่เสียชีวิตอย่างปริศนา นอนบนโซฟาในล็อบบี้คอนโดย่านตลาดพลู เข้าพบตำรวจ สน.บุคคโล นำข้อความแชทในกลุ่มมามอบให้พนักงานสอบสวนสน.บุคคโล โดยระบุว่า มีผู้หวังดีส่งมาให้ โดนหวังว่าจะเป็นหลักฐานที่สำคัญในการเอาผิดผู้ที่เกี่ยวข้อง ส่วนตัวเชื่ิอว่านายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตาย เพราะพาเบลออกมาจากงานปาร์ตี้ และหากบริสุทธิ์ใจ ต้องพาเบลส่งเพื่อน พี่น้องครอบครัว ไม่ใช่พาขึ้นคอนโดของตัวเอง ภายในเเชทมีรูป ของเบลอย่างแน่นอน ส่วนวันที่เกิดเหตุและการจัดปารตี้ มีเบลเพียงคนเดียว
ชุดสืบสวน เปิดเผยถึงแนวสอบสวนว่า แบ่งเป็นช่วงเวลาเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ เบื้องต้น ตรวจสอบการปารตี้ กินเหล้ากัน แต่ละคนเรียกมาสอบเเล้วทำหน้าที่อะไรบ้าง คำให้การมีความชอบพอกัน แต่ส่วนการมีอะไรกันไม่รู้
ตำรวจได้ ตรวจสอบ หลังจากออกงานปารตี้จากบ้านแบกผู้ตายออกมาในสภาพแบบไหน จนไปถึงคอนโด ผู้ตายอยุ่ในสภาพไม่ยินยอมหรือไม่ เก็บข้อมูลทั้งหมดแล้ว โดยห้องนายน้ำอุ่น มี2 ห้อง หลังจากเกิดเหตุแบกออกมาที่คอนโด ผลการชันสูตรยังต้องรอนิติเวชสิ่งที่สำคัญที่จะดำเนินคดีหลักฐานกับคนร้ายได้ก็คือพยานหลักฐาน การตรวจสอบสารยาเสพติด บางชนิดตรวจสอบยากสารเสพติดที่ถูกเปิดเผย หรือยาเสียสาว มันอันตรายมาก แต่ยังหาหลักฐานชัดไม่ได้ว่าใช่หรือไม่
จากการตรวจสอบ ชุดสืบสวน มีหลักฐานชัด จากการตรวจสอบในกระเป๋าของของฝ่ายชาย น้ำอุ่น ผู้ต้องสงสัย มีสารเสพติดอยู่ ทั้งชนิดน้ำ-ชนิดเม็ดที่ตำรวจเชื่อว่าตายเพราะเรื่องทางเพศ และยังเป็นหลักฐานที่จะใช้มัดตัวผู้ต้องสงสัย
ขณะที่ นายรัชเดช หรือ น้ำอุ่น คนที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้าย หลังตำรวจคุมตัวไปตรวจร่างกาย ตรวจดีเอ็นเอ เมื่อช่วงเช้า ล่าสุดตำรวจยังคุมตัวอยู่ที่สถานีตำรวจ
โดยในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์ค ได้มีการแชร์ คลิปวงจรปิดอีกมุมขณะที่ นายรัชเดช หรือน้ำอุ่น ลากร่างของพริตตี้สาวไปกับพื้นเข้าห้องของตน

ล่าสุดวานนี้ (20 กันยายน 2562) เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ 'ลันลาเบล' ได้เผยภาพบทสนทนาแชทกลุ่มไลน์ของ 'น้ำอุ่น' ที่เจ้าตัวระบุว่า "ฟอร์มหลับก่อนเลยผม" ซึ่งเพื่อนสนิทตั้งข้อสงสัยระบุข้อความว่า "ทำไมต้องฟอมหลับด้วยอะ เพื่ออะไรอะ #ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย"

เพื่อน"ลัลลาเบล" แฉแชทกลุ่ม"น้ำอุ่น"


ซึ่งในแชทกลุ่มดังกล่าว เมื่อถูกถามว่า แล้วถ้าใครมาสวมรอยมึง อุ้มไปอีกล่ะ นางยิ่งไม่รู้สึกตัวด้วย 'น้ำอุ่น' ก็ตอบกลับไปว่า ยากพี่ นางทิ้งตัว ขนาดผมยังหนักเลย จนกระทั่งถูกถามอีกทีว่า ตอนอุ้มมาก็ไม่มีสติเลยหรอ เจ้าตัวก็ตอบว่า มีสติ แต่น้อยมาก ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก
ทั้งนี้หญิงสาวเพื่อน 'ลันลาเบล' นั้นยังได้โพสต์เคลื่อนไหวอีกครั้ง ระบุ " ตอนนี้ทุกอย่างยังต้องรอผลชันสูตรนะคะ ขอบคุณพี่ๆนักข่าว และเพื่อนๆในโซเชียลที่ช่วยกันตามเรื่อง 'เบล' ถ้าไม่ได้ทุกคนไม่รู้ป่านนี้เรื่องจะเป็นยังไง ขอบคุณแทนเพื่อนจริงๆค่ะ และขอฝากอีกนิดนะคะ อย่ามาโฟกัสอาชีพเลยค่ะ ทุกอาชีพทุกสังคมมีทั้งดีและไม่ดีปะปนกันไป อย่าเหมารวมเลยค่ะ อยากให้โฟกัสเรื่อง 'เบล' มากกว่า ให้ปิดคดีได้ไวๆ เพื่อนจะได้หมดห่วง "
ก่อนที่เธอจะระบายความรู้สึกบอกว่า " เอาจริงๆ ทุกวันนี่ยังหลอนเสียงไอ้เบลเรียก อิตองๆๆๆๆๆ อยู่ในหัวไม่หาย ยังไม่อยากเชื่อว่ามันเสีย แล้วยิ่งมาเสียแบบนี่ หดหู่ใจมาก
#ความจริงที่โครตปวดใจคือมึงจากไปแล้วไม่หวนกลับมาอีก"

เพื่อน"ลัลลาเบล" แฉแชทกลุ่ม"น้ำอุ่น"

เพื่อน"ลัลลาเบล" แฉแชทกลุ่ม"น้ำอุ่น"

logoline