svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบผู้รับเหมาหนีคดีลวงลูกสาวเพื่อนไปกระทำชำเรานานกว่า 10 ปี

03 กันยายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจกองปราบตามจับผู้รับเหมา หนีคดีลวงลูกสาวเพื่อนไปกระทำชำเราที่เถียงนา หลังรู้ว่าถูกแจ้งความ จึงหลบหนีมานานกว่า 10 ปี เจ้าตัวปฏิเสธ อ้างเด็กสมยอมเอง และก็ไม่ได้ข่มขืน

วันนี้(3ก.ย.) ที่ กองบังคับการปราบปราม พันตำรวจเอก เนติ วงษ์กุหลาบ ผู้กำกับการ 5 นำกำลังจับ นายวินัย เหลืองอุทัย อายุ 58 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา ตามหมายจับศาลจังหวัดพล วันที่ 28 ก.ค.2551 ข้อหา "กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,พรากเด็กไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" โดยจับได้ที่บริเวณหน้าชุมชนสำนักกะบาก ตำบลทับมา อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

รวบผู้รับเหมาหนีคดีลวงลูกสาวเพื่อนไปกระทำชำเรานานกว่า 10 ปี



การจับกุมสืบเนื่องจากเมื่อประมาณเดือนเมษายน ปี 2551 ผู้ต้องหา ได้ก่อเหตุลวงด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของเพื่อน ไปที่เถียงนาท้ายหมู่บ้าน ในอำเภอแวงใหญ่ จังหวัดขอนแก่น จากนั้นได้กระทำชำเราด.ญ.เอ จนสำเร็จความใคร่ พร้อมข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ซึ่งถ้าไม่เชื่อก็จะทำให้เกิดความอับอายและก็จะฆ่าให้ตายอกีด้วย ทำให้ผู้เสียหายเกิดความหวาดกลัว ส่วนนายวินัยก็เกิดความย่ามใจ และยังพาตัว ด.ญ.เอ ไปกระทำชำเราและอนาจาร ติดต่อกันรวมอีก 6 ครั้ง

ต่อมาผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ สังเกตเหตุความผิดปกติของลูกสาว จึงสอบถามจนรู้ทราบความจริงว่า ลูกสาวถูกเพื่อนของพ่อลวงไปชำเราก็รีบเข้าแจ้งความที่ สถานีตำรวจภูธรแวงใหญ่ ส่วนผู้ต้องหาเมื่อรู้ว่าถูกแจ้งความจับกุม ก็รีบหลบหนีออกจากพื้นที่เรื่อยมา ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ที่หลบหนี นายวินัย ไม่เคยอาศัยอยู่เป็นหลักแหล่ง ทำให้ยากต่อการตามจับกุมตัว

รวบผู้รับเหมาหนีคดีลวงลูกสาวเพื่อนไปกระทำชำเรานานกว่า 10 ปี



กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้มาอาศัยบ้านญาติอยู่ที่ จ.ระยอง และปัจจุบันก็เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างอีกด้วย จึงเข้าจับกุมตัวได้ในที่สุด

เบื้องต้นสอบสวน นายวินัย ให้การปฏิเสธ อ้างว่า ด.ญ.เอ สมัครใจมาหาเอง และก็ไม่ได้บังคับข่มขืนตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด หลังการสอบสวนจึงนำตัวส่ง สภ.แวงใหญ่ ดำเนินคดีต่อไป

logoline