svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ดีเจแมน-ใบเตย" เผยเหตุผล! หลังประกาศแต่งฟ้าแลบ

23 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากที่คบหากันมานานกว่า 7 ปี ดีเจแมน ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม แต่งงาน ครั้งนี้ทั้งคู่ได้มาออกงานอีเว้นท์คู่กันและชี้แจงข้อสงสัยที่หลายคนแปลกใจว่าตกลงแล้วที่รีบแต่งงานนั้นฝ่ายหญิงท้องหรือเปล่า?

\"ดีเจแมน-ใบเตย\" เผยเหตุผล! หลังประกาศแต่งฟ้าแลบ


เป็นคู่รักที่ถูกจับตามองมาตลอดสำหรับคู่ของดีเจแมนและใบเตย ล่าสุดทั้งคู่ก็ได้บอกฤกษ์ดีในการวิวาห์คือวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมที่จะถึงนี้โดยฤกษ์นี้ได้มาจากอาจารย์ช้างและเป็นฤกษ์สะดวกที่ทุกๆฝ่ายว่างพอดียอมรับว่าเร็วมาก แต่ก็ขอยืนยันได้ว่าการแต่งงานสายฟ้าแลบครั้งนี้ใบเตยไม่ได้ท้องแน่นอนแต่หลังจากที่แต่งก็พร้อมที่จะมีทายาททันที และที่ตัดสินใจแต่งงานเป็นเพราะความรักสุกงอมและถึงเวลาที่เหมาะสม ไม่กลัวว่ามีเวลาเตรียมตัวน้อยจะจัดงานไม่สมบูรณ์เพราะมีคนที่คอยช่วยเหลือเยอะมาก

\"ดีเจแมน-ใบเตย\" เผยเหตุผล! หลังประกาศแต่งฟ้าแลบ


โมเมนต์วันที่ถูกขอแต่งงานใบเตยบอกว่าไม่เคยคิดมาก่อนเลยปกติแมนไม่เซอร์ไพรส์อะไรขนาดนี้ ไม่คิดว่าจะเตรียมงานและคนมาได้ขนาดนี้ ปกติไม่โรแมนติกแสดงว่าได้ผู้ช่วยดีมากๆนั่นก็คือน้องของใบเตยและผู้จัดการส่วนตัวของแมน ก่อนหน้านี้ 2-3 เดือนที่ผ่านมาคุยกันเรื่องแต่งงานหมอดูก็ชอบทักว่าไม่สมหวังเรื่องความรักพอโดนขอแต่งงานก็ดีใจ วันนั้นแมนพูดแค่ว่าเป็นภรรยาป๊านะ  ซึ่งแมนบอกว่ากาลเวลาพิสูจน์ทุกอย่างตลอดที่คบกันมาการกระทำบอกแล้วว่ารักกันมา 7 ปี ไม่มีอะไรที่ดี จุดที่ทำให้ต้องขอเพราะแม่ของใบเตยคุยด้วยว่าอยากให้ใบเตยแต่งงานอยากให้ลูกมีชีวิตที่ดีรู้จักรับผิดชอบ ปีที่แล้วแม่ใบเตยก็ตอกย้ำอยากให้แต่งแม่เขาพูดแบบนี้แสดงว่าจริงจังไม่พูดเล่น เลยดูความพร้อมตัดสินใจเลยและเตรียมเซอร์ไพรส์ซึ่งหลังแต่งงานแล้วสาวใบเตยก็บอกว่าจะรับงานที่เซ็กซี่น้อยลงและเลือกรับงานมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ส่วนลูกจะเป็นเพศไหนก็ได้ถ้าเป็นลูกชายจะถูกใจคุณพ่อแมนมากๆ อย่างไรทางทีมข่าวของเราก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ล่วงหน้าด้วยค่ะ

\"ดีเจแมน-ใบเตย\" เผยเหตุผล! หลังประกาศแต่งฟ้าแลบ

logoline