svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รถโม่ปูนพลิกตะแคงกลางแยกศาลาแดง

18 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ระทึก รถโม่ปูน 10ล้อเลี้ยวโค้งไม่พ้น เกิดคว่ำพลิกตะแคงกลางแยกศาลาแดง ขณะที่โชเฟอร์กลัวความผิดหลบหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ ด้านเจ้าของบริษัทพบตำรวจรับทราบข้อกล่าวหา ส่วนโชเฟอร์ต้องถูกดำเนินคดีขับรถประมาท

ช่วงบ่ายที่ผ่านมากองบังคับการตำรวจจราจร   ได้รับแจ้งอุบัติเหตุจากฝ่ายจราจรสน.ทุ่งมหาเมฆ หลังเข้าตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูอุบัติเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรกลาง เจ้าหน้าที่กรุงเทพมหานคร พบรถโม่ปูน 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 63-8005 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้ารถพิมพ์ตัวอักษรบริษัทท็อปส์พลิกตะแคง บริเวณบนถนนพระราม 4 อยู่ระหว่างกลางแยกศาลาแดง ใกล้กับสวนลุมพินี กีดขวางกลางแยก การจราจรเคลื่อนตัวได้ค่อนข้างช้า  เพราะรถโม่ปูนจอดขวางอยู่กลางสี่แยกศาลาแดง

รถโม่ปูนพลิกตะแคงกลางแยกศาลาแดง

พันตำรวจโทนิพนธ์ กุลชฤทธิ์ รองผู้กำกับการ จราจรตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ กล่าวว่า จากตรวจสอบเบื้องต้นรถโม่ปูน 10 ล้อคันดังกล่าววิ่งมาจากถนนพระราม 4 ขาเข้า ระหว่างมาถึงแยกศาลาแดงต่อเนื่องไปยังถนนราชดำริเลี้ยวโค้งมาค่อนข้างแรง ประกอบกับน้ำหนักปูนที่บรรทุกมาทำให้รถพลิกตะแคง เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่เมื่อสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์พบว่า หลังเกิดเหตุผู้ขับขี่ได้หลบหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ไป เมื่อตรวจสอบสิ่งของภายในรถพบโทรศัพท์ แต่ไม่สามารถใช้การได้ เนื่องจากเลอะคราบน้ำมันที่ไหลออกมาจากตัวรถ

รถโม่ปูนพลิกตะแคงกลางแยกศาลาแดง



ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนตำรวจนครบาลทุ่งมหาเมฆ ได้ลงพื้นที่เพื่อทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุ  โดยทางเจ้าของบริษัทท็อปส์ที่เป็นเจ้าของรถโมปูนคันดังกล่าวก็ได้มาที่เกิดเหตุ จึงได้เชิญตัวไปแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดี หากมีความเสียหายเสียหายเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุดังกล่าวต่อไป นอกจากนี้จะต้องมีการเชิญผู้ขับขี่มาสอบปากคำอีกครั้ง 

รถโม่ปูนพลิกตะแคงกลางแยกศาลาแดง

เนื่องจากยังไม่ทราบว่าได้รับบาดเจ็บหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการดำเนินการแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ทรัพย์สินเสียหาย เนื่องจากปูนที่บรรทุกมาอาจจะทำให้ถนนเกิดความเสียหายได้ต่อไป

logoline