svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คนงานต่างด้าวฆ่าเสี่ยนักธุรกิจหมกตู้เสื้อผ้า

12 สิงหาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ประชาชื่นได้รับแจ้งว่าพบศพเสี่ยเจ้าของหลายกิจการถูกฆ่าหมกไว้ในตู้เสื้อผ้าภายในบ้านย่านวงศ์สว่าง คาดฝีมือคนงานต่างด้าวที่มาปรับปรุงบ้าน

เมื่อช้าวันนี้(12ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่นเข้าตรวจสอบภายในบ้านพักเลขที่ 453 ซอยวงศ์สว่าง19 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ หลังได้รับแจ้งจากลูกชายเจ้าของบ้านว่าบิดา คือ นายพรศักดิ์ วัฏฏวนิชย์กุล อายุ 72 ปี หรือเฮียหยู ถูกคนร้ายฆ่าแล้วเอาศพไปซ่อนไว้ภายในตู้เสื้อผ้าบนห้องนอนชั้นที่ 2 ของบ้าน


คนงานต่างด้าวฆ่าเสี่ยนักธุรกิจหมกตู้เสื้อผ้า




ตรวจสอบสภาพศพนายพรศักดิ์ มีบาดแผลถูกของแข็งไม่ทราบชนิดตีเข้าที่บริเวณหน้าผาก มีบาดแผลที่ศีรษะ มีคราบเลือดที่ใบหน้าและมือขวา โดยถูกจับนั่งหลังพิงตู้ และชันเข่าขึ้นมา จากการตรวจสอบของเพทย์ทราบว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง

สอบสวนบุคคลภายในครอบครัว ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เข้ามาดูบ้านที่กำลังปรับปรุง เมื่อช่วงเย็นวานนี้(11 ส.ค.) จนกระทั่งกช่วงเวลา 04.00 น.ของวันนี้ ลูกชายผู้ตายได้ออกมาตามหาเนื่องจากผู้ตายหายตัวไป กระทั่งมาพบรอยคราบเลือดภายในบ้านที่ชั้นล่างจึงเดินตามขึ้นไปที่ชั้นสอง พบว่าเลือดไปหยุดอยู่ที่ตู้เสื้อผ้าที่ถูกล็อค และเมื่อเปิดออกก็พบศพถูกซ่อนอยู่ภายใน


คนงานต่างด้าวฆ่าเสี่ยนักธุรกิจหมกตู้เสื้อผ้า




แนวทางการสืบสวน ระบุว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคาดว่าเป็นคนงานต่างด้าวที่เข้ามาทำงานปรับปรุงบ้าน เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่พบหลักฐานกล้องวงจรปิดที่จับภาพชายชาวพม่ารูปร่างเล็ก กำลังหลบหนีออกไป ไม่ทราบเส้นทาง ขณะนี้ทางตำรวจฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว นอกจากนี้ยังพบว่าสร้อยคอทองคำและกระเป๋าเงินของผู้ตายก็หายไปด้วย


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตั้งประเด็นสังหารครั้งนี้ไว้ที่ ฆ่าชิงทรัพย์ , ความแค้นส่วนตัว แต่อย่างไรก็ไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้ง


คนงานต่างด้าวฆ่าเสี่ยนักธุรกิจหมกตู้เสื้อผ้า




สำหรับผู้ตาย ยังเคยเป็นอดีตสมาชิกสภาเขตบางซื่อ และ อดีต กต.ตร.สน.ประชาชื่น มีธุรกิจหลายอย่าง อาทิ โรงงานน้ำแข็งร้านขายแก๊ส ปกติเป็นคนโผงผาง พูดตรง และเป็นที่รักของชาวบ้านในละแวกนี้

logoline